Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

60 công ty xây dựng Nhật Bản uy tín tại Việt Nam

Thời gian đăng: 06/06/2022 09:32

Việt Nam đang bắt đầu giai đoạn đầu tiên của quá trình đô thị hóa. Nhu cầu nơi ở và cải thiện chất lượng cuộc sống đang được đẩy mạnh. Để bắt kịp xu hướng này, chính phủ Việt nam tập trung nhiều vào phân mảng xây dựng, bất động sản. Có rất nhiều công ty xây dựng Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều lao động Việt nhất là các thực tập sinh, du học sinh về nước.
Phát triển đô thị là một quá trình có liên quan đến việc sử dụng đất và thiết kế môi trường đô thị, bao gồm hễ thống giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng, trung tâm thương mại… để đảm bảo sự phát triển cộng đồng.

Việt Nam chỉ mới bắt đầu giai đoạn đầu tiên của quá trình đô thị hóa. Nhu cầu nơi ở và cải thiện chất lượng cuộc sống đang được đẩy mạnh. Để bắt kịp xu hướng này, chính phủ Việt nam tập trung nhiều vào phân mảng xây dựng, bất động sản. 

Nhật Bản là một trong những quốc gia có vốn đầu tư vào Việt Nam lớn nhất, ở mọi thị trường, mọi ngành nghề các doanh nghiệp Nhật Bản luôn tạo được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, hiện nay Nhật Bản đang gấp rút hoàn thành các công trình chuẩn bị cho Olympic 2020 sắp diễn ra tại nước này nên nhu cầu cần nguồn lao động cực lớn, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn hàng xây dựng từ phía các doanh nghiệp Nhật.

Đây chính là cơ hội cho người lao động Việt Nam muốn tham gia XKLĐ Nhật Bản với mức lương cao, ổn định.

Khi tham gia các đơn hàng xây dựng tại Nhật người lao động nhận được mức lương khá cao từ 140.000 - 165.000 Yên/tháng tương đương từ 28 - 37 triệu đồng (chưa tính tăng ca, làm thêm), độ tuổi tham gia cũng mở rộng rất nhiều, có đơn hàng chúng tôi lấy đến độ tuổi 37.

Tham khảo các đón hàng xây dựng của chúng tôi tại đây.

Khi tham gia XKLĐ đơn hàng xây dựng về nước, các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tìm việc ở các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản tại Việt Nam với mức lương cao, đảm bảo cuộc sống và công việc sau khi hoàn thành hợp đồng.

 
danh-sach-cac-cong-ty-xay-dung-nhat-ban-tai-viet-nam

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra danh sách 60 công ty xây dựng Nhật Bản tại Việt Nam, những công ty xây dựng chúng tôi liên kết hỗ trợ TTS sau khi về nước, giúp người lao động có thể tìm kiếm thông tin một cách rõ ràng và nhanh nhất.

 

Để được hỗ trợ việc làm ở cả Việt Nam hoặc Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 



1. Công ty Vinacad

Giới thiệu: 

Công ty Yabashi bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1961. Khách hàng của Yabashi đa dạng từ những cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn. Cho đến nay, công ty đã có hơn 800 nhân viên trong và ngoài Nhật Bản cùng một số các công ty thành viên.

Là một phẩn của tập đoàn Yabashi, công ty công nghệ CAD Yabashi Việt Nam (VINACAD) đặt cơ sở tại Hà Nội. VINACAD có 5 bộ phận riêng biệt bao gồm kiến trúc, CNTT, điều hòa, máy móc, xây dựng cầu đường và cảnh quan. 

Địa chỉ: Lô B9, khu công nghiệp Thăng Long Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 38112470


2. Công ty Nihon Sekkei Việt Nam

Giới thiệu: Nihon Sekkei là một công ty Nhật Bản có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Cụ thể, hoạt động chính của chúng tôi liên quan đến phát triển đô thị, môi trường, thiết kế kiến trúc và đánh giá. Công nghệ tối tân cùng kinh nghiệm tích lũy từ ngày đầu thành lập đã giúp công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng. Là công ty liên kết với Nihon Sekkei, đặt cơ sở tại Hà Nội. Nihon Sekkei Việt Nam cũng chuyên về kiến trúc, xây dựng. Tại Việt Nam Nihon Sekkei cũng được biết đến rộng rãi qua các dự án nổi bật như bệnh viện trung ương Huế, bệnh viện Bạch Mai, trường Đại học FPT,...

Địa chỉ: 9th Floor., Grand Building, No.30-32 Hoa Ma Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam 

Điện thoại: 04 39765770


3. Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering

Giới thiệu: Thành lập năm 2001, Nikken Sekkei Civil (NSC) được tách ra từ bộ phận xây dựng dân dụng của tập đoàn Nikken Sekkei. Là một công ty xây dựng, NSC chuyên về các mảng như thiết kế, lắp đặt và giám sát công trình xây dựng- thiết kế, phát triển đô thị, kiểm tra môi trường, đo lường và các dịch vụ liên quan. Với hệ thống quản lí thiên về chất lượng, NSC đã được chúng nhận tiêu chuẩn ISO9001. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, NSC đã đạt được nhiều thành tựu qua các công trình thi công.

Địa chỉRoom 201A, Dang Dong, Ba Dinh District, Ha Noi, Vietnam 

Điện thoại: 04 37152013


4. Công ty Rinkai Nissan Construction

Giới thiệu: Với trụ sở đặt tại Nhật Bản, Rinkai Nissan Construction chuyên về lĩnh vực xây dựng. Cụ thể hơn, công ty đảm nhiệm các lĩnh vực liên quan trong ngành có thể kể đến xây dựng tòa cao ốc tổng hợp, cơ sở hạ tầng, bến cảng, sân bay, đường hầm và đường xe điện ngầm… Sở hữu công nghệ cao cùng kinh nghiệm tích lũy, Rinkai Nissan Construction đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ xây dựng trọn gói, góp phần mở rộng thương hiệu. Nhận ra Việt Nam là một thị trường bùng nổ có nhiều nhu cầu xây dựng, công ty đã lập ra văn phòng đặt tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 15B Khu Hoi Nghi, Ly Tu Trong, Da Nang 

Điện thoại: 0511 3531193


5. Công ty tư vấn công trình Châu Á - Thái Bình Dương

Giới thiệu: Sau khi nhận được giấy phép từ Bộ kế hoạch và đầu tư, công ty tư vấn công trình châu Á- Thái Bình Dương (APECO) bắt đầu hoạt động năm 1992 trên cơ sở là công ty xây dựng liên doanh. Kết hợp giữa kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn giữa các công ty xây dựng Việt Nam hằng đầu và các nhà tư vấn Việt Nam, APECO đảm nhiệm nhiều dịch vụ xây dựng liên quan như đường, xa lộ, cầu, đèo, sân bay, môi trường,... APECO không ngừng lên các ý tưởng mới nhằm đóng gop vào lĩnh vực xây dựng.

Địa chỉ: P301 - D10 - Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 37723805


6. Công ty Nippon Koei

Giới thiệu: Thành lập năm 2012 tại Việt Nam, Nippon Koei là một công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật. Có được sự hậu thuẫn từ Nippon Koei Nhật Bản về phương diện tài chính và kinh nghiệm, Nippon Koei Việt Nam đã chiếm được lòng tin từ khách hàng, thực hiện thành công nhiều dự án ở các lĩnh vực khác nhau như giao thông vận tải, qui hoạch đô thị, năng lượng, kỹ thuật môi trường,... Nippon Koei có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: R#1001A, 10th floor, Tower A, Handi-Resco Building, 521 Kim Ma, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam 

Điện thoại: 04 37246535


7. Công ty Fujinami Architects and Associates (FAA)

Giới thiệu: Công ty Fujinami Architects and Associates (FAA) được thành lập năm 1989 tại Singapore với tư cách là công ty Nhật Bản có giấy phép đăng kí đầu tiên đặt nền móng tại Singapore. Năm 2004, công ty con ở Việt Nam là Fujinami Construction Consultant (FCC) được mở. Với đội ngũ chuyên viên, hoạt động chính của FCC là mang lại giải pháp toàn diện liên quan đến xây dựng cho khách hàng bao gồm phát triển đô thị, xây dựng tòa cao ốc, khu dân cư, thiết bị nội thất, thiết kế kiến trúc và dự án công nghiệp.

Địa chỉ: 9th Floor, GOLDEN Bldg, 19 Tan Canh St, Tan Binh Dist, HCMC, Vietnam 

Điện thoại: 08 39112952


8. Công ty TNHH TM & SX Supretech Vina

Giới thiệu: Supretech vina là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng nhựa kĩ thuật và nhôm kĩ thuật cho ngành cơ khí chế tạo gia công chính xác CNC tại việt nam Các mặt hàng nhập khẩu từ hàn quốc, trung quốc , châu âu của chúng tôi gồm : tấm nhựa BAKELITE ,tấm nhựa POM, nhựa PVC, nhưa MC, nhựa PA, nhựa pp,...

Địa chỉ: Tự Thoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 04 62601213


9. Công ty Akiko Việt Nam

Giới thiệu: Công ty Akiko Việt Nam được thành lập năm 2014 và đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động chính của chúng tôi bao gồm đào tạo Nhật- Việt ngữ, biên phiên dịch, xây dựng (tư vấn, giám sát công trình xây dựng, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội- ngoại thất…), đại lí (visa, giấy phép lao động, giấy phép kinh doanh…), đặt vé máy bay, khách sạn, cho thuê xe và xúc tiến thương mại. 

Địa chỉ: 29, phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 66617337


10. Công ty TNHH thương mại xây dựng Phú An Thành

Giới thiệu: Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng, khu đô thị và khu công nghiệp. - Thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan. - Trồng đầu tư, chăm sóc, khai thác, chế biến cao su nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm. - Kinh doanh mủ cao su tươi (nước), mủ cao su khối như SVR L, SVR 3 L, SVR 10, SVR 20, SVRCV 50, SVRCV 60,…. - Môi giới bất động sản, cho thuê văn phòng - Kinh doanh dầu nhờn, dầu nhớt các loại…. - Mua bán vật liệu xây dựng, sắt thép các loại…

Địa chỉ: B1.2 Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp 

Điện thoại: 08 39160316


11. Công ty Fukken & Minami consultant

Giới thiệu: Với mục tiêu giới thiệu công nghệ tiên tiến cho sự phát triển bền vững cũng như thân thiện với môi trường, công ty có 100% vốn đầu tư Nhật Bản Fukken & Minami Consultant được thành lập năm 2007. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm tư vấn kĩ thuật, thiết kế, giám sát công trình thi công, công trình công nghiệp, công trình giao thông, cơ sở vật chất đô thị và khảo sát môi trường.Khách hàng chính là những doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng như Penta Ocean, Fudo Tetra,...

Địa chỉ: 10-1 Green Building, 540/1 Cach Mang Thang Tam Street, Ward 11. District 3, HCM City 

Điện thoại: 08 540453


12. Công ty Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hòa Phong E&C (Hòa Phong E&C)

Giới thiệu: Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hòa Phong E&C (Hòa Phong E&C) được thành lập năm 2010 theo giấy phép kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Nhằm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và đáp ứng nhu cầu cấp bách về cơ sở hạ tầng, Hòa Phong E&C đã có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành xây dựng. Cụ thể, công ty chuyên về thiết kế cơ sở hạ tầng giao thông, khu dân cư, khu công nghiệp, môi trường, dám sát dự án,...

Địa chỉ: Nhà E3, Khu 5 tầng, 130 Đốc Ngữ, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội Việt Nam 

Điện thoại: 04 37674677


13. Công ty  CP Mai Thành

Giới thiệu: Công ty CP Mai Thành đẩy mạnh mảng hoạt động xây dựng với mục tiêu có thể thực hiện trọn gói các dự án lớn và cung cấp các dịch vụ xây lắp chuyên ngành chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về kỹ thuật, tiến độ và môi trường của Khách hàng. Với đội ngũ cán bộ và công nhân viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực phương tiện, trang thiết bị hùng hậu và 2 mỏ san lấp tại Trà Vinh cùng với phương châm "không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ", Công ty đã đạt được nhiều thành cô, hoàn thành rất nhiều dự án quan trọng.

Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam 

Điện thoại: 08 7301216


14. Công ty TNHH Cenco

Giới thiệu: 

Địa chỉ: Tầng 4, số 27 Chùa Láng, Q.Đống Đa 
Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 22688899


15. Công ty TNHH Thép Trường Phú

Giới thiệu: Công ty Thép EVERRICH là công ty xuất xứ Đài Loan, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Công ty đưa ra những giải pháp về bao phủ như mái, vách và xà gồ cho rất nhiều dự án trên cả nước từ công nghiệp đến dân dụng. EVERRICH cung cấp các sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng tốt như ASTM A792M; ASTM A755/792M; ASTM A653M; AS1397; AS2728,...

Địa chỉ: Đường B3, Khu B, Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên, Việt Nam 

Điện thoại: 032 13587358


16. Công ty CP TM Cánh Buồm Đỏ

Giới thiệu: NEXTBUILD GROUP được thành lập từ 2010, tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẨN VLXD THẾ HỆ MỚI. Chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng công nghệ cao, tiên tiến dưới thương hiệu NEXTBUILD và TECHHOME. NEXTBUILD GROUP đã, đang và sẽ góp phần cung cấp cho thị trường xây dựng Việt Nam các vật liệu xây dựng chất lượng cao, nhiều ưu điểm so với vật liệu truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng công trình 20 - 30%.

Địa chỉ: 968, Đường 3/2, P.15, Q.11 Việt Nam 

Điện thoại: 0629 01234


17. Công ty A2 Visualization - Rendering - Animation

Giới thiệu: Với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp và phong cách diễn họa đa dạng được tích lũy qua hàng trăm dự án bất động sản với khách hàng trên toàn thế giới, A2 Visualization sẽ đặc tả được những ưu điểm nổi bật của dự án sẽ được bằng những hình ảnh tinh tế và sống động, mang lại hiệu quả quảng bá cao nhất với chi phí phù hợp nhất.

Địa chỉ: 7th Flr, HUD Bld,159 Dien Bien Phu Str. Dist Binh Thanh, HCMC VIETNAM 

Điện thoại: 08 35174679


18. Công ty TNHH J&J Gems

Giới thiệu: 

Địa chỉ: Tân bình, Hồ Chí Minh City 

Điện thoại: 01285141513


19. Công ty Cổ phần Xây dựng Conteccons

Giới thiệu: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG COTECCONS được thành lập 2004. Sau thời gian hình thành và phát triển, cùng với sự phát triển vượt bậc và vị thế không ngừng lớn mạnh, trong nhiều năm liền, Coteccons được Ngành xây dựng Việt Nam vinh danh là Tập đoàn xây dựng tư nhân có nhiều đóng góp tích cực cho ngành xây dựng Việt Nam. Phương châm làm việc của Coteccons là luôn lấy uy tín, chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Coteccons cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là những công trình đạt yêu cầu cao về chất lượng và kỹ mỹ thuật với giá trị cạnh tranh.

Địa chỉ: Tòa nhà Coteccons 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. 

Điện thoại: 08 35142255


20. Công ty MEB TECNO Việt Nam

Giới thiệu: Là nhà cung cấp chuyên nghiệp về các sản phẩm gia công các chủng loại Đồ cơ khí, các vật liệu giành riêng cho nhà xưởng , các sản phẩm phòng cháy chữa cháy, sản phẩm bảo hộ cho nhà xưởng, và cung cấp các dịch vụ cũng như giải pháp cho nhà xưởng như là : Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống máy móc công nghiệp Lắp đặt sửa chữa hệ thống điều hòa, khí nén. Lắp đặt sữa chữa hệ thống Mái, Vách, Khung nhà xưởng,...

Địa chỉ: Phối Nối- Đường 5- Mỹ Hào- Hưng Yên 

Điện thoại: 01669033859


21. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sài Gòn (SICC)

Giới thiệu: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG SÀI GÒN (SICC) được thành lập vào ngày 02/08/2002. SICC được biết đến là một doanh nghiệp lớn và uy tín trong ngành xây dựng với những dự án có quy mô lớn và chất lương cao. Đội ngũ nhân viên của SICC bao gồm các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có giá trị và chất lượng cao cho khách hàng.

Địa chỉ: 100/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM 

Điện thoại: 08 38220801


22. Công ty Obayashi Việt Nam

Giới thiệu: Để mở rộng việc kinh doanh, công ty Obayashi Việt Nam là nhà thầu Nhật Bản đầu tiên thành lập chi nhánh ở Việt Nam tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Công ty Obayashi Việt Nam được biết đến là một trong những nhà thầu tốt nhất tại Việt Nam với những dự án nổi bật trong cả khu vực nhà nước và khu vực tư nhân như Lãnh sự quán Nhật Bản, Cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,...

Địa chỉ:Tòa nhà Saigon Trade Center, Tầng 24, Phòng 2401, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 
Tòa nhà PVI, Tầng 17, Phòng 1701, Lô VP2 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 08 39105523


23. Công ty Cổ phần Xây dựng Gia Thy

Giới thiệu: Công ty Cổ phần Xây dựng Gia Thy là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, thiết kế và tư vấn cũng như giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Gia Thy đã trở nên quen thuộc và có tiếng trong thị trường xây dựng. Để tạo được vị trí vững chắc như ngày nay, công.ty đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình phát triển.

Địa chỉ: Cao ốc Gia Thy 158 - 158A Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Điện thoại: 08 38458301


24. Công ty Alinco Group

Giới thiệu: Alinco được biết đến là một trong những nhà tư vấn khá thành công trong lĩnh vực tư vấn về xây dựng, đặc biệt là các dự án của các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam. Với mô hình thực hiện trọn gói các dịch vụ về xây dựng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến cao, Alinco đang từng bước phát triển để trở thành một trong những nhà tư vấn đầu tư xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM 

Điện thoại: 083 384 01749


25. Công ty CP cửa Việt Anh

Giới thiệu: Công ty cổ phần cửa Việt Anh, được thành lập năm 2003 kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ và vật liệu mới. Theo xu hướng xây dựng và kiến trúc hiện đại cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường công nghệ Đức là một lựa chọn sáng suốt cho các nhà thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư công trình xây dựng, nhằm mang lại tiện ích trong trang trí và bảo và bảo vệ công trình an toàn.

Địa chỉ: 347A QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức 

Điện thoại: 0982 999928


26. Công ty CP Tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông miền Nam 

Giới thiệu: TEDI SOUTH là một trong những website hoạt động trên nền tảng Phân viện Thiết kế Giao thông Vận tải phía Nam. Hiện nay, TEDI SOUTH là một trong những đơn vị Tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông của cả nước. Đội ngũ TEDI SOUTH hơn 450 CB. CNV với số lượng kỹ sư, thạc sỹ và tiến sĩ chuyên ngành chiếm phần lớn cùng với sự nhiệt huyết, giàu kĩ năng và đang nghiên cứu nhiều dự án.

Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 3829 9988


27. Công ty TNHH Kurihara Việt Nam

Giới thiệu: Công ty TNHH Kurihara Việt nam, là nhà thầu Cơ Điện cho tất cả các kiểu công trình tòa nhà và nhà máy. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật bao gồm thiết kế và thi công các hệ thống Cơ, Điện, Đo Lường và Điều Khiển trong ngành xây dựng. Kể từ khi bắt đầu thành lập vào tháng 5 năm 1995 với tên công ty TNHH Liên Doanh Kurihara Thăng Long, đến nay chúng tôi đã thực hiện một số lượng đáng kể các công trình tại Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1201, Tầng 12, Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 35566394


28. Công ty CP Westerntech Việt Nam

Giới thiệu: Công ty cổ phần Westerntech Việt Nam chuyên cung ứng trang thiết bị trong ngành xử lý nước và nước thải. Westerntech Việt Nam là đại diện cho các hãng thiết bị lớn trên thế giới như HUBER (Đức), Ekoton (Nga),... Sản phẩm của WTVN: Song chắn rác, máy tách rác tự động, thiết bị lắng cát, van cửa phai, thiết bị sục khí,....

Địa chỉ: Số 1, ngõ 2, phố Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung,Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 

Điện thoại: 04 66756815


29. Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh

Giới thiệu: Bán thùng rác nhựa, thùng rác composite, thùng giao hàng, thùng nhựa hở, thùng nhựa đặc, thùng công nghiệp, xe nâng tay, xe nâng bàn, xe nâng cao, xe nâng điên, xe nâng phuy, xe nâng động cơ, xe nâng giá rẻ, xe nang

Địa chỉ: 334 Tan Hoa Dong, Binh Tan, HCM 

Điện thoại: 08 62790375


30. Công ty TNHH Đầu tư 3V

Giới thiệu: Công ty TNHH Đầu tư 3V có được sự tin tưởng hợp tác của nhiều doanh nghiệp tên tuổi trên cả nước thi công các công trình như : Ngân hàng BIDV Cầu giấy Hà Nội, Trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, Cao ốc văn phòng DC Tower thành phố Hồ Chí Minh,Trường PTTH Nguyễn Thượng Hiền Bình Dương, Nhà máy sản xuất điện thoại Nokia Bắc Ninh, Resort Phú,...

Địa chỉ: G73, Đường 55, P.Phú Thư, Q. Cái Răng Việt Nam 

Điện thoại: 07103917933


31. Công ty CP S.A.E (SAIGON ARCHITECTS ENGINEERING CORPORATION)

Giới thiệu: Công ty CP S.A.E (SAIGON ARCHITECTS ENGINEERING CORPORATION) được thành lập từ một số thành viên CÔNG TY XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP (S.A.E) – một doanh nghiệp xếp hạng I, Chuyên ngành: Tư vấn, thiết kế, xây dựng dân dụng và công nghiệp của Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi được biết đến là một trong những đội ngũ tinh nhuệ về xây dựng gồm nhiều kiến trúc sư, kỹ sư, đội ngũ kỹ sư lành nghề xây dựng.

Địa chỉ: 108 Lê Đình Thám – P. Tân Quý – Q. Tân Phú - TP. HCM. 

Điện thoại: 08 39320160


32. Công ty CP kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ

Giới thiệu: Công ty CP kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ được thành lập vào năm 2007 trong lĩnh vực chuyên về ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới trong xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với mong muốn cải thiện nền công nghiệp xây dựng, Phú Mỹ luôn nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng các kỹ thuật mới, công nghệ mới vào quy trình xây dựng nhằm đảm bảo tính an toàn, đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả cũng như mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người khách hàng.

Địa chỉ: 196/12 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 39481126


33. Công ty TNHH Tư vấn và ứng dụng công nghệ BIM Việt Nam

Giới thiệu: Công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và ứng dụng công nghệ BIM Việt Nam, viết tắt là ViBIM, thành lập vào tháng 12 năm 2014 với định hướng cung cấp các dịch vụ triển khai và chuyển giao công nghệ mô hình thông tin công trình BIM. Công ty ra đời trong sự nhất trí, đồng tâm của các sáng lập viên cùng trí hướng hợp nhất 3 vùng các năng lực cốt lõi như bí quyết công nghệ, kinh nghiệm kinh doanh và thực tiễn sản xuất trong ngành xây dựng.

Địa chỉ: Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội 

Điện thoại: 04 62543089


34. Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng A.Q.A

Giới thiệu: Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng A.Q.A là một doanh nghiệp với tiền thân là nhà thầu phụ cho các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, sau thời gian cố gắng và nỗ lực, AQA đã trở thành một doanh nghiệp vào năm 2004, cho đến nay, AQUA vẫn tự tin là một trong những website xây dựng dân dụng D Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh xây dựng.

Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà Rosana ,Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM 

Điện thoại: 08 38266226


35Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Đương Đại

Giới thiệu: Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Đương Đại là một doanh nghiệp được thành lập vào 2004 hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng công trình và kinh doanh bất động sản. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, trung thực và chính xác trong từng chi tiết, Công ty Đương Đại đã trở thành doanh nghiệp uy tín, các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Địa chỉ: 9B Thái Văn Lung , Phường Bến Nghé , Quận 1, TP. HCM 

Điện thoại: 08 38298079


36. Công ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt

Giới thiệu: Được thành lập vào 24 tháng 10 2003, Công ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Khai Đạt được hình thành với ý tưởng đầu tiên đó là tạo dựng và đẩy mạnh trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Bằng sự nỗ lực và niềm khát khao vươn lên không ngừng nghỉ, Khai Đạt đã lớn mạnh và phát triển đến tầm vóc cao hơn, hình thành thêm mảng Thiết kế kiến trúc, mở rộng địa bàn và thị trường hoạt động, trở thành một doanh nghiệp uy tín và có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng cũng như thiết kế kiến trúc.

Địa chỉ: 155 Đường số 3, cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11,TP.HCM 

Điện thoại: 03 8685848


37. Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bạch Hạc

Giới thiệu: CTY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẠCH HẠC được thành lập ngày 01/07/2003, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 410 300 1684 do Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp, là công ty cổ phần hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Xây dựng công trình. Phạm vi hoạt động trên cả nước. Để có được năng suất làm việc hiệu quả và chất lượng, các lực lượng cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp trang thiết bị đồng bộ, công tác tổ chức quản lý phân công cán bộ hợp lý.

Địa chỉ: 384/3 - 384/5 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM 

Điện thoại: 08 38481358


38. Công ty TNHH Xây lắp điện cơ Thuận Phát

Giới thiệu:

Địa chỉ: No17 ext 139 My Dinh Road, Ward My Dinh 1, Dist Nam Tu Liem, Hanoi 

Điện thoại: 04 37855036


39. Công ty TNHH Đại Phú Quang

Giới thiệu: Công ty Đại Phú Quang là đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ Kỹ thuật Điện. Chúng tôi cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết và kĩ năng, giàu kinh nghiệm, luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng nhất dành cho quý khách hàng trong nước cũng như ngoài nước

Địa chỉ: 103 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM 

Điện thoại: 0908313255



40. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ AT &T

Giới thiệu: Được thành lập vào tháng 4 năm 2002 bằng sự quy tụ của những sáng lập viên có thâm niên công tác trong các tập đoàn đa quốc gia chuyên về Vật liệu trang trí nội thất chuyên dụng và Vật liệu địa kỹ thuật, AT&T là một trong những website tiên phong trong lĩnh vực áp dụng vật liệu công nghệ tiên tiến vào thị trường Việt Nam. AT&T là đại diện độc quyên, đại diện chính thức cho các nhà sản xuất có thương hiệu lớn và lâu đời trên thế giới.

Địa chỉ: 285 Cách mạng tháng 8, Quận 10, TPHCM 

Điện thoại: 08 38634980


41. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Xây Dựng SQC (SQC Co.Ltd)

Giới thiệu: Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Xây Dựng SQC (SQC Co.Ltd) được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã được biết đến với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, lành nghề. Không những vậy, chúng tôi còn áp dụng tiêu chuẩn ISO vào quản lý chất lượng nhằm mang đến các dịch vụ và srn phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.

Địa chỉ: 24-26 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM 

Điện thoại: 08 35172430


42. Công ty CP Quốc tế Song Khuê

Giới thiệu: Công ty CP Quốc tế Song Khuê (tên tiếng Anh là Song Khue Corp) – tiền thân là công ty TNHH K. C & T – được thành lập vào ngày 26/05/2014, với nghành nghề hoạt động chính là khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công trang trí nội thất, ngoại thất cho các công ty xây dựng. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động và tự tin, Công ty Cp Quốc tế Song Khuê đã thực hiện nhiều dự án lớn như Parkson Hùng Vương, C.T Plaza,...

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Điện thoại: 08 62971999



43. Công ty Xây lắp Công nghệ SA&E

Giới thiệu: Đầu năm 2004, trước yêu cầu cạnh tranh của thị trường, đòi hỏi phải nâng cao năng lực quản lý, năng lực kỹ thuật và năng lực tài chính, lực lượng cán bộ nòng cốt của Công ty Xây lắp Công nghiệp (SA&E) đã cổ phần hóa, tái cấu trúc lại doanh nghiệp, thành lập Công ty ECI Saigon.

Địa chỉ: 26-34 Lê Văn Linh, Phường 12, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 38269596


44. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm

Giới thiệu: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư và Xây Lắp Điện Số Năm chỉ với năm năm hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và tư vấn thiết kế, với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, Công ty đã xây dựng và lắp đặt được những công trình mang tầm cỡ Quốc gia và Quốc tế đòi hỏi cả chất lượng và tiến độ thi công như: xây dựng Trạm

Địa chỉ: 104 Trần Tấn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: 08 8124867


45. Công ty TNHH thiết kế và Tư vấn Xây dựng R.D.T.Q

Giới thiệu: Công ty TNHH thiết kế và Tư vấn Xây dựng R.D.T.Q được thành lập 2004, quy tụ các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng với đội ngũ cố vấn am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và Tư vấn xây dựng. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng cao và uy tín mà chúng tôi đã tạo dựng trong suốt nhiều năm qua.

Địa chỉ: Số 27/1A Nguyễn Thượng Hiền P5 - Q.Bình Thạnh Tp.HCM 

Điện thoại: 08 35150446


46. Công ty TNHH Xây dựng kỹ thuật điện lạnh VNEP

Giới thiệu: Công ty TNHH Xây dựng kỹ thuật điện lạnh VNEP được thành lập vào năm 2004 với lĩnh vực hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nội tại cũng như xu thế đòi hỏi cho một tầm cao mới, một thị trường mở, hòa nhập rộng lớn ở phạm vi khu vực, thế giới… Phạm vi hoạt động của chúng tôi trên toàn quốc, là nhà thầu cơ điện uy tín đã xác lập được thương hiệu với trình độ chuyên môn uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 22/45 Tân Kỳ Tân Quí, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM 

Điện thoại: 08 22456075


47. Công ty TOPCON VINA

Giới thiệu: Công ty TOPCON VINA được thành lập từ năm 2010 với nghành nghề chính cung cấp và thi công vật liệu xây dựng hoàn thiện, đặc biệt hoạt động chuyên sâu về mảng sơn công nghiệp, sơn Epoxy, các hệ thống chống ăn mòn cho các khu vực chịu tác động của hóa chất, axit tại Việt Nam và được ủy quyền thi công bởi Nhà xản xuất hàng đầu APT với các hệ thống sản phẩm chính: Hệ thống sàn Polymer, Vật liệu Epoxy, Sàn Vinyl,...

Địa chỉ: Số 188 - Vạn Phúc - HÀ ĐÔng HÀ Nội 

Điện thoại: 0961948777


48. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nhân Phát

Giới thiệu: 

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thiện Thuật P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu 

Điện thoại: 0903692186


49. Công ty Cổ phần Cơ Khí - Tư Vấn - Xây Dựng - Dịch Vụ Minh Việt Sơn

Giới thiệu: Công ty Cổ phần Cơ Khí - Tư Vấn - Xây Dựng - Dịch Vụ Minh Việt Sơn được thành lập từ 100% vốn của các cổ đông trong nước, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp toàn diện về kỹ thuật xây dựng và kết cấu

Địa chỉ: 79A, Thích Bửu Đăng, F01, Q. Gò Vấp, Tp.HCM 

Điện thoại: 03 9851905


50. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Võ Hữu Hiếu

Giới thiệu: Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Võ Hữu Hiếu là công ty hoat động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch và xây dựng 

Địa chỉ: Trụ sở chính: 2/207C, ấp Nam Thới , Thới Tam Thôn Hóc Môn, Tp.HCM 
VP: 21/7 KP4, đường Lê Lợi thị trấn Hóc Môn, Hóc Môn, Tp.HCM 

Điện thoại: 0906988197


51. Công ty TNHH Tuyết Lý

Giới thiệu: Tuyết lý là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đá ốp lát Granite, Marble tự nhiên từ năm 2000 đến nay. Bằng chất liệu đá tự nhiên từ Bình Định,Quy Nhơn, Nghệ An, Thanh Hóa, Trung Quốc, Ấn Độ… Đá Granite, Marble đã góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng trên mọi miền đất nước.

Địa chỉ: Số 83 K4 - Thị Trấn Rừng Thông - Huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hóa 
Số 28C - Ngõ 79/40 - Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội 

Điện thoại: 0373982518


52. Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng gia Thụy

Giới thiệu: Công ty Gia Thụy cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói bao gồm tất cả các hạng mục công trình nhà phố, nhà chung cư, nhà biệt thự tại TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

Địa chỉ: 69 Trần Chánh Chiếu, Phường 14, Quận 5 

Điện thoại: 08 66585869


53. Công ty Viettrans Company Limted

Giới thiệu: Chuyên cung cấp dịch thuật các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn, Đức..... tại Hải Phòng và toàn quốc - Cung cấp phiên dịch cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu.

Địa chỉ: 138C Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng 

Điện thoại: 09 04404157


54. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Sinh Phú

Giới thiệu: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Sinh Phú, là một công ty mới hành lập nhưng kinh nghiệm thực tế

Địa chỉ: So 148 Tran Phu, Phuong Mo Lao, Quan Ha Dong, Ha Noi 

Điện thoại: 0934391491


55. Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Nam Long

Giới thiệu: Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc Xây dựng Nam Long đi vào hoạt động chính thức từ năm 2009 đến nay đã có thâm niên trong nghành thiết kế và xây dựng nhà ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Nam Long chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự và tiến hành xây dựng với chi phí hợp lý giúp gia chủ tiết kiệm ngân sách và sơ hữu được công trình kiến trúc nhà ở với chất lượng hàng đầu

Địa chỉ: 68A Thống Nhất - Phường 10 - Quận Gò Vấp 

Điện thoại: 02862575152


56. Công ty cổ phần kỹ thương Tân Phong

Giới thiệu: 

Địa chỉ: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai Huyện Thạch Thất –HN 

Điện thoại: 0913883304


57. Công ty giải pháp VMT

Giới thiệu: VMT Solutions là thành viên trực thuộc công ty Villa Digital Engineering – VDE AG ( Thụy Sĩ ), với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: quét 3D laser hiện trạng kiến trúc-xây dựng (3D laser scanning), xử lí dữ liệu ( Point Cloud Processing ), số hóa bản vẽ ( Digitization ), diễn họa kiến trúc ( Visualization ), mô hình thông tin xây dựng ( BIM ) theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Địa chỉ: Tòa nhà SBI , Công viên phần mềm Quang Trung , Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 02837157897


58. Công ty Cổ phần Quốc tế Phước An

Giới thiệu: Công ty Cổ phần Quốc tế Phước An được thành lập tháng 03 năm 2012 với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng, Thi công xây dựng, Nội Ngoại thất công trình Dân dụng và Công nghiệ.

Địa chỉ: 342/25 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM 

Điện thoại: 0983834847


59. Công ty CP Thiết bị ngành nước TBN

Giới thiệu: Đơn vị uy tín cung cấp các thiết bị cấp thoát nước và môi trường: Van cửa phai, Van ngăn triều, Máy tách rác, Bể tuyển nổi, Thiết bị xử lý mùi, động cơ auma

Địa chỉ: Số 04, Ngõ 19, Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Điện thoại: 0967608800


60. Công ty TNHH MTV Petro Quảng Ngãi ( PQN )

Giới thiệu: Công ty TNHH MTV Petro Quảng Ngãi ( PQN ) được thành lập năm 2001, với mục đích ban đầu là nhằm cung cấp các dịch vụ hậu cần cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất, chủ yếu là dịch vụ nhà ở và dịch vụ văn phòng. Theo đó, PQN là doanh nghiệp đầu tiên của miền trung đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà ở để bán cùng với hệ thống hạ tầng đồng bộ.

Địa chỉ: Biệt thự E2, Tôn Đức Thắng, Phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi 
tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam 

Điện thoại: 03819918

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn