Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Những lý do bạn phải tới Saitama Nhật Bản một lần trong đời

Thời gian đăng: 24/08/2022 08:43

Tỉnh Saitama Nhật Bản là địa điểm tập trung rất đông lao động Việt Nam làm việc các đơn hàng xây dựng, thực phẩm, in ấn. Hãy cùng Japan.net.vn tìm hiểu thông tin về khí hậu, công việc và một số lưu ý khi làm việc tại đây nhé!
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản
 

1. Giới thiệu về tỉnh Saitama của Nhật Bản

Vị trí địa lý Saitama-ken

Tỉnh Saitama được nằm trên đảo Honshu thuộc vùng Kanto của Nhật Bản. Saitama là tỉnh tập trung dân số đứng thứ 5 tại Nhật Bản với trung tâm hành chính là thành phố Saitama.


Saitama có diện tích 3.797,75 km2 đứng vị trí thứ 39/47 tỉnh thành của Nhật Bản, phía bắc giáp tỉnh Gunma và một phần nhỏ của tỉnh Tochigi, phía đông giáp tỉnh Ibaraki và tỉnh Chiba, phía tây giáp tỉnh Nagano và tỉnh Yamanashi, phía nam giáp thủ đô Tokyo.

- Giao thông thuận lợi, vị trí huyết mạch, từ Saitama bạn có thể đi bất kỳ đâu ở nước Nhật mà khoảng cách không quá xa.
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

- Các thành phố tỉnh Saitama (40 thành phố): Ageo, Asaka, Chichibu, Fujimi, Fujimino, Fukaya, Gyōda, Hannō, Hanyū, Hasuda, Hatogaya, Hidaka, Higashimatsuyama, Honjō, Iruma, Kasukabe, Kawagoe, Kawaguchi, Kazo, Kitamoto, Kōnosu, Koshigaya, Kuki, Kumagaya, Misato, Niiza, Okegawa, Saitama, Sakado, Satte, Sayama, Shiki, Sōka, Toda, Tokorozawa, Tsurugashima, Wakō, Warabi, Yashio, Yoshikawa.

 Khí hậu, thời tiết Saitama

Khí hậu Saitama ôn hòa, khá ấm áp so với các tỉnh phía Bắc của Nhật Bản. Nhiệt độ Saitama nóng nhất 33 độ và thấp trong khoảng 4 độ C và ít khi có tuyết phủ nên rất thích hợp cho các bạn lao động có mong muốn làm việc trong yếu tố thời tiết dễ chịu. Đặc biệt là các bạn du học sinh và lao động đi các đơn hàng làm việc ngoài trời thì địa điểm này là sự lựa chọn lý tưởng.

Saitama cách Tokyo bao xa?

Khoảng cách dọc theo tuyến đường Saitama - Tokyo  (Nhật Bản) là 36.1 km (22 miles). Thời gian di chuyển ước tính khoảng 40 phút. Phương tiện mà bạn có thể lựa chọn như tàu điện ngầm, xe bus, taxi,...

Đi từ Hà Nội tới Saitama bằng cách nào?

Để đến Saitama, du khách nên đi các chuyến máy bay tới Tokyo. Tại sân bay quốc tế Nội Bài, bạn có thể tìm đến các hãng máy bay như: Vietnam Airlines, Jetstar, Japan Airlines, All Nippon Airways, American Airlines,…để bay thẳng đến sân bay Narita hoặc Haneda, 2 sân bay lớn nhất Tokyo mà không cần phải quá cảnh.

Giá vé đi Tokyo dao động trong khoảng từ  150 $ – 6770 $ tùy từng hãng hàng không.
 
Tra giá vé đi Nhật TẠI ĐÂY
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

2. Du lịch Saitama Nhật Bản

Bảo tàng nghệ thuật Bonsai Omiya 

- Địa chỉ: 2-24-3 Torocho, Kita-ku, Thành phố Saitama, Tỉnh Saitama
 
- Thời gian hoạt động: 9:00~16:30 (Tháng 3 ~ tháng 10)/9:00~16:00 (Tháng 11 ~ tháng 2)
 
- Ngày nghỉ cố định: Thứ 5 (Nếu thứ 5 là ngày lễ thì vẫn mở cửa), ngày Tết, ngày nghỉ của bảo tàng
 
- Ga gần nhất: Ga Toro tuyến JR Utsunomiya
 
- Cách đi: 5 phút đi bộ từ ga Toro tuyến JR Utsunomiya
 
- Mức giá: thông thường 300 Yên

Công viên Hitsujiyama

Công viên Hitsujiyama (hay còn được gọi với cái tên khác là Đồi Cỏ Anh Đào), nằm cách trung tâm thành phố Tokyo khoảng 60 Km về phía Tây Bắc, thuộc địa phận thành phố Chichibu, tỉnh Saitama.
 
Địa chỉ: 6360 Omiya, Thành phố Chichibu, Tỉnh Saitama
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản
 
Thời gian hoạt động: Thời gian vào cửa vào thời điểm hoa nở rộ 8:00~17:00
 
Công viên Hitsujiyama được xem là công viên có vườn cỏ anh đào lớn nhất khu vực Kanto có trên 9 loại hoa được trồng tại đây.

Khu phố Kurazukuri, chuông đồng hồ ở Kawagoe

Địa chỉ: 15-7 Saiwaicho, Thành phố Kawagoe, Tỉnh Saitama
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản
 
Kawagoe được xem là "Edo nhỏ - Kawagoe"- Thành phố phồn thịnh giống Edo khi mà Kawagoe lưu giữ nhiều khu phố cổ cho cảm giác giống thời Edo

"Chuông đồng hồ" được coi là biểu tượng của Kawagoe xây dựng bởi Sakai Tadakatsu cách đây khoảng 400 năm về trước.

Yoshimi no Hyakketsu

Đây được xem là 1 điểm khá lạ ở Saitama, với rất nhiều lỗ trống trên núi, được coi di tích được hình thành trong khoảng thời gian từ năm 501 ~ năm 700.

Theo các tài liệu ghi lại, Yoshimi no Hyakketsu có khoảng 219 lỗ và có quy mô lớn nhất Nhật Bản. Thật ngạc nhiên khi thấy phong cảnh khiến bạn liên tưởng đến vùng Kapadokya của Thổ Nhĩ Kỳ lại có ở Saitama.
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản
 
Địa chỉ: 324 Kitayoshimi, Yoshimimachi, Hikigun, Tỉnh Saitama
 
Thời gian hoạt động: 8:30~17:00

Bảo tàng đường sắt

Địa chỉ: 3-47 Onaricho, Omiya-ku, Saitama 330-0852, Saitama Prefecture

Giờ mở cửa hôm nay: 10:00 - 18:00
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

Vé vào cửa: 200 yên
 
Bảo tàng đường sắt có trưng bày 36 toa tàu, gồm nhiều tàu từ thời Meji đến tàu Shinkensen cho thấy lịch sử phát triển của ngành đường sắt Nhật Bản.

Đền Hikawa-jinja

Đền Hikawa-jinja xây dựng vào thế kỉ 5 trước công nguyên với diện tích khoảng 100.000m2, được làm hoàn toàn bằng gỗ và đền thờ nhiều vị thần của Nhật Bản. 
 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

Địa chỉ: 1 Chome-407 Takahanachō, Ōmiya-ku, Saitama-shi, Saitama-ken 330-0803
 
Giờ mở cửa: 6h đến 16h30.
 
Ngoài ra, tại Saitama có rất nhiều điểm chợ trời giá rẻ cho người lao động tham quan, mua sắm. Giao thông tại Saitama kết nối với các tỉnh lân cận Chiba, Tokyo, Gunma rất tốt nên các bạn có thể đi du lịch quanh đây rất tiện lợi.

3. Lưu ý khi tham gia các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản ở Saitama

Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

Saitama là thành phố công nghiệp của Nhật với nhu cầu tuyển dụng lớn của các xí nghiệp Nhật thuộc nhiều ngành nghề như: thực phẩm, xây dựng, in ấn , may mặc, cơ khí,.....

Với mức lương tối thiểu vùng
870 yên/ giờ thuộc top đầu những tỉnh có mức lương tối thiểu cao nhất Nhật Bản. Tổng hợp danh sách 1 số đơn hàng HOT tại Saitama

 
Đơn hàng Số lượng Yêu cầu Mức lương Thông tin
Chăn nuôi bò sữa 30 Form Nam/ nữ Tuổi : 18 – 30, TN cấp 2 trở lên 156.000 yên Xem chi tiết
May mặc 27 Form Nữ Tuổi : 19 – 30, TN cấp 2 158.000 yên Xem chi tiết 
Cơm hộp 35 Form nữ 18-28; THPT, cao 152, nặng 42 151.000 yên Xem chi tiết
Đúc nhựa 09 Form  Nam Tuổi : 18 – 30, TN cấp 2 156.000 Yên Xem chi tiết 
Trồng rau nhà kính 6 Form nam Tuổi 18-30, tốt nghiệp cấp 3 157.000 Yên Xem chi tiết 
Hàn bán tự động 9 Form nam Tuổi 20-33, Tốt nghiệp cấp 3 162.000 yên
Lái máy xây dựng 12 form nam Tuổi 18-30 156.000 yên
Chăn nuôi lợn 15 form nam/nữ Tuổi 20-30  166.000 yên Xem chi tiết 
Lắp ráp điện tử 20 Nam/ nữ Tuổi 18-32 162.000 yên Xem chi tiết 
Dán giấy tường 12 form nam Tuổi 20-30, tốt nghiệp cấp 3 160.000 yên Xem chi tiết 
 
Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 
 


 
Chi phí sinh hoạt tại Saitama thấp hơn so với bình quân chi phí người lao động tại Nhật phải chi trả, tiền mua đồ ăn, tiền phí điện nước ga cũng khá thấp nên nếu làm việc tại đây, người lao động sẽ tiết kiệm được 1 chi phí đáng kể.

Xem ngay
6 Lý do bạn nên chọn tham gia XKLĐ tại Saitama, Nhật Bản

Tuy nhiên vì gần Tokyo nên tiền thuê nhà tại Saitama khá đắt đỏ. Để tiết kiệm tối đa, người lao động có thể ở kí túc xá của xí nghiệp Nhật. Bạn hãy đọc bài viết Gía cả ở Tokyo đắt đỏ thế nào để so sánh nhé!
 
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tỉnh Saitama của Nhật Bản. Mọi thắc mắc về các đơn hàng XKLĐ tại Saitama người lao động liên hệ 0979.171.312 để được hỗ trợ tốt nhất.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  1. Hùng viết

    Hiện tại e đang có dự định làm hồ sơ đi du học nhật bản. E đang phân vân giữa đi học tại Nagoya và Saitama, mng tư vấn giúp e ở khu vực nào không khí và cuộc sống thoải mái hơn vs ạ. E thích đi tỉnh yên bình và không quá đông đúc.

  2. mến viết

    Có bạn nào ở Saitama hóng không ạ :D Ngày mùng 2,3/12, Lễ hội đêm Chichibu Yomatsuri (秩父夜祭) được tổ chức tại Thành Phố Chichibu, Saitama. Đây là một trong ba lễ hội rước kiệu lớn nhất của Nhật Bản. Những chiếc kiệu được trang trí lộng lẫy với những chiếc đèn lồng, khăn thêu cùng những chi tiết được chạm khắc gỗ mạ vàng, có kèm theo âm nhạc chơi bằng trống và sáo.

  3. Misa viết

    mọi người cho e hỏi với ạ. e dang sống ở saitama. muốn làm visa . nk bạn e bảo có khi phải làm ở cục tokyo. *** mọi người cho e hỏi e phải làm ở cục nào? và cho e biết địa chỉ rõ ràng với ak. おねがいします。

  4. Thành viết

    Các senpai cko em hỏi chút ak..chuyện la tuần lễ vàng nay em muốn đi lên saitama chơi nhưng không biết đi phương tiện j la tốt nhất...em ơ kureshi hiroshima ...Vậy ai đa từng đi rồi cko em kinh nghiệm ak...どうもありがとうございます

  5. Nguyễn viết

    Có bạn nào ở Saitama hóng không ạ :D Ngày mùng 2,3/12, Lễ hội đêm Chichibu Yomatsuri (秩父夜祭) được tổ chức tại Thành Phố Chichibu, Saitama. Đây là một trong ba lễ hội rước kiệu lớn nhất của Nhật Bản. Những chiếc kiệu được trang trí lộng lẫy với những chiếc đèn lồng, khăn thêu cùng những chi tiết được chạm khắc gỗ mạ vàng, có kèm theo âm nhạc chơi bằng trống và sáo. P/s: Ga Seibu - Chichibu nha các thanh niên =))))

  6. Hoài viết

    Có ai ở Tokyo và Saitama có ý định đi leo núi phú sĩ vào dịp nghỉ tháng 7 không ? Mình muốn tìm 1 nhóm để có thể cùng tìm hiểu và chuẩn bị để đi vào tháng 7 tới ai có ý định đi thì chia sẻ nhé.. vì chưa đi lên cũng không biết gì cả các sempai đi rồi cho mình xin kinh nghiệm chuẩn bị những gì và đi thế nào từ Saitama hoặc Tolyo ạ おねがいします

  7. Khoa viết

    Các senpai cko em hỏi chút ak..chuyện la tuần lễ vàng nay em muốn đi lên saitama chơi nhưng không biết đi phương tiện j la tốt nhất...em ơ kureshi hiroshima ...Vậy ai đa từng đi rồi cko em kinh nghiệm ak...どうもありがとうございます

  8. Vu viết

    A/c nào ở saitama đã đổi bằng xe máy 50cc cho e hỏi chút ạ. Khi đổi bằng bắt buộc phải có bộ hồ sơ gốc ngày trước thi bằng xe máy ở việt nam phải ko ạ? Nếu trươngf hợp không có hồ sơ gốc thì làm thế nào ạ? ( họ hướng dẫn mà e nghe k hiểu gì hết ý ạ) . Thêm nữa là bản dịch bằng lái xe thì phải dịch ở đại sứ quán nhật ở vn, hoặc JAF bên này ạ? E bảo là tôi dịch thuật qua các văn phòng dịch thuật công chứng ở việt nam rồi, họ bảo có lẽ là k đc. A/c nào có kinh nghiệm rồi chia sẻ cho e với ạ. Đây là sdt của 埼玉運転免許セン ター 0485 43 2001. A/c nào có thể nói chuyện được với họ xong chỉ lại giùm e ko ạ? E cám ơn!

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      chào e.cán b ộ tuyển dụng XKLĐ Nhật sẽ hỗ trợ tư vấn em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      chào em. cán bộ tuyển dụng XKLĐ Nhật sẽ hỗ trợ tư vấn em nhé

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn