Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Đơn hàng chế biến thủy sản lương cao tại Hokkaido Nhật Bản tháng 11/2023

Thời gian đăng: 07/06/2022 14:02

Chế biến thủy sản là một trong những đơn hàng truyền thống của chúng tôi, hàng tháng Chúng tôi liên tục tiếp nhận các đơn hàng thủy sản từ những nghiệp đoàn lớn tại Nhật Bản với công việc không quá vất vả, thu nhập cao, ổn định và các chế độ phúc lợi rất hấp dẫn. 

Công việc của thực tập sinh làm chế biến thủy sản tại xí nghiệp này

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

- Số lượng: 90 lao động

- Mức Lương: > 140.000 Yên/tháng (tương đương > 28 triệu VNĐ)

- Thời Hạn Hợp Đồng: 3 năm

- Địa điểm: Hokkaido

- Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/11/2023

- Thời Hạn Xuất Cảnh: Tháng 11/2023

xuất khẩu lao động nhật bản

- Thông tin thêm:
 

Đây là đơn hàng truyền thống của chúng tôi, hiện nay đã có 31 TTS nhập cảnh đơn hàng này trong tháng 4, nâng tổng số thực tập sinh Việt đang làm viêc tại đây trên 100 người. Công việc này rất bận vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 5, TTS thường làm từ 1 giờ sáng hôm trước tới 5 giờ chiều hôm sau. Với 4 tháng này, lương về tay của TTS hiện giao động khoảng 20 man (tương đương 42 triệu).
 
Đơn hàng truyền thống- Tuyển gấp 300 form nữ chế biến thực thẩm trong siêu thị
 
Từ tháng 6 đến khoảng tháng 9, sẽ rảnh hơn 1 chút. Những XN sẽ sắp xếp cho TTS làm sao đảm bảo ít nhất là lương cơ bản và 2 tiếng làm thêm mỗi ngày. Sau đó công việc lại bận dần lên. 
 
Các ông chủ ở cụm XN này đối xử tốt với TTS ngoan và chăm chỉ.
 
Ngoài ra công ty tư vấn và xúc tiến dạy tiếng Nhật cho các bạn TTS lấy chứng chỉ tiếng Nhật. Việc làm thêm phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm --> Lương nhận về tay bình quân mỗi tháng trong năm ít nhất là 10 man.

Thực tập sinh được cấp kí túc xá đầy đủ tiện nghi trong thời gian làm việc tại đây, các bạn sẽ có nhiều đãi ngộ tốt như được cung cấp gạo miễn phí trong 3 năm thực tập, nghiệp đoàn và xí nghiệp đối xử tốt với TTS, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng và thức ăn miễn phí cho TTS trong khoảng 10 ngày đầu nhập cảnh.

 








Hình ảnh kí túc xá của thực tập sinh Việt

Xí nghiệp tiếp nhận tại Hokaido, vùng đất cực bắc của Nhật Bản, các bạn truy cập vào bài viết này để biết vì sao Hokkaido có biệt danh là vùng đất thần kỳ của Nhật Bản.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA ĐƠN HÀNG 

 Có thể tham gia đơn hàng này

Độ tuổi: Từ 19- 35
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp trung học cấp 3 trở lên
Yêu cầu về ngoại hình: Nữ cao 1m52, cân nặng 45 kg trở lên.

 Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu 
Yêu cầu về sức khỏe: Có sức khỏe tốt (điều kiện sức khỏe để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản), người không xăm hình
Yêu cầu khác

- Chăm chủ, nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong công việc, biết tuân thủ luật lệ công ty
- Có khả năng học và tiếp thu nhanh tiếng Nhật
- Người có khả năng làm việc theo ca (Ngày/ đêm)
- Có ý thức cao trong việc giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm

- Luôn nỗ lực cố gắng đến cùng trong mọi việc.

Tham khảo chi tiết điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản 2020
TẠI ĐÂY

Hiện tại đơn hàng chế biến thủy sản đi Nhật đang tuyển gấp, với cơ hội trúng tuyển cao. Để được nhận đầy đủ thông tin về đơn hàng đi Nhật. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội sinh sống và làm việc tại Nhật Bản ngay trong tháng này!



hoặc vui lòng gọi đến số HOTLINE

 0979.171.312
 

QUY TRÌNH THAM GIA

 

Đơn hàng chế biến thủy sản tại Japan.net.vn

ĐƠN HÀNG TỐT: Tuyển 15 Nam/ nữ đầu bếp đi Nhật làm việc tại Oita

ho tro lam nong nghiep nhat ban Tư vấn hỗ trợ

Người lao động sẽ được tư vấn cụ thể tại trụ sở công ty, mọi thắc mắc về đơn hàng chế biến thuỷ sản Nhật Bản sẽ được cán bộ tư vấn giải đáp. Ngoài ra ứng viên và người nhà được khảo sát qua văn phòng, cơ sở vật chất, trung tâm đào tạo của chúng tôi trước khi đưa ra lựa chọn đăng ký tham gia.

kham suc khoe xuat khau che bien thuc pham Khám sức khỏe

Khi đăng kí tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, tất cả các ứng viên sẽ đều phải khám sức khoẻ tại Bệnh viện đạt tiêu chuẩn khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài, danh sách bệnh viện các bạn Xem Tại Đây. Những ai đáp ứng được các điều kiện sức khoẻ mới được đăng ký thi tuyển.
 

  Nhập học trước thi tuyển

Các bạn sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện về sức khỏe sẽ nhập học trước khi thi tuyển khoảng 2 ngày, tại trung tâm các bạn sẽ được đào tạo một số câu chào hỏi, tự giới thiệu về bản thân và định hướng văn hóa phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp.

Hồ sơ cần chuẩn bị 

Sơ yếu lí lịch (2 Bản)
Chứng minh thư, giấy khai sinh photo công chứng (1 bản)
Bằng cấp cao nhất photo công chứng (1 bản)
Sổ hộ khẩu photo công chứng (3 bản)
Giấy xác nhận nhân sự, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Hộ chiêú
Giấy khám sức khoẻ

05 Thi tuyển

Phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp tiếp nhận (có phiên dịch). Đơn hàng chế biến thủy sản không yêu cầu kinh nghiệm và tay nghề, ứng viên có thể sẽ tham gia một số bài thi như xếp bài, gắp đậu...để kiểm tra sự khéo léo, nhanh nhẹn. Ngày hôm sau khi có kết quả trúng tuyển người lao động, cùng người nhà sẽ gặp mặt xí nghiệp, trao đổi về các điều khoản, công việc và ký hợp đồng lao động

- Đào tạo tiếng trước xuất cảnh: Học nội trú tại trung tâm, Được đào tạo tiếng bài bản theo giáo trình Minano, đào tạo định hướng làm việc, văn hóa nhật bản, trực tiếp giáo viên Nhật Bản giảng dạy 30% thời lượng…Xem chi tiết quy mô trung tâm đào tạo của chúng tôi

  Đào tạo sau trúng tuyển

  Nhập cảnh làm việc

Nhân viên công ty bên Nhật đón tại sân bay, hướng dẫn về nghiệp đoàn, cấp phát phương tiện đi lại (xe đạp), hướng dẫn nhà ở, trợ cấp 6-10 Man tháng đầu (12-20tr do vậy các bạn không cần cầm theo nhiều tài chính khi sang Nhật), học tại nghiệp đoàn 1 tháng: công việc, an toàn lao động, sinh hoạt, đi lại...

+ Làm việc: Từ tháng thứ 2 đến tháng 36 (quy ra ngày tháng năm)

+ Về nước: Công ty đón tại sân bay, hướng dẫn làm thủ tục thanh lý, hỗ trợ xin việc tại Việt Nam (trong các công ty Nhật với mức lương từ 7t
r trở lên)

Để nắm vững các vấn đề khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, xem ngay: 60 vấn đề PHẢI BIẾT khi đi XKLĐ Nhật Bản 

Chúng tôi

Đơn hàng chế biến thủy sản tại Nhật Bản lương cao

Nhật Bản là một quốc ra với gần 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, vì vậy rất phát triển ngành nuôi trồng và đánh bắt thuỷ hải sản, dự báo nhu cầu tuyển dụng lao động làm chế biến thủy sản sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2022 và những năm tới đây. 

Xí nghiệp tuyển chọn là đối tác truyền thống tại Japan.net.vn, là công ty hàng đầu về lĩnh vực chế biến thủy sản của Nhật Bản,hằng năm công ty đều tuyển số lượng lao động lớn làm việc tại đây. 



Việc chế biến thuỷ sản đều được dựa trên quy trình vệ sinh thực phẩm, tự động hoá hoàn toàn từ các khâu: rửa cá, cắt cá, lọc xương,…để đảm bảo được độ tươi ngon và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Năm 2020 được xem là năm triển vọng về XKLĐ Nhật Bản khi có nhiều chính sách ưu tiên đặc biệt dành cho các thực tập sinh Việt. Tham khảo ngay bài viết: Năm 2020 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Hình ảnh THI TUYỂN tại Japan.net.vn

Khi tham gia các đơn hàng chế biến thủy sản tại Japan.net.vn, người lao động bắt buộc phải trải qua các vòng thi cơ bản: Phỏng vấn trực tiếp, thi tay nghề, thi thể lực, test IQ.

Test IQ

Các bài kiểm tra IQ đi nhật khá đơn giản, chủ yêú là các bài thi cộng, trừ, nhân, chia

Xem thêm:
 TOP 15 Câu hỏi và bài test IQ đi Nhật chắc chắn CÓ khi tham gia XKLĐ Nhật Bản
 
Thi thể lực 

 Đối với các đơn chế biến thủy sản phía xí nghiệp Nhật Bản thường yêu cầu người lao động sẽ phải thực hiện phần thi thể lực như hít đất chống đẩy, chạy, nhảy cóc, nhảy dây...
 
Phỏng vấn trực tiếp

Thi tuyển các đơn hàng đi Nhật, người Nhật sẽ về trực tiếp để phỏng vấn. Người lao động sẽ học các câu chào hỏi thông thường, giao tiếp cơ bản, và giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. Một số câu hỏi có thể trả lời bằng tiếng Việt, có phiên dịch hỗ trợ.

Đọc ngay: Jikoshoukai - bài mẫu giới thiệu bản thân khi phỏng vấn XKLĐ Nhật cực chuẩn
 
Thi tay nghề

Tùy vào yêu cầu của từng đơn hàng mà sẽ thực hiện các đơn hàng khác nhau ví dụ như: gọt táo, cắt giấy, gắp đậu,...
 
 
Xem chi tiết các video thi tuyển, bạn xem TẠI ĐÂY

TẠI SAO NÊN THAM GIA CÁC ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỦY SẢN

Nhật Bản được xem là quốc đảo, chính vì vậy ngành chế biến thủy sản taị đây cực kỳ phát triển, nhu cầu lao động ngành này cũng rất cao. Một trong những lý do nên chọn các đơn hàng chế biến thủy sản trong năm 2022 có thể kể đến như:

  • Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành CHẾ BIẾN THỦY SẢN lương cơ bản cao


Thuộc ngành chế biến thực phẩm, các đơn hàng chế biến thủy sản TTS thực hiện các công đoạn như chế biến cá, chế biến hàu, đóng gói thủy hải sản. Chính vì tính chất công việc có phần “nặng” hơn so với các đơn hàng khác như cơm hộp, chế biến đồ ăn trong siêu thị, điện tử,....do đó người lao động nhận được mức lương khá cao, trung bình mỗi tháng, số tiền mà các thực tập sin nhận được từ phía Nhật Bản khoảng 30- 35 triệu vnđ. Xem ngay >> 9 điều cần biết về mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020
 

  • Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành CHẾ BIẾN THỦY SẢN chi phí thấp
So với các đơn hàng XKLĐ khác, đơn hàng chế biến thủy sản được ưu tiên khá nhiều về phí. Thông thường mức phí tham gia các đơn hàng này thấp hơn từ 20-40 triệu so với các ngành nghề khác

Xem chi tiết các khoản phí bạn có thể đọc: Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí bao nhiêu?
  • Cơ hội được tăng ca nhiều

 Nhật Bản là đất nước bao quanh bởi biển, ngành thủy sản được xem là những ngành chủ lực của quốc gia này, đặc biệt khi sản lượng tiêu thụ các sản phẩm từ thủy hải sản của quốc gia này đứng TOP đầu thế giới. Chính vì vậy, để tăng sản lượng phía Nhật Bản buộc phải sử dụng phương án cho công nhân của mình tăng ca thường xuyên. Trung bình TTS tham gia đơn hàng chế biến thủy hải sản tăng ca khỏang 40-60h/ tháng, đặc biệt thời điểm mùa vụ thời gian tăng ca còn tăng hơn rất nhiều
  • Tham gia ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỦY SẢN hưởng mọi quyền lợi và lợi ích hợp pháp

Khi sinh sống và làm việc trong ngành xây dựng ở Nhật, người lao động không chỉ nhận được mức lương cao. Mà còn được hưởng mọi quyền lợi và lợi ích hợp pháp như:

 TTS được tham gia đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH, ngày nghỉ theo quy định của chính phủ Nhật Bản

- Hỗ trợ kí túc xá, ăn trưa cho thực tập sinh

- Xét duyệt tăng lương hàng năm

Đặc biệt, đối với đơn hàng chế biến thủy sản, TTS khi tham gia sẽ có cơ hôị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm là 5 năm. Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại bài viết
 
  • Vấn đề bảo hộ lao động luôn được ưu tiên hàng đầu

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động, cũng như sức khỏe của người lao động, trước khi chính thưức làm việc người lao động sẽ được đào tạo về an toàn lao động, được chỉ dẫn chi tiết mọi công đoạn, mọi việc cần làm. Đặc biệt, các công ty sẽ trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động cho người lao động như: Quần áo, giày dép, mũ bảo hộ… nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động. Các thiết bị phục vụ luôn được kiểm tra kỹ càng về mức độ an toàn.
 
  • Làm việc trong nhà không ảnh hưởng bởi thời tiết

Các đơn hàng chế biến thủy sản làm hòan toàn trong nhà xưởng, đôi khi 1 số công đoạn sẽ phải làm việc trong kho lạnh. Chính vì vậy, hầu hết môi trường làm việc của người lao động sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không bị gián đoạn trong công việc
 
  • Cơ hội chuyển đổi visa kỹ năng đặc định dễ dàng

Chế biến thủy sản là 1 trong 14 ngành nghề được cấp phép chuyển đổi visa kỹ năng đặc định. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người lao động cải thiện mức lương, thời gian làm việc lâu dài tại Nhật

Tham khảo thêm: Nhật Bản chính thức hoàn thiện 2 visa mới dành cho TTS chương trình XKLĐ Nhật

 
Từ khóa tìm kiếm:
đơn hàng thủy sản nhật bản
chế biến thủy sản nhật bản
chế biến thuỷ sản không gia nhiệt
ngành thủy sản nhật bản
chế biến thủy sản không gia nhiệt là gì
đơn hàng chế biến thủy sản nhật bản
đơn hàng chế biến thủy sản
thuỷ sản không gia nhiệt là gì
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      chào em, cán bộ tư vấn Xuat khau lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      bạn liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng XKLĐ Nhật để được hỗ trợ nhé

    • Đoàn thị Luân - 0984 518 156 trả lời

      bạn liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng XKLĐ Nhật để được hỗ trợ nhé

  1. Lâm Thái Bảo viết

    Cty Thăng Long DIH trụ sở chính tại Miền Nam ( TP HCM ) chuyên lĩnh vực XKLD sang NHật làm việc với các ngành nghề : Gia công cơ khí,dệt may, hàn, chế biến thực phẩm.... và còn rất nhiều đơn hàng khác cho các bạn lựa chọn... Độ tuổi từ 18-32 tuổi. Lưu ý: Không cần tay nghề,ko cần kinh nghiệm,sẽ dc đào tạo tay nghề sau. Gọi 0908457490 gặp Mr Bảo để biết thêm chi tiết

    • Micheal trả lời

      Đơn hàng thủy sản ở Iwate Prefecture Nhật Bản thi tuyển mồng 6/3 em nhé . Inbox everydayfresh4less@gmail.com for more information

    • việt trả lời

      bên mình đang có đơn đóng gói thùng carton cho cả nữ và nam tuổi từ 18-29 bạn liên hệ lại sớm cho mình để đc tư vấn chi tiết hơn bạn nhé 0977182733 mong phản hồi sớm từ bạn

    • việt trả lời

      bên mình đang có đơn đóng gói thùng carton cho cả nữ và nam tuổi từ 18-29 bạn liên hệ lại sớm cho mình để đc tư vấn chi tiết hơn bạn nhé 0977182733 mong phản hồi sớm từ bạn

    • việt trả lời

      bên mình đang có đơn đóng gói thùng carton cho cả nữ và nam tuổi từ 18-29 bạn liên hệ lại sớm cho mình để đc tư vấn chi tiết hơn bạn nhé 0977182733 mong phản hồi sớm từ bạn

    • Anh Việt - 0988.947.749 trả lời

      Chào Xuyên! Anh đã email cho em, nếu chưa nhận được em vui lòng contact lại để được tư vấn cụ thể

    • việt trả lời

      bạn liên hệ cho mình sớm để mình tư vấn cho nhé 0977182733 1. Đơn hàng xây dựng giàn giáo ( Nam ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần BSA - Tỉnh: Osaka - Tham gia thi tuyển 10 Nam- Trúng tuyển 5 Nam - Độ tuổi: 18- 30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, cao 165- 180cm, nặng 55-75kg - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 28tr ( thực lĩnh trên 20tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 3/8/2016 - dự kiến nhập cảnh: tháng 1/2017 2. Đơn hàng may đồ phụ nữ và trẻ em ( Nữ ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần Kanda - Tỉnh: Tokyo, Iwate - Tham gia thi tuyển 25 Nữ- Trúng tuyển 12 Nữ - Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 24tr ( thực lĩnh hơn 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 6tr - Ngày thi tuyển: 30/7/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 2/2017 3. Đơn hàng đóng gói ( Nữ ) CẦN CỰC KÌ NHIỀU NỮ LUÔN Ạ - Cty tiếp nhận: cty cổ phần Bizex - Tỉnh: Tokyo, saitama, Osaka - Tham gia thi tuyển "cực kì là nhiều ạ" 120 Nữ- Trúng tuyển 60 nữ - Độ tuổi: từ 18-30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: >27tr4 ( thực lĩnh 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 12/8/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 12/2016 Bạn nào đang có nhu cầu hay biết ai có nhu cầu đi xuất khẩu hoặc du học Nhật thì nhanh tay liên hệ ngay cho mình ạ 0977182733 hoặc gmail: viet94xkld@gmail.com thanks

    • trangnhung- hỗ trợ tư vấn trả lời

      chào như, như trực tiếp liên hệ với cán bộ Nguyệt 0984 811 593 để đc tư vấn rõ về đơn hàng nhé

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn