Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Khám phá Osaka Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Thời gian đăng: 21/04/2022 08:34

Osaka là một trong ba trung tâm thương mại lớn nhất tại Nhật Bản, với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ Osaka đang ngành càng chứng tỏ sẽ là một thành phố ngang tầm với Tokyo trong tương lai. Osaka là một trong những nơi có lượng lao động tham gia XKLĐ Nhật Bản lớn nhất. Osaka không chỉ là một thành phố xa hoa mà còn là nơi lý tưởng cho người lao động.


Khám phá Osaka, Nhật Bản một trong ba trung tâm kinh tế lớn nhất Nhật Bản.

1. Osaka - Thành phố thương mại xa hoa nhất Nhật Bản 
 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Từ xưa đến nay Osaka được biết đến là một trong ba trung tâm thương mại lớn nhất Nhật Bản. Hiện tại nó vẫn đang được biết đến là trung tâm công nghiệp và hải cảng chính, trái tim của vùng đô thị Kansai với dân số lên tới 18,644 triệu người.
 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Thành phố chia thành 24 phường và nổi tiếng khắp nước Nhật không chỉ là một trung tâm kinh tế quốc tế hiện đại, mà còn biết đến với những món ăn tuyệt vời, những lâu đài lớn, những khu vực mua sắm lớn dưới lòng đất, các trung tâm thương mại sầm uất, vô số những nhà hàng, quán bar và các hộp đêm trải dài khắp thành phố.

Bên cạnh đó, Osaka còn là một trong những trung tâm giáo dục cấp cao tại Nhật Bản, hệ thống giáo dục ở đây có thể sánh ngang tầm với Kyoto hay Tokyo với nhiều trường đại học lớn, nổi tiếng, trang thiết bị đầy đủ là môi trường tốt cho việc học tập.


2. Osaka - Một trong ba tỉnh có mức lương cơ bản cao nhất Nhật Bản

Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Osaka chủ yếu tập trung phát triển mạnh các ngành dịch vụ, nhà máy, xí nghiệp phát triển và thông thương với thế giới. Ngành xây dựng tại đây cũng rất phát triển, do đó nhu cầu nguồn nhân lực trẻ tại đây rất nhiều, trong khi nguồn lao động trong nước không đáp ứng đủ. Đây chính là cơ hội cho người lao động Việt Nam mong muốn tham gia XKLĐ Nhật Bản với mức lương cao.
 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Osaka là một trong ba tỉnh có lương cơ bản cao nhất Nhật Bản, cao nhất là  Tokyo sau đó làYamanashi. Mức lương cơ bản tối thiểu tại đây là 917 Yên/h, trung bình mỗi tháng thu nhập của các bạn sẽ là >150.000 Yên/tháng (chưa tính làm thêm) tương đương với 32 triệu đồng/tháng.

Hiện tại website chúng tôi đang nhận được rất nhiều các đơn hàng XKLĐ từ các xí nghiệp Nhật Bản. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra danh sách các đơn hàng tốt nhất, lương cao nhất tại Osaka cho các bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về các đơn hàng, người lao động vui lòng liên hệ theo đường dây nóng Hotline: 0979.171.312 (Ms. Mai) để được tư vấn miễn phí.

đơn hàng XKLĐ tại OSaka, nhật bản 
 
Ngành Nghề Giới tính Độ tuổi Mức lương
(Yên/tháng)
Địa điểm
Chế biến thực phẩm Nam/Nữ 19 - 28 145.000 Osaka
Gia công, lắp đặt giàn giáo Nam 20 - 34 150.000 Osaka
Làm bánh mì Nữ 19 - 30 152.000 Osaka
Thao tác máy cơ khí Nam 20 - 33 155.000 Osaka
Đóng hộp thực phẩm Nam/ Nữ 19 - 29 160.000 Osaka
Sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử Nữ 19 - 28 162.000 Osaka
Làm cơm hộp Nữ 20 - 30 157.000 Osaka
Sơn kim loại Nam 20 - 35 156.000 Osaka
Hoàn thiện nội thất Nam 19 - 33 161.000 Osaka

Chi phí sinh hoạt tại Osaka

Chi phí sinh hoạt tại Osaka cũng không quá đắt đỏ, để các bạn có thể nắm rõ một số chi phí sinh hoạt tại đây để có thể cân bằng chi tiêu và định hướng công việc cho mình, chúng tôi xin đưa ra bảng danh sách chi phí một số mặt hàng thiết yếu tại Osaka, Nhật Bản.
 
STT Vật phẩm Giá
1 Gạo 400 - 800 Yên/kg
2 Rau 100 - 300 Yên/1 bó
3 Thịt heo 150 Yên/100g
4 Thịt gà 100 Yên/100g
5 Thịt bò 200 Yên/100g
6 Sườn heo 100 Yên/100g
7 Đường 200 Yên/kg
8 Muối 200 Yên/kg
9 Nước mắm 400 Yên/300ml
10 Cơm bình dân 600 - 1.200 Yên/1 suất
11 Áo sơ mi 1.000 - 1.3000 Yên/1 cái
12 Quần jean 1.000 - 1.3000 Yên/1 cái
13 Áo khoác 2.000 - 3.000 Yên/1 cái
14 Tất chân 100 Yên/chiếc
15 Giày >3.000 Yên
16 Xe đạp 8.000 - 10.000 Yên/chiếc
17 Máy giặt, tủ lạnh >20.000 Yên/1 chiếc
18 Nồi cơm điện, quạt máy >4.000 Yên/chiếc

3. Osaka - Thiên đường mua sắm tại Nhật Bản.

Cùng với những trung tâm kinh tế hào nhoáng, những khu chợ sầm uất cũng là một trong những nét đặc trưng riêng tại Osaka

Shinsaibashi

Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka, với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá. Khu vực sầm uất nhất ở Shinsaibashi là làng Mỹ (Amerika-mura), một khu vực mua sắm và ăn uống phổ biến. Trung tâm mua sắm Shinsaibashisuji cũng ở đây.

Shensekai

Rất nhiều du khách mua vé máy bay tìm đến mua sắm tại Shensekai. Vậy tại sao các bạn đang được làm việc sinh sống tại đây lại không thử một lầm đến Shensekai.

Đây cũng là nơi nổi tiếng với các mặt hàng điện tử mới nhất. Các cửa hàng ở đây bán tất cả các loại mặt hàng, mặc dù giá cả không hề rẻ. Các điểm hấp dẫn bên trong "New World" bao gồm khu công viên vui chơi Festivalgate và Tháp Tsutenkaku.

Umeda

Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Umeda được xem là một khu vực mua sắm đắt tiền của thành phố và đặc biệt được ưa chuộng bởi những người muốn bắt kịp xu hướng thời trang và những người giàu có. Có một số trung tâm mua sắm ngầm và khu vườn ở đây. Ngoài ra còn có các cửa hàng rẻ hơn ở đây cung cấp các vật dụng hàng ngày được ghé thăm nhiều nhất.

Trạm JR Osaka

Bên dưới nhà ga bận rộn này là một mạng lưới khổng lồ dưới lòng đất, nơi bạn có thể thấy được từ một trong những mẫu thời trang mới nhất đến những bộ đồ secondhand. Nơi này đặc biệt tốt cho âm nhạc, thời trang và cũng có một loạt các quán cà phê thú vị.

Tenjinbashi

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Tenjinbashi - khu phố mua sắm dài nhất và thẳng nhất ở Nhật Bản. Tenjinbashi-suji có tất cả các loại cửa hàng mà bạn có thể tưởng tượng đến và cũng đi kèm với một số nhà hàng giá hấp dẫn cho việc ăn uống

Tachibana

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Nếu bạn là người đam mê với đồ nội thất xuất khẩu phong cách hãy tìm đến với đường Tachibana-Dori. Nơi đây tập trung một số cửa hàng đồ nội thất tốt nhất của Osaka. Bạn cũng có thể tìm đến với đường Orange để ngắm nhìn những mặt hàng này. Mặc dù giá cả có phần cao nhưng nơi này mang lại cái nhìn sâu sắc vào các loại mặt hàng đồ nội thất có sẵn ở đây.

4. Thiên đường ẩm thực - Osaka, Nhật Bản

Osaka nằm ngay điểm hội tụ của các dòng sông ở Kansai, vậy nên nền ẩm thực ở thành phố rất đa dạng và phong phú. . Ở Nhật có một câu dân gian nổi tiếng nói rằng: "bạn muốn thấy Kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka".

Osaka từng có một khu chợ rất lớn và được gọi là “Nhà bếp của thiên hạ” nên thành phố này rất nhộn nhịp với các hoạt động mua bán và cửa hàng ăn uống. Ấm thực vùng Osaka bao gồm okonomiyaki (bánh cake chiên), takoyaki (bạch tuộc tẩm bột nướng), udon (một loại mì), món sushi bản địa và những thức ăn Nhật Bản truyền thống khác.

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây
         
Đây là nơi sản sinh ra các món bánh bột Konamono (Okonomiyaki, Takoyaki) – các món ăn được làm từ bột hiện vẫn được nhiều người yêu thích. Okonomiyaki có hương vị vừa như bánh ngọt, vừa như trứng ốp , hòa quyện với hải sản là đặc sản của Osaka.

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Món ăn đường phố đặc sắc nhất là Takoyaki – bạch tuộc nướng thơm lừng , không thể nào bỏ qua nếu bạn đến thành phố Tokyo. Món bạch tuộc tẩm bột nướng Takoyaki, một món ăn nổi tiếng được trình bày đơn giản như con người của vùng đất này, mộc mạc và bình dị. Mỗi quầy takoyaki đều có một hương vị riêng, ngay cả sốt ăn kèm cũng khác nhau.

5. Thiên đường du lịch

Bên cạnh những trung tâm mua sắm sầm uất, Osaka Nhật Bản còn thu hút mọi người bằng những địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Nếu các bạn đang làm việc tại đây, ngoài thời gian làm việc hãy dành một chút thời gian để tham quan, du lịch ngắm nhìn thành phố Osaka rực rỡ.

Lâu đài Osaka

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Được xem là biểu tượng chính của thành phố Osaka, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Lâu đài có tổng cộng 8 tầng, thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và được mạ vàng ròng, trưng bày các loại vũ khí, áo giáp cũng như các vật dụng dân gian của thế kỷ trước.

Đền Sumiyoshi - taisha

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3, trước khi có sự ra đời của Phật Giáo. Đây được xem là một trong số ít những ngôi đền thờ mang đậm phong cách Nhật Bản, không chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc ngoại lai nào khác.

Đền thờ này rất đông khách viếng thăm vào các dịp lễ hội, các tuần đầu của tháng, đặc biệt vào dịp năm mới. Nhiều cặp vợ chồng cũng tổ chức đám cưới truyền thống của họ tại đền Sumiyoshi-taisha.

Đền Shitennoji

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây
 
Đây cũng là một trong những ngôi đền thờ Phật thu hút đông đảo Phật tử thập phương nhất bởi đây là ngôi đền lâu đời nhất Nhật Bản, được xây dựng từ năm 593 sau Công nguyên.

Cao ốc Abeno Harukas

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Với độ cao 300 mét, Abeno Harukas là tháp văn phòng, khách sạn, trung tâm mua sắm cao nhất tại Nhật Bản. Điểm nổi bật hơn cả của công trình này là không gian xanh với những hành lang rợp ánh mặt trời và sân thiết kế mở.

Thủy cung Kaiyukan

 
Khám phá Osaka, Nhật Bản và các đơn hàng XKLĐ hot nhất tại đây

Đây là một trong những công viên nước lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều loài động vật của biển Thái Bình Dương, bởi đây là nơi sinh sống của khoảng 580 loài sinh vật và 30.000 loài động vật dưới biển.
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn