Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Thời gian đăng: 16/09/2022 11:22

Cách nhận biết các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín, chi tiết mức phí và lương thực lĩnh người lao động nhận được, điều kiện chuẩn để được đi xuất khẩu lao động sang Nhật, giải quyết vấn đề học tiếng, vay vốn ngân hàng để sang Nhật thế nào là những vấn đề mà tất cả người lao động có mong muốn sang Nhật quan tâm… Dưới đây japan.net.vn sẽ giúp người lao động làm rõ tất cả các vấn đề trên.


Tin HOT liên quan : 100% trúng tuyển đi Nhật với 9 lưu ý quan trọng

I. Làm thế nào để phân biệt công ty uy tín - công ty lừa đảo?

 

Hiện nay xuất khẩu lao động Nhật Bản đã trở nên phổ biến, được nhiều người biết đến cũng như giúp không ít người lao động Việt Nam đổi đời.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà ngày càng xuất hiện nhiều công ty, đối tượng dựa vào sự cả tin của lao động để lừa đảo trục lợi.

Để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ, thậm chí còn phải vay mượn. Chính vì vậy mà việc xem xét, lựa chọn công ty uy tín là vô cùng cần thiết.

 

Cách tra cứu chính xác nhất xem công ty bạn đang tìm hiểu là uy tín hay lừa đảo đó là truy cập trang web của Cục quản lý lao động ngoài nước thuộc Bộ lao động - thương binh và xã hội.
 

- Bước 1: Truy cập trang web: dolab.gov.vn
 

- Bước 2: Chọn mục Doanh nghiệp XKLĐ


Trường hợp bạn mới tìm hiểu về xuất khẩu lao động, chưa biết đến bất cứ doanh nghiệp nào, hãy chọn Danh sách Doanh nghiệp XKLĐ (các công ty được phép đưa người đi XKLĐ).
 

 

Cẩn thận trước những doanh nghiệp đã bị thu hồi giấy phép
 

Hiện nay có 46 công ty XKLĐ đã nộp lại hoặc bị thu hồi giấy phép. Điều này có nghĩa, các công ty này không còn được phép đưa người đi lao động nước ngoài. Nếu cố tình vi phạm sẽ bị coi là lừa đảo và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Đây cũng là những công ty mà người lao động cần hết sức lưu ý và tránh xa, tránh tiền mất tật mang. Xem ngay 
1 số chiêu thức lừa đảo XKLĐ, người lao động cần hết sức cảnh giác.

 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xấu, hiện nay có tới 282 công ty được nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này.

Đây là những công ty mà bạn có thể tin tưởng làm đúng với pháp luật, việc của bạn là lựa chọn doanh nghiệp phù hợp về chi phí, mức lương, tính chất công việc cũng như số lượng đơn hàng.


- Bước 3: Tra tên doanh nghiệp

 

Trường hợp bạn đang có ý định tham gia tại bất cứ một công ty nào, để tránh mất thời gian, có cách nhanh hơn để tìm chính xác xem công ty đó có uy tín hay không. Tương tự như ở trên, bạn chọn Doanh nghiệp XKLĐ > Danh sách Doanh nghiệp XKLĐ.
 



Bạn có thể tra tên Công ty TTC tại đây
 

Ở mục "Nội dung tìm kiếm" đánh tên công ty cần tìm, sau đó bấm vào tìm kiếm (ô màu đỏ bên tay phải). Nếu thông tin công ty hiện lên thì đó là doanh nghiệp được cấp phép và hoàn toàn có thể tin tưởng (như hình trên). Trường hợp không hiển thị kết quả tìm kiếm, tốt nhất bạn nên tìm công ty khác để tham gia.

Để lựa chọn công ty XKLĐ Nhật uy tín  đọc ngay bài viết: 7 điều cần biết để tìm đúng công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín?

 
II. Chi tiết mức phí xuất khẩu lao động Nhật Bản

Nếu liệt kê cụ thể thì có rất nhiều khoản chi phí người lao động phải bỏ ra để có thể xuất cảnh sang Nhật làm việc.
 
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản


Tiền Dịch Vụ

Tiền dịch vụ là khoản chi phí mà người lao động phải trả cho doanh nghiệp để thực hiện hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội và Bộ Tài Chính tại thông tư liên tịch số 16: tổng phí dịch vụ không được quá 1 tháng tiền lương cho hợp đồng lao động 1 năm, nếu đi 3 năm thì tổng mức phí dịch vụ tối đa không quá ba tháng lương theo hợp đồng.

 

 Phí khám sức khỏe

Việc đi khám sức khỏe là bắt buộc bởi các công ty Nhật chỉ lựa chọn những thực tập sinh đáp ứng được các yêu cầu về
 điều kiện sức khỏe để đi xuất khẩu lao động. Do đó tất cả những ai đăng ký tham gia chương trình lao động tại Nhật đều phải khám sức khỏe sàng lọc trước khi thi tuyển.
 
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Đối với người lao động đi xuất khẩu sang Nhật tại website TTC, người lao động bắt buộc phải khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Tràng An. Đây là quy định của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người lao động trước khi đăng kí và sau khi xuất cảnh.

Người lao động muốn biết lý do tại sao phải khám ở Bệnh viện Tràng An và nắm được những quyền lợi của mình khi khám sức khỏe tại Tràng An có thể tham khảo
Bài viết này

Chi phí học tiếng Nhật

Theo các công ty Nhật yêu cầu, người lao động nước ngoài phải có tối thiểu 150 giờ học tiếng Nhật hoặc đã có chứng chỉ từ N5 trở lên. Đối với những bạn đã có chứng chỉ tiếng Nhật thì không cần khoản này nữa.

 
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Khi muốn sang Nhật, người lao động nếu chưa biết tiếng thì nên học tại trung tâm dạy tiếng của chúng tôi trực tiếp đưa người lao động sang Nhật làm việc. Vì học tiếng tại các trung tâm ngoài có thể sẽ mất phí cao hơn và nội dung học không sát với cách thức phỏng vấn của chúng tôi Nhật.

Đào tạo tay nghề (nếu có)

Việc đào tạo là bắt buộc với những đơn hàng yêu cầu kĩ năng tay nghề cao. Đối với những đơn hàng này thì công ty sẽ tổ chức đào tạo để người lao động có thể đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp Nhật.

 
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Một số phụ phí khác

Ngoài 4 chi phí trên, người lao động phải chi trả thêm nhiều loại phụ phí như: phí ăn ở, chi phí làm giấy tờ, hồ sơ, ảnh, quần áo, sách vở, va li, vé máy bay…

 

Lưu ý:

Khi công ty thu các loại phí trên, người lao động nên giữ lại phiếu thu để đảm bảo quyền lợi cho mình, tránh các tranh chấp có thể xảy ra với các công ty XKLĐ.

- Về các đợt đóng phí: Người lao động ngay sau khi nhận được giấy khám sức khỏe tốt và có đầy đủ hồ sơ là có thể nhập học. Tuy nhiên khi nhập học người lao động sẽ phải đóng trước một khoản phí đặt cọc tham gia hợp đồng và phí học nguồn trước khi thi tuyển.

Khoản phí đặt cọc này dù người lao động trúng tuyển đơn hàng hay không trúng tuyển đơn hàng cũng sẽ được hoàn trả. Trong trường hợp người lao động trúng tuyển thì phí này có thể chuyển sang làm phí dịch vụ.

Sau khi trúng tuyển và trước lúc xuất cảnh người lao động sẽ phải thanh toán toàn bộ số phí lao động.

- Phí đặt cọc chống trốn người lao động không phải đóng do Nhật Bản đã mở cửa với lao động Việt Nam.

 
Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 


 

III. Mức lương đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 

 

Khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản vấn đề người lao động đặc biệt quan tâm là mức lương họ nhận được khi làm việc tại đây trong đó có mức lương tối thiểu, bình quân và làm thêm tại Nhật.

 

1.  Mức lương tối thiểu tại Nhật Bản

 

Mức lương tối thiểu vùng tại Nhật, là mức lương áp dụng cho tất cả mọi người người lao động trên toàn lãnh thổ Nhật Bản trong đó có cả những người xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, tu nghiệp sinh và thực tập sinh Nhật Bản.

Trong những năm gần đây, mức lương này được chính phủ Nhật Bản điều chỉnh liên tục tăng, cụ thể mức lương các vùng như sau:

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Trên đây là mức lương tối thiểu được áp dụng từ tháng 10/2016. Để cập nhật lương tối thiểu ở Nhật tại thời điểm hiện tại người lao động theo dõi TẠI ĐÂY  

 

2. Lương bình quân của người lao động làm việc tại Nhật Bản 

Lương người lao động nhận được khi đi XKLĐ Nhật Bản trung bình khoảng 13-14 man ( tương đương 26-28 triệu đồng). Lương của người lao động áp theo luật lao động Nhật Bản, mức lương này tính theo giờ làm việc, mỗi giờ nhận được từ 650 – 850 Yên/giờ. 

Thông thường khoản lương thực lĩnh của người lao động là lương cơ bản trừ đi thuế, bảo hiểm, phí nội trú, ăn ... Bạn có thể tham khảo chi tiết tại bài viết
Mức lương bình quân đi XKLĐ Nhật Bản 2017

 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

3. Mức lương làm thêm khi đi XKLĐ Nhật Bản 

 

Làm thêm ngoài giờ là nguồn thu nhập không hề nhỏ của người lao động đi XKLĐ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, khá nhiều người lao động thắc mắc lương làm thêm tại Nhật tính như thế nào? Người lao động được phép làm thêm bao nhiêu giờ? Lương làm thêm mỗi tháng bao nhiêu? Hình ảnh minh họa dưới đây sẽ cho bạn biết cách tính lương làm thêm.
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

4. Mức lương thực tập sinh khác gì so với lương kĩ sư
 

So với thực tập sinh, lao động đi theo diện kĩ sư có mức thu nhập cao hơn hẳn bởi họ có tay nghề, cũng như năng lực tiếng Nhật. 

Hằng năm, các xí nghiệp Nhật Bản  tiếp nhận  khá nhiều kỹ thuật viên, kỹ sư với rất các ngành nghề khác nhau, kỹ sư tốt nghiệp những  chuyên ngành như: cơ khí, công nghệ hóa chất, công nghệ thực phẩm, nông nghiệp, xây dựng, dệt may,…

Tuy nhiên,
 chỉ tập trung nhiều ở kỹ sư IT, cơ khí thiết kế, cơ khí chế tạo, điện, điện tử, kỹ sư xây dựng. Để tham gia được những ngành nghề ít tuyển, ứng viên đôi khi phải tìm các đơn hàng cùng lúc ở nhiều công ty. Xem ngay một số
đơn hàng kỹ sư lương cao tháng 11/2023
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng đi Nhật hoặc cần thêm thông tin gì, vui lòng hoặc liên hệ


Hotline: 0979.171.312- MS Hoàng Nguyệt

IV. Học tiếng Nhật khó không
 

Nếu được hỏi trở ngại lớn nhất khi quyết định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản của bạn là gì, bạn sẽ trả lời ra sao? Ngoài việc chi phí đi khá lớn, phải sống xa gia đình, đâu là điều làm bạn lo lắng? Đa số những người được hỏi (có tới 83%) trả lời rằng việc học tiếng Nhật không hề đơn giản.
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản
 

Trong quá trình tham gia tư vấn, tuyển chọn lao động, không ít lần chúng tôi nhận được dạng câu hỏi: "tôi lớn tuổi rồi có học được không?", "khả năng tiếp thu của em chậm học rồi đi thi được không", "em lười học lắm"...

Đây là thực trạng chung của những lao động phổ thông muốn tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản, không phải của riêng ai.

 

Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời:

 

- Bắt buộc phải học tiếng:

 

Việc học tiếng để đảm bảo rằng khi sang Nhật làm việc, người lao động có thể hòa nhập với cuộc sống, môi trường mới cũng như quá trình làm việc diễn ra thuận lợi hơn.

Nếu bạn nhất quyết không muốn học tiếng, vẫn sẽ có 1 số công ty hứa rằng sẽ lo cho bạn qua vòng phỏng vấn với một mức phí nhất định.

Tuy nhiên, nếu nghĩ về lâu về dài, dù bạn có qua phỏng vấn, rồi bay sang Nhật làm việc, bạn có chắc mình không cảm thấy bị cô lập khi xung quanh mình toàn là người Nhật - những người sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ.

Bạn có dám đảm bảo mình sẽ hiểu được ý đồ, sự chỉ đạo trong công việc của quản lý? Nếu làm không tốt, quản lý nhắc nhở, chỉ dẫn mà bạn lại hoàn toàn không hiểu, không tiếp thu và sửa đổi thì khả năng bị trả về nước của bạn là rất cao.

 

- Học tiếng trước thi tuyển:
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Lớp học tiếng Nhật được tổ chức tại trung tâm của chúng tôi

 

Kỳ thi tuyển sẽ được chấm trực tiếp bởi các cán bộ từ xí nghiệp Nhật, đương nhiên phỏng vấn sẽ bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, ở buổi phỏng vấn sẽ chỉ có những câu chào hỏi, giao tiếp thông thường, chỉ kiểm tra khả năng nghe, nói đơn giản.

Trước khi tham gia thi tuyển, bạn sẽ được công ty đào tạo cả tiếng và kỹ năng hay còn được gọi là học nguồn.

Thời gian học nguồn phụ thuộc vào khả năng tiếp thu của bạn cũng như số lượng đơn hàng công ty bạn đăng ký có đáp ứng đủ nhu cầu thi tuyển của học viên hay không. Nếu công ty ít đơn, họ sẽ kéo dài thời gian học nguồn của bạn, coi như thời gian đợi đơn.

Tại chúng tôi, bạn chỉ cần mất từ 2 - 4 tuần để học nguồn, chỉ cần bạn đủ năng lực là có thể tham gia đơn hàng phù hợp.

 

- Học tiếng sau thi tuyển:
 

 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Đây là giai đoạn học tiếng kèm đào tạo nâng cao tay nghề. Sau khi vượt qua kỳ thi tuyển, bạn tiếp tục học tiếng cũng như tay nghề trong vòng 3 - 5 tháng cho đến ngày xuất cảnh. 

Trong khoảng thời gian này bạn sẽ được học tiếng chuyên sâu hơn, đảm bảo rằng khi sang Nhật có thể giao tiếp, tự lo được cho cuộc sống của bản thân cũng như phục vụ được trong công việc hằng ngày. Bạn nên tham khảo ngay những bài học tiếng Nhật cơ bản để giao tiếp tại đây.


V.  Tiêu chuẩn để được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì?

1. Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật là gì?

Theo thông tư liên tịch do bộ Y Tế, bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội về việc khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài có tất cả 13 nhóm bệnh tật không đủ tiêu chuẩn sức khỏe.

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản


Liệt kê danh sách một số bệnh trong nhóm 13 loại bệnh không được đăng kí đi Nhật:

1. Tim mạch (T
im bẩm sinh, suy tim, suy mạch vành, nhồi máu cơ tim...)
2. Hô hấp ( Lao phổi, tràn dịch màng phổi, xơ phổi, hen phế quản, ung thư phổi...
3. Tiêu hóa ( Ung thư đường tiêu hóa, loét dạ dày tá tràng có hẹp môn vị, xơ gan, viêm gan...
4. Nội tiết ( U tuyến thượng thận, đái tháo đường, suy tuyến thượng thân, đái nhạt...) 
5. Thận và tiết niệu ( Suy thận, sỏi đường tiết niệu, thận hư nhiễm mỡ, thận đa u thận...
6. Thần kinh ( Liệt một hoặc nhiều chi, rối loạn vân động, di chứng bại liệt, động kinh, u não...) 
7. Tâm thần (Rối loạn cảm xúc, histeria, tâm thần phân liệt, nghiện ma túy và nghiện rượu...) 
8. Cơ quan sinh dục (U nang buồng trứng, ung thư vú, u sơ tuyến tiền liệt...)
9. Cơ xương khớp (Loãng xương nặng, cụt chi, thoái hóa cột sống giai đoạn 3, viêm xương...
10. Da liễu và hoa liễu (HIV, AIDS, vảy nến, vẩy rồng, loét lâu lành, bệnh lậu cấp và mãn tính...
11. Mắt ( Quáng gà, thiên đầu thống, đục nhân mắt, viêm màng bồ đào, viêm thần kinh thị giác
12. Tai mũi họng ( Viêm xoang, viêm tai giữa chưa ổn định; u hoặc ung thư vòm họng; trĩ mũi

13. Răng hàm mặt ( U và nang vùng răng miệng, hàm mặt...)


Người lao động có thể xem chi tiết danh sách hơn 100 loại bệnh bị cấm đi lao động Nhật Bản  để biết chính xác bản thân có mắc 1 trong số các loại bệnh bị cấm này không nhé!


2. Điều kiện ngoại hình, độ tuổi, học vấn

- Về ngoại hình: Ngoài điều kiện về sức khỏe, người lao động có ngoại hình tốt cũng là một lợi thế trong thi tuyển, phỏng vấn đơn hàng.

 
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chiều cao, cân nặng tối thiểu của nam, nữ lao động muốn đi XKLĐ Nhật Bản

+ Nam cao 1,60m trở lên, nặng 50kg trở lên.
 
+ Nữ cao 1,50m trở lên, nặng 45kg trở lên.

Đây là quy định về chiều cao, cân nặng tối thiểu để người lao động có thể sang Nhật làm việc. Tuy nhiên, con số chiều cao và cân nặng này lại linh hoạt với từng đơn hàng và đặc thù tính chất công việc cũng như quyết định chọn lựa của phía đối tác Nhật Bản.

Một số đơn hàng nữ 145cm/43kg cũng có cơ hội được sang Nhật nhưng chỉ áp dụng với 1 số đơn hàng như may mặc (nếu có kinh nghiệm) và nông nghiệp.

- Về độ tuổi: Độ tuổi phù hợp nhất là 19 - 32 tuổi, tuy nhiên cũng có 1 số đơn hàng lấy độ tuổi trên 32, nhưng sự lựa chọn đơn hàng sẽ hạn chế, chủ yếu là đơn xây dựng mới tuyển lao động độ tuổi này.

Đặc biệt
nữ 18-20 được coi là độ tuổi đẹp nhất tham gia XKLĐ Nhật Bản bởi có nhiều chính sách, ưu tiên tuyển chọn 

Nếu bạn nằm trong độ tuổi 30 - 35 thì cơ hội sang Nhật thấp hơn các lao động trẻ tuổi, bạn có thể đọc tham khảo thông tin
cơ hội cho lao động trên 30 tuổi để có quyết định phù hợp.

Nếu bạn thuộc nhóm tuổi trên 36 - 40 thì gần như cơ hội sang Nhật là rất thấp, bạn nên xem ngay bài viết
cơ hội lao động Nhật Bản của người trên 36 tuổi để có quyết định chính xác nên hay không nên đi XKLĐ Nhật.

Nếu bạn trên 40 tuổi, cơ hội sang Nhật lao động là không còn, tuy nhiên, bạn vẫn có cơ hội đi XKLĐ 1 số thị trường khác. Bạn quan tâm đến các thị trường XKLĐ tuyển dụng lao động trên 40 tuổi có thể tham khảo
tại đây.

- Về học vấn: Chỉ cần có bằng cấp 2 hoặc bằng cấp 3 là người lao động có tham gia hầu hết các đơn hàng XKLĐ Nhật Bản theo diện thực tập sinh. Người lao động muốn đi diện kỹ thuật viên thì sẽ cần bằng cấp cao hơn (bằng cao đẳng, bằng đại học).

Xem ngay tất cả các điều kiện khác về hồ sơ, tài chính, kinh nghiệm, ngành nghề tuyển dụng... click
bài viết này


VI. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
 

1. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 

Hiện tại khi tham gia XKLĐ Nhật Bản đa số 100% người lao động phải vay vốn ngân hàng vì vậy để hạn chế mức lãi suất vay tốt nhất tham khảo ngay bài viết Giải pháp vay vốn XKLĐ Nhật không cần tài sản thế chấp

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Hiện nay, trên cả nước có 3 ngân hàng hỗ trợ cho người lao động vay vốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đây là cơ hội cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn có cơ hội đi làm việc tại nước ngoài, cải thiện cuộc sống.

Các ngân hàng được hỗ trợ gồm: Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) và ngân hàng chính sách xã hội vì an sinh xã hội.

Các ngân hàng này đều có các chi nhánh tại các huyện, tỉnh trên cả nước. Bạn có thể tra cứu địa chỉ, thông tin của từng ngân hàng gần mình nhất như sau:

 

Tra cứu địa chỉ Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn: http://agribank.ngan-hang.com/
 


 

Tra cứu địa chi Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam: https://www.vietinbank.vn/vn/lien-he/mang-luoi-chi-nhanh
 

Tra cứu địa chỉ Ngân hàng chính sách xã hội: http://vbsp.org.vn/gioi-thieu/co-cau-to-chuc/chi-nhanh-cac-tinh-thanh-pho.htm
 

 

Bạn nên đọc bài viết: 3 ngân hàng hỗ trợ vay vốn đi XKLĐ để có đầy đủ thông tin nhất hoặc liên hệ Hotline 0987556894 (Ms. Mai)để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

2. Mức vay, hỗ trợ lãi suất của các ngân hàng 
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản
6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

Mỗi người lao động (hoàn cảnh, điều kiện) khác nhau có thể vay vốn các ngân hàng khác nhau. Bạn quan tâm có thể xem thêm chi tiết ngân hàng cho vay vốn phù hợp với người người lao động TẠI ĐÂY

 

3. Quy trình, điều kiện vay vốn đi XKLĐ Nhật Bản
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản
 

Tùy vào từng ngân hàng mà có các điều kiện và quy trình phát sinh thêm. Bạn nên đọc bài viết Thủ tục vay vốn ngân hàng cho người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

4. Hồ sơ vay vốn đi XKLĐ
 

6 bước chọn đúng công ty uy tín xuất khẩu lao động Nhật Bản

 

Trên đây là tổng hợp 6 vấn đề lớn về xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2022 người lao động nên đọc thật kĩ để có thể lựa chọn và quyết định chính xác. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin quan trọng để hỗ trợ người lao động tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến quy trình, điều kiện, hồ sơ, chi phí... đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Đoàn duy tân viết

    E tốt nghiệp đại học chuyên nghành cơ khí ô tô. Đã có 2 năm kinh nghiệm lv tại toyota. Hiện tại e muốn đi xklđ nhật. Nhưng không biết e có đi được các đơn hàng kỹ sư không. Chuyên nghành của e có thể đi các đơn hàng cơ khí không. Chi phí ntn. Hiện tại e chưa biết tiếng.mong anh(chị) tư vấn giúp.e cảm ơn. Trân trọng!

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn