Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Top 10 trung tâm tiếng Nhật tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

Thời gian đăng: 24/08/2023 16:26

Tiếng Nhật hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam nhất là những ai có ý định đi du học, xuất khẩu lao động thì thực sự rất cần thiết. Hiện tại có rất nhiều các trung tâm tiếng Nhật mở ra tại Hà Nội làm người học hoang mang khi lựa chọn. Chúng tôi xin chia sẻ bạn đọc tại Hà Nội danh sách các trung tâm tiếng Nhật ở Hà Nội uy tín với mong muốn bạn sẽ tìm được trung tâm nhật ngữ ưng ý nhất

 

Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín


Theo khảo sát với các bạn đã học tiếng tại Hà Nội tính đến hết năm 2022 có rất nhiều các trung tâm. Tùy thuộc vào mục đích học của các bạn để có thể chọn lựa được trung tâm phù hợp. Phân loại theo một số tiêu chí lớn như sau:
 


Đọc ngay bài viết: Năm 2023, học tiếng Nhật có tương lai không?

Để lại thông tin liên hệ để nhận ngay trọn bộ đề thi tiếng Nhật JLPT 2023, link tổng hợp danh sách video dạy tiếng Nhật và những câu giao tiếp tiếng Nhật thường gặp nhất

1. Trung tâm tiếng nhật RIKI

Riki là 1 trong những Trung tâm tiếng Nhật uy tín Hà Nội.  Với phương châm “KHÔNG CÓ HỌC SINH KÉM, CHỈ CÓ GIÁO VIÊN CHƯA ĐỦ GIỎI”, Riki là một trong những trung tâm luyện thi JLPT và giao tiếp đa nền tảng số 1 Việt Nam.

Riki đi đầu trong việc nghiên cứu các phương pháp học tiếng Nhật Edutainment. Không chỉ giúp ~80% học viên đỗ JLPT mỗi kỳ, mà còn giảm tải áp lực khi ôn thi cho học viên.

Với hơn 15000+ học sinh theo học mỗi năm, hệ thống cơ sở trải dài khắp Hà Nội và TP.HCM, Riki xây dựng hệ sinh thái tiếng Nhật đa nền tảng, và là 1 trong số ít trung tâm Đào tạo Nhật ngữ nhận được sự tin tưởng, lựa chọn tuyệt đối của học sinh, phụ huynh.

Review trung tâm tiếng Nhật  RIKI.EDU.VN  tại Hà Nội:

  • Hệ sinh thái tiếng Nhật Riki đa dạng: Học Offline trực tiếp tại trung tâm; học Online qua video quay sẵn; học Tích hợp Online và Livestream; học Trực tuyến qua Zoom.

  • Cam kết chuẩn đầu ra JLPT, không đỗ học lại MIỄN PHÍ, ôn luyện đến khi năm chắc kiến thức.

  • Phương pháp học Edutainment, kết hợp giải trí vào bài học nhưng vẫn ứng dụng được ngay sau khi học, truyền động lực học tập, giúp cả học viên lười nhất cũng có thể tiến bộ. 

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu full-stack: Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp, Từ vựng, Kanji, Giao tiếp

  • Đội ngũ giáo viên trẻ, giỏi, 200% năng lượng, có chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm, trình độ chuyên môn >N2

  • Hệ thống phòng học hiện đại, đạt chuẩn với thang máy, điều hoà, máy chiếu…

  • Giáo trình điện tử cập nhật thường xuyên, đổi mới phù hợp với từng trình độ và chương trình dạy.

Hiện Riki cung cấp đầy đủ các khóa học luyện thi JLPT N5-N1, và các khoá Kaiwa nền tảng – thông dụng và hệ thống các khoá học bổ trợ kỹ năng ngoài JLPT như Business, BJT, Biên phiên dịch, Đọc hiểu chuyên sâu, Tokutei,… cho mọi đối tượng. Học đủ các giai đoạn từ Junbi-Taisaku-đến Luyện đề.
 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 137 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Địa chỉ 2: 148/1 Đ. Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ 3: 32 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 4: B30, TT19, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ 5: 1/43 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 6: 40 Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0984.92.12.92

Email: riki.japanese@gmail.com

Website: riki.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rikinihongo

 
2. Trung tâm tiếng Nhật SOFL
 
Trung tâm tiếng nhật SOFL là một trung tâm đảm bảo uy tín, chất lượng. Các khóa học phong phú, đa dạng từ các khóa học luyện thi N4-N1, các khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, dành cho người đi làm và tiếng Nhật cho trẻ em.
 
Lớp học không quá đông với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Đội ngũ giảng viên là các giảng viên có trách nhiệm cao, nhiệt tình đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học có trình độ N1, N2, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.

Học tiếng nhật tại Sofl
 
Ngoài ra, còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài phong phú. Khóa học tiếng Nhật N5-N3 có học phí từ 1 triệu – 1,5 triệu/khóa và luyện thi JLPT N4-N1 từ 2 triệu – 5 triệu.
 
3. Trung tâm tiếng Nhật Mina
 
Đây cũng là một trong những trung tâm tiếng nhật uy tín tại Hà Nội với 3 cơ sở được thành lập từ năm 2012. Đội ngũ thầy cô giáo tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng và kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.
 
Các thầy cô rất nhiệt tình, tận tâm. Ngoài những kiến thức theo giáo trình N5 đến N1 thì Mina cung cấp thêm rất nhiều những kiến thức phong phú khác. Tại Tiếng Nhật Mina, mình không chỉ học tiếng Nhật mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác như: Thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên v.v…
 


Khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

 
Học phí các khóa học và luyện thi JLPT từ 3 triệu – 5 triệu/1 khóa.
 
4. Trung tâm tiếng Nhật Cosmos
 
Bạn sẽ được học cùng các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, với các phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp online và offline.Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, các giáo trình tự biên soạn.
 
Các khóa học phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau. Các học viên cũng có thể tự học thêm ở nhà hoặc ôn lại bài cũ nhờ các bài giảng kĩ lưỡng trên kênh youtube của trung tâm. Cosmos cũng là một trong những trung tâm tiếng nhật uy tín nhất tại Hà Nội.
 
Chi phí cho mỗi khóa học từ 1,5 triệu – 3,5 triệu/1 khóa từ N5-N3.
 
5. Trung tâm tiếng Nhật Akira
 
Các khóa học ở trung tâm cũng rất đa dạng, ngoài lớp học minano thông thường, ở đây còn có thêm lớp học giao tiếp, tiếng Nhật dành cho trẻ em. Phòng học rộng rãi cùng với trang thiết bị hiện đại.
 
Phong cách, thái độ làm việc của đội ngũ văn phòng rất thân thiện và đáng yêu. Giảng viên của lớp rất quan tâm đến học viên, tận tình chỉ bảo cho mọi người. Truyền đạt, giải thích vấn đề ngắn gọn và dễ hiểu. Trung tâm cũng thường xuyên có kiểm tra tuần, kiểm tra tháng kèm theo phần thưởng như giảm học phí.
 
Bên cạnh đó, Akira cũng có rất nhiều các hoạt động ngoại khóa thú vị. Học phí giao động trên dưới 3 triệu/1 khóa.
 


Dạy tiếng nhật Bản
 
6. Trung tâm tiếng Nhật Núi trúc

Trung tâm tiếng Nhật thuộc hội giao lưu văn hoa Việt-Nhật là một cơ sở giảng dạy tiếng Nhật,được thành lập ngày 10/09/1992 theo quyết định số 539/GDCN của Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội
 
Trung tâm tiếng Nhật có 11 phòng học có máy lạnh,một phòng nghe băng 26 ghế hiện đại,các phòng được trang bị tiện nghi do Nhật bản cung cấp. Hàng năm ,Trung tâm tiếng Nhật đón trên 1000 học viên theo học các trình độ A,B,C, các ốp luyện thi cấp độ 2,cấp độ 3 và lớp hội thoại.M ỗi lớp học không quá 25 người.
 


Học tiéng nhật miễn phí tại Hà Nội
 
Trung tâm tiếng Nhật là một địa chỉ tin cậy cho nhiều người muốn học tiếng Nhật ở Hà Nội và các tỉnh lân cận
 
7. Trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU
 
VIET-EDU được thành lập năm 1999  là thương hiệu đào tạo ngoại ngữ với kinh nghiệm Giảng dạy tiếng Nhật gần 20 năm bởi các Giảng viên Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN.
 
Ở đây, cung cấp đầy đủ các khóa học từ  khóa học cho người mới bắt đầu, tiếng Nhật du học hay Xuất khẩu lao động đến việc tổ chức các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật từ  N5 – N1. Các lớp học tối đa từ 15 – 20 Học viên.
 
Giáo viên trình độ cao (GV Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN), nhiệt tình. Luôn có các bài kiểm tra tiến độ xuyên suốt quá trình học. Trung tâm có nhiều lớp, nhiều ca học linh hoạt và phù hợp với tất cả các đối tượng, bao gồm: Học sinh – Sinh viên và ngay cả những người đi làm.
 
Đặc biệt, trung tâm được Quỹ sinh viên hỗ trợ nên học phí rất thấp. Chỉ từ 1.000.000đ/ Khóa học

 

Để lại thông tin liên hệ để nhận ngay trọn bộ đề thi tiếng Nhật JLPT 2022, link tổng hợp danh sách video dạy tiếng Nhật và những câu giao tiếp tiếng Nhật thường gặp nhất

7. Trung tâm EIKOH
 
Eikoh Việt Nam là 1 trong những công ty 100% vốn Nhật Bản uy tín hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm. Ở đây cung cấp đủ các khóa học từ N5 đến N1, đặc biệt Eikoh là trung tâm hàng đầu dành cho những bạn đang có nhu cầu học từ N3 trở lên.

Xem thêm:
 101 câu giao tiếp tiếng Nhật thường dùng nhất
 
Mỗi lớp học có tối đa là 20 người/1 lớp. Giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ, có cả giáo viên Việt và giáo viên Nhật. Kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập kĩ, và thường xuyên có bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường ở Eikoh còn có lớp hội thoại dành riêng cho việc học giao tiếp. Học phí trung bình từ 3 triệu – 5 triệu/1 khóa.

 
 
8. Nhật ngữ Nihongonomori
 
Nihongonomori luôn được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Nhật học phí thấp, và hiệu quả giảng dạy hàng đầu tại Hà Nội. Các khóa học luyện thi chất lượn với lượng học viên ở trung tâm lớn.
 
Chất lượng giảng dạy tốt cùng với đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, tận tâm và có trình độ chuyên môn cao N1, N2 từ các trường ngoại ngữ hàng đầu. Đội ngũ nhân viên ở trung tâm luôn quan tâm đến tình hình học học tập và tiến bộ của học viên.
 
Chi phí học ở trung tâm từ 2 triệu – 3,5 triệu/1 khóa.
 
Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER SỐ 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
 
9. Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông
 
Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông hoạt động một cách chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy cho nhiều học viên với quy mô rộng lớn về tiếng các nước Phương Đông. Và dạy tiếng Nhật chính là một mảng khá được chú trọng tại trung tâm này.
 
Đảm bảo, điều này sẽ giúp học viên có thể nắm được lượng kiến thức cần học và đang học một khóa học như thế nào. Ngoài ra, trung tâm này còn có những ưu đãi rất đặc biệt cho học viên khi đăng ký học sớm 1 tuần hoặc 2 tuần. Những ưu đãi này tuy không quá lớn nhưng cũng đủ động lực để giúp các học viên nhanh chóng đăng ký và tham gia học tiếng Nhật.
 
10. Trung tâm Misaki
 
MISAKI được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong lĩnh vực tuyển sinh du học Nhật Bản, tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và rất nhiệt tình đến từ Nhật Bản và những nhân viên đã từng du học Nhật Bản.
 
Tuy mới đi vào hoạt động được 4 năm nhưng trung tâm tiếng Nhật này cũng tạo được nhiều uy tín đối với các học viên.
 
Học phí: 1.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/khóa.
 
Đọc ngay: Danh sách 313 công ty du học, trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội

Với những trung tâm trên bạn hoàn toàn có thể tìm được một trung tâm Nhật ngữ phù hợp với mục tiêu của mình. Đặc biệt hiện nay có ứng dụng JPNET dùng trên các thiết bị di động cho phép bạn tra cứu tìm kiếm các thông tin về các trung tâm tiếng Nhật uy tín tại gần địa điểm bạn sinh sống. Xem chi tiết: Tuyệt chiêu tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật UY TÍN siêu tốc trên JPNET

Chúc các bạn tìm kiếm được trung tâm daỵ tiếng Nhật uy tín và chất lượng!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Thu Trang Ng viết

    Mình học trung tâm này rồi nè, thấy chất lượng tốt phết đó. Được cái điểm mạnh là không gian lớp học với không khí học tập vui vẻ, thầy cô dễ thương, có thêm sempai giúp đỡ dạy kèm nếu không theo được (dạy kèm thêm miễn phí thì phải), với điểm mình thích nhất là hay có giảng viên là người Nhật dạy nên cũng có cơ hội nói, giao tiếp nhiều hơn. Điểm trừ duy nhất là học phí hơi cao, nhưng mình thấy chất lượng vậy thì học phí cao cũng không vấn đề tại thà học phí cao một chút mà học hiệu quả còn hơn học phí rẻ mà chả được gì.

  2. Nguyễn Văn Nam viết

    Trung tâm VJCC Trung tâm mở lớp đào tạo kiểu như các lớp học ở Đại học Việt Nam. Không phục vụ như các trung tâm kinh doanh ở ngoài. Về dịch vụ, chăm sóc học viên kiểu như mấy công ty quốc doanh. Mình review khóa học giao tiếp nhé, còn khóa học khác chưa có kinh nghiệm: Học phí cao dần theo cấp độ, N5 tầm 50k/buổi (học 54 buổi) N4 tầm 80k/buổi(học 36 buổi). N3 trở lên 150k/buổi học 20 buổi. Mình đang học khóa giao tiếp N3 cho công việc, mình thấy khá chát. 3tr100 cho khóa học 20 buổi tương đương 150k/buổi. Việc bảo lưu thì khắt khe, học 1 buổi đầu tiên, nếu hôm sau thôi xin không học thì mất 30% học phí. Học từ buổi thứ 2 trở đi, coi như không được bảo lưu, bạn bỏ học thì bạn mất tiền. Về cách thức tổ chức lớp học và giờ học: +Học với thầy nhật: Thầy giảng y hệt trong sách, trình chiếu slide cũng y hệt, sau đó gọi tên lên để luyện tập các bài luyện như trong sách. Cảm nhận mình thấy khá thụ động, kiểu như mình cũng có thể tự học ở nhà. +Học với giáo viên Việt: Học vs cô người việt thì dễ hiểu hơn nhiều vì cô nói tiếng Việt, do nói tiếng việt nên mình dễ hiểu và dễ mở rộng ra các vấn đề ngoài sách, nói thật học vs thầy nhật tù lắm. Tổng kết: Khá thất vọng với lớp học, nếu cho mình đăng kí lại mình sẽ không đăng kí lớp N3 giao tiếp đó.

  3. Lê quốc đạt viết

    Mình muốn tìm một trung tâm dạy tiếng Nhật ở Hà Nội (mình ở mĩ đình) để sang Nhật lđ, hiện tại m chưa biết gì. Mọi người trong nhóm biết trung tâm nào đào tạo tiếng tốt k chỉ mình với. M muốn học khoá cấp tốc vì thời gian hiện tại chỉ để học tiếng. Mong đc mn chia sẻ tt tốt Cảm ơn rất nhiều !

  4. Huyền viết

    Trung tâm tiếng Nhật của mình ở Nguyễn Xiển ( quận Thanh Xuân ) muốn tìm một hoặc hai giáo viên tiếng Nhật cho trung tâm . Các bạn có quen người Nhật nào nhiệt tình , tốt bụng và yêu thích việc dạy tiếng Nhật thì giới thiệu mình nhé . Cảm ơn các bạn rất nhiều

  5. Đan viết

    TÌM TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT Chào cả nhà. Cuối tháng 12 tới mình có đưa 1 cô giáo dạy tiếng Nhật người Nhật về VN chơi. Bà ấy hiện đang làm cho chính phủ nhật, mở các trung tâm tiếng nhật miễn phí dành cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Kyouto. Đến nay bà ấy đã thành lập được 4 trung tâm như vậy. Lần này sang VN bà ấy muốn đến thăm 1 số trung tâm tiếng nhật và giao lưu vs các bạn học tiếng nhật ở đó. Vậy nên mình muốn tìm bạn nào đang làm hoặc học tập ở các trung tâm tiếng nhật có thể liên hệ và sắp xếp cho mình số buổi giao lưu gặp gỡ như vậy. Bạn nào có thể giúp thì inbox cho mình nhé! Thanks. P/s: Trên địa bàn tp Hà Nội nhé mọi ng

    • chính trả lời

      hoàn 1 nửa số tiền nếu bạn thi đỗ đơn hàng của trung tâm họ thôi . còn 1 khóa là 15 triệu bạn ạ

  6. Minh viết

    Em muốn hỏi chút... nếu như chỉ học tiếng Nhật ở trung tâm tại Việt Nam mà không học cao đẳng đại học gì liệu có cơ hội xin việc làm được không ạ? Hay phải có bằng đi du học về các công ty mới nhận ạ? Mong các anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp em với Em cảm ơn trước ạ!!!

  7. ngân viết

    [HÀ NỘI] Trung tâm tiếng Nhật cần tuyển giáo viên # Loại hình công việc: Fulltime và Parttime # Nội dung công việc: ⁃ Lên giáo án và giảng dạy tiếng Nhật từ trung cấp đến sơ cấp. ⁃ Giảng dạy định hướng về đất nước, con người và văn hoá Nhật Bản. ⁃ Nhận lịch giảng dạy theo sự phân công của Quản lý. # Yêu cầu: ⁃ Nam/ nữ tuổi từ 24 trở lên ⁃ Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành sư phạm tiếng Nhật Hoặc tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tiếng Nhật và phải có chứng chỉ sư phạm kèm theo. ⁃ Có N2 trở lên. ⁃ Đam mê, yêu thích công việc giảng dạy và nghiên cứu để tìm ra các phương pháp giảng dạy tốt nhất cho học sinh. # Quyền lợi: ⁃ Mức lương: 10-15 triệu và có thể tboar thuận theo năng lực ⁃ Được đào tạo để thành giáo viên chuyên nghiệp. # Địa điểm: Đống Đa, Hà Nội.

  8. Dũng viết

    Mình đã tự học tiếng Nhật đến bài 10, nhưng mình gặp vấn đề với phần nghe và kanji. Các bạn cho mình hỏi, ở Hà Nội có trung tâm nào dậy tiếng Nhật quanh khu vực Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy cấp tốc không ạ. Mong mọi người giúp đỡ. Mình xin cám ơn

  9. Phương viết

    Trungtâm tiếng Nhật của mình ở Nguyễn Xiển ( quận Thanh Xuân ) muốn tìm một hoặc hai giáo viên tiếng Nhật cho trungtâm . Các bạn có quen người Nhật nào nhiệt tình , tốt bụng và yêu thích việc dạy tiếng Nhật thì giới thiệu mình nhé . Cảm ơn các bạn rất nhiều

  10. Bình viết

    Góc nhờ vả Mình cần tìm một trung tâm tiếng nhật tại hà nội. Điều kiện là - có cả giáo viên người nhật. - có kí túc xá ( có càng tốt, mà sạch nữa thì lại càng tốt) - Học nửa ngày hoặc cả ngày đều được ( chứ một ngày chỉ học hai- ba tiếng thì hơi ít) - Dạy hiểu và nhiệt tình ( nhất là chữ hán) Mong các anh chị và các bạn biết trung tâm nào tốt chỉ giúp mình với. Nghe nói trung tâm Thanh giang tốt lắm ạ????

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn