Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Tuyển nữ xuất khẩu lao động làm may mặc tại Nhật Bản tháng 11/2023

Thời gian đăng: 16/07/2021 16:18

Với chất lượng lao động tốt, nhận được sự tín nhiệm của nhiều nghiệp đoàn Nhật Bản, Chúng tôi thông báo liên tục tuyển lao động làm ngành may mặc tại Nhật Bản với chi phí cực thấp, mức lương cao và nhiều đãi ngộ tốt.


Công việc của thực tập sinh làm dệt may - Vận hành máy dệt tại Nhật Bản
 
Ngành Nghề Thu nhập
(Yên/tháng)
Địa điểm Thông tin
May quần áo 136.450  Aichi Xem chi tiết
May rèm 144.300  Toyama Xem chi tiết
Máy áo sơ mi 145.000 Hiroshima Xem chi tiết
May công đoạn 137.340 Akita Xem chi tiết
Sản xuất tất 154.650 Osaka Xem chi tiết
May quần áo 148.000 Fukui Xem chi tiết

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

Có thể tham gia đơn hàng này

- Nữ: độ tuổi từ 18 - 34 tuổi

- Yêu Cầu Trình Độ: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên, có kinh nghiệm làm may

- Thời Hạn Hợp Đồng: 3 năm

- Hạn Nộp Hồ Sơ: 26/11/2023

- Thời Hạn Xuất Cảnh: Tháng 11/2023

Để nắm vững các vấn đề khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, xem ngay: 60 vấn đề PHẢI BIẾT khi đi XKLĐ Nhật Bản 

Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 


Quy trình tham gia?

Đơn hàng dệt may tại Japan.net.vn

ho tro lam nong nghiep nhat ban Tư vấn hỗ trợ

dk tư vấn

Đến với Công ty CP Nhân Lực Chúng tôi, người lao động sẽ được tư vấn một cách rõ ràng, cụ thể, minh bạch tất cả thắc mắc về đơn hàng dệt may Nhật Bản tại trụ sở công ty.

Ngoài ra lao động và người nhà còn được khảo sát qua văn phòng, trung tâm đào tạo, cơ sở vật chất của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định đăng ký tham gia.

kham suc khoe xuat khau nong nghiep Khám sức khỏe

Khi đăng ký tham gia đơn hàng dệt may làm việc tại Nhật Bản, tất cả ứng viên sẽ phải tiến hành khám sức khỏe sàng lọc tại bệnh viện. Những ai đủ điều kiện sức khỏe có thể đăng ký tham gia thi tuyển. Tham khảo chi tiết nhóm những bệnh không đủ tiêu chuẩn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản: Tại đây

don hang nong nghiep

 Đặt cọc tham gia chương trình

Với đơn hàng này ứng viên sẽ đặt cọc 10 triệu cam kết tham gia thi tuyển đơn hàng, công ty sẽ cam kết hoàn trả toàn bộ nếu các bạn không đỗ đơn hàng.

  Nhập học trước thi tuyển

Trước khi thi tuyển đơn hàng khoảng 2 ngày, các bạn sẽ được nhập học tại trung tâm để đào tạo một số câu chào hỏi, tự giới thiệu về bản thân và định hướng văn hóa phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp.

05 Thi tuyển

Phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp tiếp nhận (có phiên dịch). Tất cả đơn hàng may mặc đều yêu cầu ứng viên thi tuyển tay nghề, những bạn có tay nghề may tốt, thao tác nhanh nhẹn sẽ có nhiều lợi thế khi tham gia đơn hàng này.

Các bạn có thể tham khảo hình ảnh trực tiếp hoạt động thi tuyển đơn hàng của các bạn thực tập sinh tại website chúng tôi tại chuyên mục hoạt động trong ngày.

Kết quả thi tuyển sẽ được thông báo trong ngày hoặc ngày hôm sau. Khi có kết quả các bạn sẽ cùng người nhà gặp mặt xí nghiệp, trao đổi về các điều khoản, công việc và ký hợp đồng lao động

- 10 ngày để chuẩn bị tài chính lần 1.

- Đào tạo tiếng trước xuất cảnh: Học nội trú tại trung tâm, Được đào tạo tiếng bài bản theo giáo trình Minano, đào tạo định hướng làm việc, văn hóa nhật bản, trực tiếp giáo viên Nhật Bản giảng dạy 30% thời lượng,…

  Chuẩn bị xuất cảnh

- Trước 5 ngày hoàn thiện tài chính
- Được cấp phát vali, đồng phục, sách vở, đồ dùng cần thiết

  Nhập cảnh làm việc

Nhân viên công ty tại Nhật sẽ trực tiếp ra đón bạn tại sân bay, hướng dẫn về nghiệp đoàn, cấp phát phương tiện đi lại (xe đạp) cũng như hướng dẫn nhà ở, trợ cấp 6-10 Man tháng đầu (12-20tr do vậy thực tập sinh không cần cầm theo tài chính khi sang Nhật), học tại nghiệp đoàn 1 tháng: công việc, an toàn lao động, sinh hoạt, đi lại...

+ Làm việc: Từ tháng thứ 2 đến tháng 36 (quy ra ngày tháng năm)

+ Tham khảo bài viết thực tế cuộc sống của lao động làm may mặc tại Nhật để có được cái nhìn khách quan hơn về công việc này.

+ Về nước: Công ty đón tại sân bay, hướng dẫn làm thủ tục thanh lý, hỗ trợ xin việc tại Việt Nam (trong các công ty Nhật với mức lương từ 7tr trở lên)

Đơn hàng dệt may Nhật Bản lương cao

Theo đánh giá của viện kinh tế Yano năm 2008, thị trường dệt may Nhật Bản đạt mức 1,64 nghìn tỷ yên, và xếp thứ 2 trên thế giới sau Hoa kỳ. Thị trường này vẫn tiếp tục phát triển cho đến nay, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu.

Người dân Nhật Bản luôn có ý thức và mong muốn rất cao đối với các thiết kế và chất lượng sản phẩm. Họ quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm họ tiêu dùng.

xuat khau lao dong Nhat BanKhu chuyên đào tạo lao động may của Chúng tôi

Chính vì thế, khi lao động làm việc tại Nhật Bản ngoài có thu nhập tốt, còn được tôi luyện được tính cẩn thận, tỉ mỉ, nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm. Nhật Bản là một nước phát triển, luôn làm việc trong một môi trường hiện đại.

Khi lao động làm việc ở đây sẽ được tiếp xúc với những nền văn minh đó để sau này về nước có thể áp dụng cho ngành dệt may nước nhà.

Tham gia đơn hàng dệt may thực tập sinh có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp với tay nghề của mình như: sản xuất quần áo thể thao, quần áo trẻ em, may áo sơ mi, dệt sợi, vận hành máy …

Tất cả công việc đều làm việc trong một dây chuyền sản xuất hiện đại, có sự hỗ trợ của máy móc giúp cho quá trình làm việc trở nên nhẹ nhàng hơn.

CÔNG VIỆC CỦA TTS ĐƠN HÀNG MAY MẶC NHẬT BẢN


Đối với những lao động Nữ có kinh nghiệm tay nghề về may và sử dung máy may thì có thể lựa chọn đi đơn hàng may mặc. Đơn hàng may mặc không đòi hỏi quá cao về điều kiện tham gia, các TTS không có bằng cấp, cao tuổi đều có thể đăng ký. Công việc của đơn hàng may mặc cũng khá đa dạng, bao gồm

+ May ghế ô tô, thu nhập thường trên 30 triệu

+ Sản xuất quần áo cho phụ nữ và trẻ em

+ May rèm cửa

+ Làm hàng vải bạt

 
Hiện tại ngành may mặc tại Nhật tuyển thực tập sinh Việt Nam thuộc 13 ngành nghề và 22 công việc như sau:
 
Nghề xe chỉ
紡績運転
Xe chỉ sơ cấp
前紡工程作業
Xe chỉ tinh
精紡工程作業
Guồng chỉ
巻糸工程作業
Xoắn và chặp đôi
合撚糸工程作業
Nghề dệt
織布運転
Thao tác giai đoạn chuẩn bị
準備工程作業
Thao tác dệt
製織工程作業
Hoàn thiện
仕上工程作業
Nhuộm
染 色
Nhuộm len
糸浸染作業
Nhuộm vải, hàng dệt kim
織物・ニット浸染作業
Dệt kim
ニット製品製造
Dệt tất
靴下製造作業
Dệt kim tròn
丸編みニット製造作業
Dệt kim đan dọc
たて編ニット生地製造
Dệt kim đan đọc
たて編ニット生地製造作業
Sản xuất quần áo phụ nữ và trẻ em
婦人子供服製造
Sản xuất quần áo may sẵn cho phụ nữ và trẻ em
婦人子供既製服製造作業
Sản xuất đồ cho nam giới
紳士服製造
Sản xuất đồ may sẵn cho nam giới
紳士既製服製造作業
Sản xuất đồ lót
下着類製造
Sản xuất đồ lót
下着類製造作業
Sản xuất bộ đồ giường
寝具製作
Sản xuất bộ đồ giường
寝具製作作業
Sản xuất thảm
カーペット製造
Sản xuất thảm dệt
織じゅうたん製造作業
Sản xuất thảm chần sợi nổi vòng
タフテッドカーペット製造作業
Sản xuất thảm kim đục lỗ
ニードルパンチカーペット製造作業
Làm hàng vải bạt
帆布製品製造
Làm hàng vải bạt
帆布製品製造作業
May
布はく縫製
May áo sơ mi
ワイシャツ製造作業
May tấm lót ghế
座席シート縫製
May tấm lót ghế ô tô
自動車シート縫製作業

Xem ngay: Danh sách 76 ngành nghề tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020

Đi Nhật đơn hàng may mặc có vất vả không?

Đặc thù của ngành may là thường tuyển lựa lao động nữ, sự khéo léo và chăm chỉ là những tiêu chí được đánh giá cao nhất trong việc chọn xuất khẩu lao động ngành dệt may.

Mức thu nhập hàng tháng của lao động ngành may dao động từ 130.000- 140.000 yên /tháng chưa tính làm thêm, công việc làm trong công xưởng, được xí nghiệp hỗ trợ ký túc xá và ăn trưa. Đây được coi là đơn hàng cực hấp dẫn đối với lao động nữ

CÓ NÊN THAM GIA ĐƠN HÀNG MAY NHẬT BẢN KHÔNG?

Ưu điểm của đơn hàng may mặc

- Chi phí thấp: So với các đơn hàng XKLD Nhật đơn hàng may mặc có chi phí thấp hơn khoảng 40-50 triệu. Do đó, đây là đơn hàng thu hút được sự quan tâm các lao động có điều kiện kinh tế eo hẹp mà lại mong muốn sang Nhật làm việc

- Yêu cầu độ tuổi khá rộng: Nếu như các đơn hàng như nông nghiệp, điện tử, thực phẩm ưu tiên lao động độ tuổi 18-30 thì đơn hàng may mặc có thể nới đến độ tuổi 40, đặc biệt ưu tiên TTS có tay nghề.
 
- Mức lương khá cao: Vói đặc điểm yêu cầu TTS có kinh nghiệm làm việc nên mức lương ngành này khá ổn định rơi vào 26-28 trđ/tháng.

- Việc làm thêm nhiều: So với các đơn hàng khác, ngành may mặc được đánh giá nhiều làm thêm nhất. Ngoài đăng kí làm thêm tại xí nghiệp 2-4 h/ ngày các TTS có thể nhận hàng về nhà làm thêm

 
Danh sách đơn hàng may mặc Nhật Bản 2020 THI TUYỂN NGAY
 Nhược điểm khi tham gia đơn hàng may mặc

- Yêu cầu tay nghề, kinh nghiệm: Đây được xem là nhược điểm của ngành may mặc khiến số lượng người tham gia thi tuyển hạn chế hơn.

- Thi tuyển khắt khe: Thông thường đơn hàng may sẽ thi tuyển may trực tiếp dưới sự giám sát và kiểm tra của chủ xí nghiệp Nhật Bản. Do đó lao động thường hay bị áp lực, có thể gây ra các sai lầm đáng tiếc.

- Nếu là đơn hàng may mặc công nghiệp thì khá vất vả: So với ngành nghề khác, đơn hàng may mặc khiến người lao động ngồi làm việc liên tục trên bàn may vì vậy cũng khá mệt nếu phải liên tục ngồi trong thời gian dài.

Từ những ưu điểm và nhược điểm, các bạn có thể thấy rằng may mặc là một  đơn hàng khá tốt, mức lương khá cao, công việc nhiều, không phải dầm mưa dãi nắng. Nếu bạn có thể khắc phục được những nhược điểm trên thì đơn hàng này là đơn hàng hoàn hảo

>>> 5 lưu ý về đơn hàng XKLĐ ngành may mặc tại Nhật bạn nên biết
 

HÌNH ẢNH THỰC TẬP SINH TẠI JAPAN.NET.VN

Chúng tôi đơn hàng dệt may Nhật Bản luôn được đông đảo người lao động quan tâm, đặc biệt là các bạn nữ.

xuat khau lao dong nhat ban, thuc tap sinh det may Nhat Ban

Thực tập sinh được đào tạo nâng cao tay nghề may tại trung tâm đào tạo của chúng tôi

xuat khau lao dong nhat ban, thuc tap sinh det may Nhat Ban

Người lao động đánh giá

danh gia don hang nong nghiep Nhat Ban

Trần Thị Liễu

Mình đang làm dệt may tại Fukuoka Nhật Bản, mới đầu sang đây thật sự mình thấy khó khăn khi không quen với cuộc sống ở đây nhưng làm 1 năm rồi mình cũng thay đổi suy nghĩ đó và rất thích làm việc bên này. Làm việc trong xưởng an toàn mà rất sạch sẽ, mỗi lần nhiều việc làm tăng ca ngoài tiền tăng ca chủ ở đây còn thưởng thêm bọn mình để động viên. Nếu sau nay về mà được quay lại mình sẽ quay lại Nhật để làm việc

thuc tap sinh noi gi ve don hang nong nghiep Nhat Ban

Nguyễn Thị Lụa

Đăng ký tham gia đơn may được cái là chi phí thấp, gia đình mình không có điều kiện với cũng có tay nghề may nên được tư vấn tham gia đơn này. Hiện đang làm tại Nhật được 6 tháng và cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại đây.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
    • Đoàn thị Luân - 0984 518 156 trả lời

      Chào bạn. hiện tại đơn hàng kĩ sư bên TTC Việt Nam gồm IT, Cơ khí và xây dựng không có đơn hanfg may mặc bạn nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào em. cán bộ tuyển dụng TTC Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn em nhé

    • Thanh Mai 0987556894 trả lời

      Chào e, chị là Mai - cán bộ tư vấn tuyển dụng lđ đi Nhật TTC Việt Nam. SĐT c 0987556894, chị sẽ liên hệ tư vấn cho e nhé

  1. Minh viết

    Công ty Phát triển nguồn Nhân lực dầu khí Petro Việt Nam chi nhánh TP HCM​ Đơn hàng: CHẾ TẠO VẬT LIỆU SẮT làm việc tại Tỉnh Miyagi- Nhật Bản. Nội dung công việc: Chế tạo- Lắp ráp- Hàn cốt thép Lắp đặt- Chế tạo kim loại.. Thời Hạn Lao Động : 3 năm (có thể tăng thêm 2 năm thành 5 năm, tùy theo nguyện vọng) Lương Thực Lĩnh : 120 000 Yên (Khoảng hơn 24 triệu VNĐ,- mức lương này là đã trừ hết Tiền nhà, Thuế, Bảo hiểm… tất nhiên là chưa tính giờ làm thêm, tăng ca ) Đây là mức lương thực lĩnh cao nhất mình từng biết. Tăng ca : Có tăng ca.. 1053 yên/giờ (khoảng 210k/giờ) Yêu cầu mỗi tháng chỉ tăng ca tối thiểu 20 tiếng/ tháng thôi là các bạn có thể thu nhập hơn 150 000 yên mỗi tháng rồi (hơn 30 triệu đồng) Thời gian làm việc: Sáng từ 8 – 5 h chiều. Nghỉ giải lao 120 phút (Thời gian nghỉ giải lao cũng dài, đa số các công ty khác chỉ được 60 phút/ ngày) Ngày phỏng vấn: 26/06/2017 (Chốt danh sách 21/06/2017..Nhanh chân lên các bạn ơi) Dự kiến xuất cảnh: Tháng 01/2018 Yêu cầu: Tuổi từ 20-30 tuổi Tốt nghiệp THPT Không xăm mình, Không mắc các bệnh Viêm gan hay AIDS * Ngoài ra, còn nhiều đơn hàng với đủ các ngành nghề như: Xây dựng, cơ khí, đóng gói sản phẩm khác.. Lý do để các bạn chọn mình: - Chi phí thấp. - Tư vấn nhiệt tình. - Thời gian xuất cảnh nhanh: từ lúc đậu phỏng vấn đến khi xuất cảnh chỉ từ 4- 6 tháng. Liên hệ: Minh- 0908 657 228 (SMS thoải mái) e-mail : binhxminh.petro@gmail.com Mình cũng là thực tập sinh vừa trở về từ Nhật đang làm việc tại cty, mình có thể chia sẻ chút ít kinh nghiệm mà mình biết nếu mọi người cần tư vấn gì đó ^^ ----------------------------------------------------------------------------------------- Góc chia sẻ: Đi lao động Nhật, không chỉ để kiếm tiền mà chúng ta có thể kiếm được nhiều thứ còn hơn cả tiền. Hết thời hạn lao động, có một số công ty Nhật có mở chi nhánh tại Việt Nam, trong thời hạn lao động nếu các bạn làm tốt có thể sẻ được họ đào tạo để về nước làm tại công ty chi nhánh của họ lúc đó vị trí của các bạn không chỉ là nhân viên hay công nhân nữa mà phải là ít nhất Trưởng chuyền hay Quản lý. Trong thời gian lao động, thời gian rãnh rỗi các bạn nên luyện thêm tiếng Nhật, không nơi nào, trung tâm nào luyện ngoại ngữ tốt bằng tại nước sở tại. Khi trở về nước cầm tấm bằng Nhật ngữ N2 trên tay cộng với kình nghiệm làm việc tại Nhật, mình dám khẳng định là lương của các bạn không dưới 10 triệu/tháng. Với lại, Nhật bản- một trong những quốc gia có nền văn hóa đa dạng, phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất nhì thế giới. Vào các kì nghỉ cuối tuần hay kì nghỉ dài các bạn có thể tổ chức các cuộc du lịch, tham quan các địa danh nổi tiếng của Nhật bản. Ở Nhật bản, thời tiết 4 mùa phân bố rất rõ rệt: Mùa xuân có thể ngắm Hoa anh đào Sakura, chơi mút chỉ với cái nóng oi bức của mùa hè, Ngắm lá đỏ tuyệt đẹp vào mùa thu hay cái lạnh run run của Mùa đông.^^ Nhanh chân liên hệ mình nào các bạn ơi!!! Minh- 0908 657 228 e-mail: binhxminh.petro@gmail.com

  2. Liệu viết

    e năm nay 21 tuổi, e vừa tốt nghiệp hệ cao đẳng,trường đại học công nghiệp dệt may hà nội,giờ e đang làm kiểm hàng cho 1 cty may, e thích đi Nhật từ lâu rồi nhưng sợ k đủ điều kiện, e cao 1,45, nặng 41kg,anh chị cho e hỏi e có đủ điều kiện k ạ?

    • việt trả lời

      nữ thì ít nhất là phải cao 1m50 nặng 45kg bạn ạ bạn chịu khó về ăn nhiều vào :)))

    • việt trả lời

      chua có tay nghề cty sẽ dào tạo bạn nhé với lại bên mình đang có đơn hàng sản xuất thảm k yêu cầu tay nghề nên bạn vào thi thoái mái bạn nhé liên hệ cho mình để đc tư vấn rõ hơn bạn nhé 0977182733

    • nguyễn đình nga trả lời

      em ơi có thể liên hệ qua số điện thoại anh anh tư vấn nhé 0901963280 (nga)

    • việt trả lời

      đi được bạn nhé bạn liên hệ lại cho mình để mình bố trí đơn hàng phù hợp cho bạn 0977182733

    • việt trả lời

      1. Đơn hàng xây dựng giàn giáo ( Nam ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần BSA - Tỉnh: Osaka - Tham gia thi tuyển 10 Nam- Trúng tuyển 5 Nam - Độ tuổi: 18- 30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, cao 165- 180cm, nặng 55-75kg - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 28tr ( thực lĩnh trên 20tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 3/8/2016 - dự kiến nhập cảnh: tháng 1/2017 2. Đơn hàng may đồ phụ nữ và trẻ em ( Nữ ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần Kanda - Tỉnh: Tokyo, Iwate - Tham gia thi tuyển 25 Nữ- Trúng tuyển 12 Nữ - Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 24tr ( thực lĩnh hơn 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 6tr - Ngày thi tuyển: 30/7/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 2/2017 3. Đơn hàng đóng gói ( Nữ ) CẦN CỰC KÌ NHIỀU NỮ LUÔN Ạ - Cty tiếp nhận: cty cổ phần Bizex - Tỉnh: Tokyo, saitama, Osaka - Tham gia thi tuyển "cực kì là nhiều ạ" 120 Nữ- Trúng tuyển 60 nữ - Độ tuổi: từ 18-30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: >27tr4 ( thực lĩnh 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 12/8/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 12/2016 Bạn nào đang có nhu cầu hay biết ai có nhu cầu đi xuất khẩu hoặc du học Nhật thì nhanh tay liên hệ ngay cho mình ạ 0977182733 hoặc gmail: viet94xkld@gmail.com thanks

  3. Nguyên Thị Lanh viết

    Em năm nay 27 tuổi đã làm việc trong ngành may 8 năm, có thể làm bất cứ công đoạn nào trên sản phẩm,biết sử dụng thành thạo máy 2 kim, máy vắt sổ máy 1 kim và một số máy khác,em muốn đi ldxk nhật bản ngành may.nhung e chỉ học hết cấp 2 CÓ đi dc ko ạ

    • việt trả lời

      chị đã có tay nghề may là 1 điểm mạnh lớn chị liên hệ cho e sớm để đăng ký thi tuyển đơn hàng may chị nhé 1. Đơn hàng xây dựng giàn giáo ( Nam ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần BSA - Tỉnh: Osaka - Tham gia thi tuyển 10 Nam- Trúng tuyển 5 Nam - Độ tuổi: 18- 30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, cao 165- 180cm, nặng 55-75kg - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 28tr ( thực lĩnh trên 20tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 3/8/2016 - dự kiến nhập cảnh: tháng 1/2017 2. Đơn hàng may đồ phụ nữ và trẻ em ( Nữ ) - cty tiếp nhận: cty cổ phần Kanda - Tỉnh: Tokyo, Iwate - Tham gia thi tuyển 25 Nữ- Trúng tuyển 12 Nữ - Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: thi tay nghề và phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: hơn 24tr ( thực lĩnh hơn 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 6tr - Ngày thi tuyển: 30/7/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 2/2017 3. Đơn hàng đóng gói ( Nữ ) CẦN CỰC KÌ NHIỀU NỮ LUÔN Ạ - Cty tiếp nhận: cty cổ phần Bizex - Tỉnh: Tokyo, saitama, Osaka - Tham gia thi tuyển "cực kì là nhiều ạ" 120 Nữ- Trúng tuyển 60 nữ - Độ tuổi: từ 18-30 - Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên - Hình thức thi tuyển: phỏng vấn trực tiếp - Lương cơ bản: >27tr4 ( thực lĩnh 17tr chưa tính làm thêm ) - Trợ cấp đào tạo tháng đầu: 10tr - Ngày thi tuyển: 12/8/2016 - Dự kiến nhập cảnh: tháng 12/2016 Bạn nào đang có nhu cầu hay biết ai có nhu cầu đi xuất khẩu hoặc du học Nhật thì nhanh tay liên hệ ngay cho mình ạ 0977182733 hoặc gmail: viet94xkld@gmail.com thank

    • trangnhung- hỗ trợ tư vấn trả lời

      chào thúy, có tay nghề thì đăng kí các đơn hàng may nhé bạn. có việc làm thêm nhé

    • Trần Công Đại - Cán bộ thân thiện nhất công ty. trả lời

      Chào Dung, hiện đơn hàng may thi tuyển trong tháng 4 tổng chi phí khoảng 120tr em nhé. Em có thể gọi trực tiếp cho anh SĐT: 0985 171 357 để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn