Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Thời gian đăng: 21/03/2022 15:22

Tỉnh Kagoshima Nhật Bản là tỉnh số 46 cực nam của Nhật Bản. Tuy nằm ở cực nam nhưng Kagoshima vẫn không giảm sức hút khi số lượng thực tập sinh, du học sinh đang làm việc và học tập tại đây khá đông. Cùng Japan.net.vn tìm hiểu thông tin về khí hậu, công việc và một số lưu ý khi làm việc tại Kagishima nhé!
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

1. Tổng quan về tỉnh  Kagoshima
Vị trí địa lý
Tỉnh Kagoshima ( 鹿児島県) nằm ở cực Nam của đảo Kyūshū, bao gồm một chuỗi các hòn đảo (bao gồm 28 đảo) trải dài về phía Tây Nam tại Nhật Bản. Kagoshima một tỉnh có đường bờ biển khá dài với khoảng 2,632 km đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa nội địa cũng như đi thế giới.


Kagoshima giáp ranh với bởi Hoàng hải ở phía Tây, phía Nam giáp tỉnh Okinawa, phía bắc giáp tỉnh Kumamoto và phía đông giáp với Miyazaki

Kagoshima có diện tích 9.186,94 km2, đứng vị trí thứ 10/47 tỉnh có diện tích lớn tại Nhật Bản. Xem chi tiết diện tích các tỉnh Nhật Bản
TẠI ĐÂY

Các thành phố thuộc Kagoshima: Akune, Amami, Hioki, Ibusuki, Ichikikushikino, Isa, Izumi, Kagoshima (thủ phủ), Kanoya, Kirishima, Makurazaki, Minamikyūshū, Minamisatsuma, Nishinoomote, Satsumasendai, Shibushi, Soo, Tarumizu

Đặc trưng của tỉnh Kagoshima: chim quạ thông Amami, hoa đỗ quyên Miyama, hoa Kirishima, cây Vông mồng gà và cây long não


Khí hậu, thời tiết

Khí hậu của Kagoshima mang kiểu thời tiết cận nhiệt đới, khá giống với thời tiết Việt Nam khi nóng ẩm quanh năm.

Mùa hè tại Kagoshima bắt đầu vào tháng 5 đến tháng 9, và nhiệt độ cao nhất là 33 độ C, trong khi đó mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau với nhiệt độ thấp nhất xuống dưới 5 độ C, khá giống các tỉnh phía bắc nước ta.

Tại Kagoshima tuyết rơi không nhiều, độ dày chỉ khoảng 2 cm. Do đó, những bạn lựa chọn Kagoshima là địa điểm du học hay làm việc hòan toàn có thể yên tâm mà không phải quá lo lắng đến vấn đề sức khỏe.

Khoảng cách giữa Kagoshima với các thành phố Nhật Bản

Kagoshima nằm ở cực nam của đất nước Nhật Bản, do đó nhiều bạn tỏ ra băn khoăn về việc di chuyển đến các thành phố của Nhật. Khoảng cách di chuyển từ Kagoshima đến các thành phố của Nhật như sau
 
+ Cách Kumamoto khoảng 178 km. 
 
+ Cách Miyazaki khoảng 132 km. 
 
+ Cách thủ đô Tokyo khoảng 1359 km. Di chuyển bằng máy bay mất khoảng 1h40 phút. 

+ Cách Osaka khoảng 830 km.

+ Cách Hiroshima khoảng 600 km

Taị Nhật, phương tiện di chuyển giữa các thành phố Nhật Bản khá hiện đại, ngoài xe ô tô, máy bay bạn có thể đi tàu hỏa, tàu điện ngầm, tàu cao tốc khá dễ dàng. Bạn có thể tham khảo
bài viết sau để biết cách đi lại bằng phương tiện tàu điện ngầm - một loại hình rất phổ biến ở Nhật Bản nhé!

2. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Kagoshima
Núi lửa Sakurajima

Núi lửa Sakurajima nằm cách đất liền 15 phút đi phà, Sakurajima hòn đảo nhỏ trong số 28 đảo của tỉnh Kagoshima. Núi lửa Sakurajima được xem như là một trong những ngọn núi lửa lớn nhất và có tần suất hoạt động nhiều nhất ở Nhật khi hầu như ngày nào cũng nhả ra các cột khói đầy bụi than.
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Núi lửa Sajurajima trong quá khứ từng khiến cho người dân nơi đây nhiều phen kinh sợ. Tuy nhiên, cùng với đó là vẻ đẹp của Sakurajima khi ngắm nhìn nó từ xa.
Kirishima - Lạc bước vào thế giới thần thoại
 
Kirishima với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đây là dãy núi được hợp thành từ 23 ngọn núi lửa có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với khách tham quan.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Năm 1934, Kirishima được chỉ định là công viên quốc gia đầu tiên tại Nhật Bản, với nhiều địa danh có liên hệ với thần thoại lập quốc Nhật Bản phân bố tản mác trong vùng núi.

Kirishima có các địa điểm nổi tiếng như: thần cung Kirishima thờ phụng thần Ninigi no Mikoto, Kirishima Onsen,...
Shiroyama
Shiroyama là ngọn núi nhỏ nằm tại trung tâm thành phố Kagoshima. Từ ngọn núi Shiroyama naỳ bạn có thể chiêm ngưỡng toàn đảo Sakurajima hoa lệ.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống
Làng Amami-no-Sato 

Làng Amami-no-Sato có diện tích hơn 5 hecta thuộc đảo Amami. Amami-no-Sato được bao quanh bởi những khu vườn rực rỡ sắc màu cùng với những ngôi nhà lợp mái tranh khiếnbạn thực sự cảm nhận được bầu không khí của hòn đảo.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Amami-no-Sato lưu giữ một bảo tàng, nơi tái hiện hình ảnh về văn hóa và cuộc sống tại đảo Amami.
Vườn Sengan
 
Vườn Sengan-en chính là một di tích biệt thự của dòng họ Shimazu vùng Satsuma ở thị trấn Yoshino, thành phố Kagoshima.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Vườn Sengan-en  có quy mô rộng hơn 5 hecta, sử dụng thủ pháp vay mượn phong cảnh tự nhiên như núi, lùm cây, rừng trúc để làm nên cảnh sắc của khu vườn, lấy Sakurajima làm hòn non bộ, vịnh Kagoshima làm hồ nước. Năm 1958 vường Sengan-en được bình chọn là danh lam thắng cảnh quốc gia.
Đền Terukuni-jinja
 
Đền Terukuni-jinja tương truyền xây dựng vào năm 1863, khi Shimazu Nariakira được Thiên Hoàng ban cho tên thánh là Terukuni Daimyojin vì những đức hạnh của ông lúc sinh thời.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Sau nhiều lần bị phá hủy bởi chiến tranh, đền Terukuni-jinja được người dân tu sửa và xây dựng lại từ phật đường, điện thờ haiden, cổng shinmon, sảnh lễ heiden …

3. Ẩm thực tỉnh Kagoshima Nhật Bản
Thịt heo Kurobuta

Thịt heo Kurobuta là món ăn nổi tiếng tại Nhật Bản xuất hiện tại Kagoshima vào 400 năm trước. Kurobuta chính là thịt heo đen, đây được coi là niềm tự hào của Kagoshima Nhật Bản
Có nhiều cách thưởng thức thịt heo tại Kurobuta, tuy nhiên nếu bạn đến Kagoshima hãy 1 lần thưởng thức lẩu shabushau, thịt heo tẩm bột chiên katsu-don hay thịt heo hầm 
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống
Satsuma

Satsuma là danh sách các món ăn có xuất xứ tại tỉnh Kagoshima như khoai lang Satsuma-imo, chả cá chiên giòn Satsuma-age.
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống
Rượu Shochu Kagoshima
Shochu Kagoshima là 1 trong những loại rượu nổi tiếng của Nhật được chế biến từ lúa mạch, khoai lang hay gạo trắng. Shochu có hương vị thanh nhẹ và không gây đau đầu và rất được người Nhật ưa thích.
 
Tỉnh Kagoshima (Nhật Bản) - Điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống

Shochu có nguồn gốc tại tỉnh Kagoshima, đây cũng là nơi sản xuất rượu Shochu đứng đầu Nhật Bản. Satsuma-shochu được làm từ khoai lang đặc sản của tỉnh là loại rượu nổi tiếng nhất

4. Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Kagoshima

Tỉnh Kagoshima Nhật Bản nổi tiếng Nhật Bản với nông nghiệp phát triển đứng thứ tư ở đất nước mặt trời mọc. Hơn nữa, với lợi thế giáp biển nên đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản cũng là thế mạnh tại đây. Trong những năm qua, tại Kagoshima tiếp nhận số lượng lớn thực tập sinh Việt sang đây làm việc với những ngành nghề chính như nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
 
Tổng hợp danh sách 1 số đơn hàng HOT tại Kagoshima- Nhật Bản
 
Đơn hàng Số lượng Mức lương Thông tin
Chế biến thủy sản 30 Form Nam/ nữ 156.000 yên Xem chi tiết
Nuôi trồng sò 27 Form Nữ 161.000 yên Xem chi tiết 
Cơm hộp 35 Form nữ 151.000 yên Xem chi tiết
Trồng rau nhà kính 6 Form nam 167.000 Yên Xem chi tiết 
Trồng hoa 15 form nam/nữ 156.000 yên Xem chi tiết 
 
Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 
 


Kagoshima được xem là điểm hội tụ tuyệt vời giữa làm việc và tận hưởng cuộc sống. Giao thông thuận lợi, nhiều địa điểm khá nổi tiếng bạn có thể tham quan. Vì vậy, tỉnh Kagoshima là một trong những nơi đáng làm việc ở Nhật Bản.

Xem chi tiết: 
Kagoshima - Nông nghiệp là thế mạnh của tỉnh

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tỉnh Kagoshima - Nhật Bản. Mọi thắc mắc về các đơn hàng XKLĐ tại Saitama người lao động liên hệ 0979.171.312 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: 
Bỏ túi kinh nghiệm khi lao động tại Saitama - Nhật Bản

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  1. Bùi thu viết

    Cho mình hỏi có ai đang ở kagoshima ko. Mình muốn tìm sênpai đơn nông nghiệp. Nếu có ai thì liên hệ facebook Bùi Thu. Mình để ảnh đại diện mặc váy màu đen đứng bên cang xe ga màu đỏ. Xin ai đó liên lạc với mình nhé. Hoặc zalo số điện thoại 0985579471

  2. Phong viết

    Xin chào mọi người.Có anh,em,bạn nào ở ga Kokubu - kirishima - kagoshima cần người ở ghép . Nếu được mình xin ở cùng với mình chuẩn bị xuống vùng đây làm,nếu được mình xin ở cùng với!rất mong được sự phản hồi của gia đình minh ạ!mình xin chân thành cảm ơn ありがとうございます。 よろしくお願いいたします。

  3. Khanh viết

    Các đồng chí cho hỏi thăm chút, có ai biết về cuộc sống ở Kagoshima ở phía Nam Nhật Bản không ak ? Nghe nói trường ở đó học phí rẻ hơn, mức sống rẻ hơn, người dân thân thiện,...etc mình Oke nhưng k biết về việc làm ở đó có nhiều không ? cái cốt là mình muốn tìm hiểu để xem xem có việc làm để trang trải học phí năm 2 với sinh hoạt phí không thôi. Cốt là mình muốn học tiếng và học lên chứ chưa muốn kiếm tiền ak. Thanks all.!!!

  4. Minh viết

    Có bác nào làm ở tỉnh kagoshima không. ( tỉnh cuối cực nam của nb ).e có người thân ở Osaka mà muốn thăm nom có xa quá không ạ. Tra gg gần 900km. Đi đến đó chơi thì mất bao lâu nhỉ? Giá cả tàu có đắt lắm không?. Cảm ơn các bác!

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn