Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

5 lý do Nagasaki là thiên đường dành cho người lao động.

Thời gian đăng: 19/04/2022 08:31

Nagasaki là một tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, là thương cảng nổi tiếng nhất Nhật Bản từ trước đến nay. Nagasaki thu hút rất nhiều lao động nước ngoài đặc biệt là lao động Việt Nam, nơi đây còn được biết đến là "thiên đường" dành cho người lao động.

Nagasaki là một tỉnh của Nhật Bản, nằm ở phía tây đảo Kyushu. Trung tâm hành chính là thành phố Nagasaki. 

Nagasaki tọa lạc tại đầu của một vịnh biển dài tạo thành một cảng tự nhiên tốt nhất trên hòn đảo Kyushu. Khu vực dân cư và thương mại chính của thành phố nằm trên một khu vực đồng bằng nhỏ nằm gần cuối vịnh. 


1. Nagasaki - Vượn mình mạnh mẽ sau "sự hủy diệt"

Trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai cách đây hơn 70 năm trước, Nagasaki là thành phố thứ hai bị Hoa kì ném bom nguyên tử sau Hiroshima.
 
5 lý do Nagasaki là thiên đường dành cho người lao động.

Sau vụ ném bom, Nagasaki gần như bị phá hủy hoàn toàn. Hàng trăm nghìn người chết, nhà cửa tan hoang một thành phố lớn bỗng chốc trở thành một đống tro tàn. Nhưng ngày nay, sau hơn 70 năm, khi thế giới nhìn lại Nagasaki họ phải trầm trồ, thốt lên ngạc nhiên "thành phố bị phá hủy năm xưa đây sao?".

Nagasaki đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành trung tâm phát triển, hiện đại của nước Nhật. Nơi thành phố tan hoang xưa kia mọc lên những tòa nhà cao tầng, tàu điện siêu tốc, đường phố tấp nập không để lại một dấu vết gì sau bi kịch đã xảy ra.


2. Nagasaki - Thành phố càng sầm uất

Là một tỉnh sát biển, nên Nagasaki là một trong ít tỉnh tại Nhật Bản được phép thương mại với thế giới bên ngoài trong suốt thời gian trung cổ và được xem như một cửa ngõ giao thương với nước ngoài. Chính vì thế những kiến trúc tại đây đều mang hơi hướng phong cách châu âu từ những ngôi nhà, khu vườn, nhà thờ,...
 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Cảng Nagasaki là nơi buôn bán sầm uất và là một cảng trọng yếu của Nhật Bản. Ngành chế biến, đánh bắt thủy sản tại đây phát triển mạnh mẽ và là nơi cũng cấp lượng thủy hàn sản khổng lồ tại Nhật Bản.

Vơi múc lương cao, chế độ đãi ngộ tốt nơi đây thu hút rất nhiều lao động nước ngoài, đặc biệt là lao động Việt Nam. Mức lương trung bình TTS chúng tôi đang làm việc tại đây tàu 145.000 - 160.000 Yên/tháng tương đương 28 - 35 triệu đồng, đây là mức lương tương đối cao so với các tỉnh khác.

Chi phí sinh hoạt tại đây được đánh giá là thấp nhất ở Nhật Bản, nên người lao động có thể thoải mái sinh sông mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.

Dưới dây chúng tôi xin đưa ra những đơn hàng tốt nhất và phổ biến nhất tại Nasagaki, Nhật Bản, để biết thêm thông tin chi tiết về các đơn hàng người lao động vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0979.171.312 (Ms. Mai) để được tư vấn miễn phí.

Các đơn hàng nuôi trồng chế biến thủy sản


đơn hàng nuôi trồng chế biến thủy sản XKLĐ tại Nagasaki, nhật bản 
 
Ngành Nghề Giới tính Độ tuổi Mức lương
(Yên/tháng)
Địa điểm
Chế biến thủy sản Nam/Nữ 19 - 28 155.000 Nagasaki
Nuôi sò điệp Nam 20 - 34 150.000 Nagasaki
Chế biến cá đông lạnh Nữ 19 - 30 152.000 Nagasaki
Đóng hộp thực phẩm Nam/Nữ 20 - 33 155.000 Nagasaki
Chế biến sò Nam/ Nữ 19 - 29 160.000 Nagasaki
Thu hoạch sò Nam 20 - 30 154.000 Nagasaki

Các đơn hàng Xây dựng tại Nasagaki

đơn hàng Xây dựng XKLĐ tại nagasaki, nhật bản 
 
Ngành Nghề Giới tính Độ tuổi Mức lương
(Yên/tháng)
Địa điểm
Mộc xây dựng Nam 19 - 32 153.000 Nagasaki
Gia công, lắp đặt giàn giáo Nam 20 - 34 150.000 Nagasaki
Sơn Nam 19 - 34 156.000 Nagasaki
Lái máy xây dựng Nam 20 - 33 155.000 Nagasaki
Xây, trát Nam 19 - 35 160.000 Nagasaki
Hoàn thiện nội thất Nam/Nữ 19 - 32 162.000 Nagasaki
Lắp đặt đường ống Nam 20 - 32 157.000 Nagasaki

3. Nơi giao thoa văn hóa Việt Nam - Nhận Bản

Những cô dâu Việt tại Nagasaki

Vào thế kỉ 16, 17 có một thương nhân Nhật Bản tên là Sotaro Araki đã lên thuyền vượt biển sang đất nước An Nam (Việt Nam) buôn bán những mặt hàng của mình. Nhật được sự tín nhiệm của người dân An Nam, năm 1691 ông được nhà vua gả cho cô con gái nuôi về làm vợ. Người vợ sau khi về làm dâu tại Nagasaki được người dân ở dây gọi với cái tên thân thiết là Anio san. 

Từ khi theo chồng công chúa Anio chưa từng về thăm nhà một lần, cô sống với phu quân tại Nagasaki cho đến cuối đời. Đôi vợ chồng được chôn cất cùng nhau trong một ngôi mộ tại tỉnh Nagasaki.

Tại lễ hội truyền thống Nagasaki kunchi được tổ chức vào cuối tháng 10 hằng năm, cứ 7 năm 1 lần những em bé đóng vai Sotaro và nàng Anio sẽ ngồi trên chiếc thuyền Shuinsen và tham gia vào các lễ rước.

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Ngày Việt Nam ở Nagasaki

Ngày 25/06/2014, sự kiện mang tên "Viet Nam day in Nagasaki đã được tổ chức tại thành phố Nagasaki. Nhằm thúc đẩy đầu tư và kinh doanh giữa hai nước, bên cạnh đó còn có sự giao lưu các tiết mục văn nghệ của các bạn du học sinh Việt Nam và Nhật Bản.

 
5-ly-do-nasagaki-hap-dan-nguoi-lao-dong

Tại đây cũng có các tổ chức cộng đồng người Việt Nam và nghiệp đoàn chúng tôi tại Nasagaki, nên khi tham gia XKLĐ tại đây người lao động không phải lo lắng về sinh hoạt, nhà ở và các vấn đề phát sinh xảy ra.

4. Một trong " Tân tam đại dạ cảnh" của thế giới - Cảnh đêm tại Nagasaki

Cùng với Monaco và Hồng Kong, cảnh đêm tại Nasagaki được bầu chọn là một trong ba "Tân tam đại dạ cảnh" của thế giới. Từ đài quan sát trên núi Inasa, bạn có thể chiêm ngưỡng một Nagasaki về đêm lấp lánh và lung linh như một chiếc hộp châu báu.

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Bến cảng Nagasaki được gọi là "Cảng Tsuru" do có hình dáng như một chú hạc (Tsuru) đang tung cánh, kết hợp với những dãy núi nhấp nhô trùng điệp dệt nên khung cảnh về đêm đặc sắc, quyến rũ mà không nơi nào có được.
 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Nếu nói về hệ thống chiếu sáng đèn trang trí, chắc chắn bạn không bao giờ quên HUIS TEN BOSCH của thành phố Saebo. Những cảnh đêm mê hoặc lòng người này, chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên khi đến với Nagasaki.

5. Những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua

Công viên hòa bình Nagasaki

Đây là công viên nằm tại thành phố Nagasaki, được xây dựng để cầu nguyện Hòa bình cho khu vực đã bị quân đội Mỹ thả bom B-29 trong Chiến tranh Thế giới thứ 2.

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Công viên được chia thành 5 khu vực. Ở khu vực "Cầu nguyện" có tượng tưởng niệm hòa bình nổi tiếng, là một tác phẩm điêu khắc của Kitamura; dòng suối Hòa Bình được xây dựng để cầu nguyện các linh hồn của những nạn nhân bom nguyên tử được an nghỉ (dòng suối để tưởng niệm những nạn nhân đã chết trong lúc tìm nước chữa nóng); Chuông Nagasaki, tháp Hạc giấy.

Đài tượng niệm ở đây được xây dựng từ tiền quyên góp của các quốc gia trên thế giới, mỗi năm ngày 9/8 lễ hòa bình được tổ chức tại đài tưởng niệm này

Những hòn đảo trôi nổi ngoài biển xanh - Đảo Kujuku

Tên gọi Kujuku có nghĩa là 99, mang hàm ý chỉ số lượng rất nhiều trong tiếng Nhật. Trong phạm vi từ cảng Saebo kéo dài đến 25km về phía Bắc, có đến 208 hòn đảo nằm rải rác, dạo quanh các hòn đảo này bằng du thuyền sẽ cho các bạn cảm giác hồi hộp như đang trong một chuyến thám hiểm vậy.

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Mỗi hòn đảo đều có tên gọi riêng và những câu chuyện thú vị, thu hút sự tò mò của nhiều du khách.

Núi Inasayama

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Núi Inasa (Inasayama) có độ cao lên đến 333 mét nằm gần trung tâm thành phố. Từ trên đỉnh núi, phóng tầm mắt xuống thành phố, trên đỉnh núi là điểm tuyệt vời giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm. Nó được xếp thứ 3 trong số những điểm ngắm nhìn thành phố đẹp nhất Nhật Bản.

Vườn Glover

Khu vườn Glover là một bảo tàng ngoài trời triển lãm biệt thự của cựu cư dân phương Tây của thành phố. Nó nằm trên ngọn đồi nơi thương nhân phương Tây định cư sau khi kết thúc thời kỳ bế quan tỏa cảng trong nửa sau của thế kỷ 19 của Nhật Bản.

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Các tòa nhà trưng bày bao gồm các biệt thự của các thương gia người Anh Frederick Ringer, William Alt và nơi cư trú cũ của Thomas Glover - một thương gia người Scotland. Một bức tranh toàn cảnh đẹp của thành phố có thể được thưởng thức tại khu vườn này.

Chùa Sofukuji

5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Sofukuji được xây dựng vào năm 1629 theo kiến trúc hiện đại của Trung Quốc. Chính vì vậy, ngôi chùa này có dáng dấp Trung Hoa hơn so với những ngôi chùa do người Nhật xây dựng nên. Sofukuji thuộc về trường phái Obaku của Thiền Phật giáo Nhật Bản.

Giáo hội Công giáo Oura

 

Giáo hội Công giáo Oura (Oura Tenshudo) được xây dựng vào những năm cuối cùng của thời kỳ Edo năm 1864 cho thương nhân người nước ngoài sau khi kết thúc thời kỳ bế quan tỏa cảng của Nhật Bản. Giáo hội Công giáo Oura được coi là nhà thờ Thiên chúa lâu đời nhất ở Nhật Bản và là tòa nhà phương Tây đầu tiên được chỉ định như một báu vật quốc gia.

 

5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.


Từ ga tàu điện Ouratenshudo-shita du khách đi bộ năm phút là có thể tới nhà thờ công giáo. Nó đứng ngay cạnh lối vào của Glover vườn.


Bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn, các bạn cũng không nên quên khám phá thiên đường ẩm thực tại Nagasaki

Chanpon

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Loại mì ngon được chế tác từ nước hầm xương cùng với thịt gà, rau phủ trên kèm theo đồ hải sản. Món ăn này xuất hiện từ những năm 1900 và được lưu truyền tới tận ngày nay, quả là điều kỳ diệu.

Thịt bò Wagyu

 
5 lý do Nasagaki là thiên đường dành cho người lao động.

Loại bò Wagyu được nuôi trong khí hậu hè mát, đông ấm của một vùng tại thành phố cho nên thịt rất thơm, ngon và săn chắn. Loại thịt bò có lượng mỡ vừa phải, thích hợp làm bít tết hoặc nhúng lẩu Shabu.

Với những điều tuyệt vời và hấp dẫn như vậy tại Nagasaki, nếu các bạn có mong muốn được làm việc tại đây hãy liên hệ với chúng tôi để được làm việc tại một đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, một "thiên đường" tại Nagasaki.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn