Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Hé lộ địa điểm hẹn hò "đốn tim" cặp đôi cho ngày lễ tình nhân ở Nhật Bản

Thời gian đăng: 18/01/2023 09:36

Nếu TTS, du học sinh đang băn khoăn Valentine này đi đâu, làm gì với người ấy tại đất nước hoa anh đào thì những địa điểm hẹn hò lý tưởng sau đây có thể sẽ là những gợi ý hấp dẫn cho bạn để có những giờ phút lãng mạn vào ngày lễ tình nhân ở Nhật Bản

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò
 

Tìm hiểu những điều đặc biệt trong ngày lễ Valentine tại Nhật khác với các quốc gia khác trong bài viết: Có điều gì thú vị trong ngày lễ Valentine ở Nhật Bản

9 điểm hẹn hò nổi tiếng tại Tokyo

1. Yebisu Garden Place

“Ebisu Garden Place” nằm cách ga Ebisu 5 phút đi bộ, được xem là địa điểm hẹn hò nổi tiếng tại Tokyo. Khu phức hợp này gồm có khu dân cư, khu văn phòng, bảo tàng Mỹ thuật, trung tâm thương mại và nhà hàng. Đây là một địa điểm rất được yêu thích cho các buổi hẹn hò bởi có nhiều nhà hàng độc đáo cho bữa tối lãng mạn.

Đặc biệt tại đây quảng trường trung tâm có thiết kế đẹp mắt với đường đi bộ dốc nối với Marionette Clock Square với quảng trường Chateau. Buổi tối cây tại dọc hai bên đường được trang trí ánh sáng tuyệt đẹp tạo nên không khí lãng mạn.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ:Tokyo, Shibuya, Ebisu 4-20-1
+ Cách đi: 3 phút đi bộ ga Ebissu (tuyến JR, Hibiya)
+ Điện thoại: 03-5423-711

2. Meiji Jingu Gaien

Nằm ngay giữa trung tâm Tokyo, khu vườn Meiji Jingu gaien nổi tiếng với con đường hàng cây bạch quả dài 300 mét tuyệt đẹp vào mùa thu. Còn điều gì tuyệt vời khi bạn hẹn hò với người ấy trong dịp valentine này taị đây, sau khi đi dạo cả hai cùng thưởng thức bữa tối tại một trong nữa nhà hàng gần đó hoặc đi qua khu Omotesando.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ: 1-1 Kasumigaokamachi, Shinjuku, Tokyo 160-0013, Nhật Bản
+ Cách đi: ga Gaienmae, ga Aoyama-ichhome, ga Shinanomachi, ga Sendagaya
+ Web:
http://www.meijijingugaien.jp/english/access-map.html

3. Tokyo Skytree Town Solamach

Quảng trường trung tâm của Tokyo Solamachi nằm ngay dưới tháp truyền hình Tokyo Skytree. Quảng trường trung tâm của Tokyo Solamachi  co vên ngoài bao phủ bởi các cây, buôỉ tối toàn bộ khu vực này được thắp sáng lấp lánh tạo cho bạn cảm giác lãng mạn cho ngày Valentine.

Hơn nữa, bên trong trung tâm cũng có các khu vực mua sắm, nhà hàng ngon tuyệt khiến buổi hẹn hò của bạn sẽ rất thú vị 

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

>>> Đọc thêm: Tháp tokyo skytree Nhật Bản - Tháp truyền hình cao nhất thế giới

+ Địa chỉ: Tokyo, Sumida, Oshiage 1-1-2
+ Cách đi: ga Oshiage, ga Tokyo Skytree
+ Tel:0570-55-0634
+ Web:
http://www.tokyo-skytree.jp/en/

4. Tokyo Dome City

Tokyo Dome City chính là thiên đường vui chơi giải trí ở Tokyo. Tại đây có các cơ sở vui chơi trong nhà như suối nước nóng thiên nhiên LaQua, khu vui chơi Tokyo Dome City mở cửa miễn phí, khu vui chơi thiếu nhi Asobo-no, bảo tàng trải nghiệm vũ trụ "TeNQ", sân bowling, sân trượt băng, cửa hàng ăn uống khu mua sắm...

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

Vào mùa đông tại đây có lễ hội ánh sáng illumination tuyệt đẹp cùng nhiều nhà hàng với các món ăn đa dạng.

+ Cách đi: Nếu đi bằng tàu điện thì ga Suidobashi, ga Korakuen gần nhất. Nếu đi bằng xe hơi thì có bãi đậu xe với mức phí 400 yên/ 30 phút.
+ Web:
http://www.tokyo-dome.co.jp/
+ Tel: 81-3-5800-9999
+ Địa chỉ: 1-3-61, Koraku, Bunkyo-ku, Tokyo 112-8575


5. Tokyo Tower

Tháp Tokyođược xem là biểu tượng của thành phố tokyo. Sau khi thưởng thức bữa tối lãng mạn bạn có thể đi dạo cũng người ấy ở khu vực tuyệt đẹp quanh tháp Tokyo. Ngoài ra bạn có thể dạo quanh công viên Shiba và những con phố ở khu vực trung tâm này.

Đặc biệt vào ngày valentine hàng năm tại Tokyo Tower tổ chức sự kiện leo lên cao, bạn có thể leo lên đài quan sát vớitất cả 600 bậc thang, từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ: Tokyo, Minato ward, Shiba Koen 4-2-8
+ Cách đi: 5 phút đi bộ từ ga Akabanebashi
+ Tel: 0334335111
+ Web:
http://www.tokyotower.co.jp
+ Phí vào cửa: 900 yên

>>> Tháp Tokyo - Biểu tượng tự hào của thủ đô đất nước mặt trời mọc

6. Daikanyama

Daikanyama là khu vực trung tâm của Daikayama-cho của quận Shibuya-ku thủ đô Tokyo. Nơi đây là một nơi tụ hội cao cấp của dân expat và Nhật, một khu vực yên tĩnh, cao cấp ngay. Ở Daikanyama có nhiều shop thời trang đậm cá tính và nhiều nhà hàng cao cấp, được biết đến như là một trong những nơi khởi đầu của trào lưu văn hóa và thời trang mới nhất của thủ đô.

Một điểm cực thú vụ tại đây nữa là có hiệu sách Daikanyama Tsutaya nổi tiếng vì có ngay một quán cà phê độc đáo trong đây. Còn điều gì tuyệt vời khi cũng người ấy có thời gian thảnh thơi bên ly cà phê cùng những cuốn sách

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Đại chỉ: Tokyo, Shibuya-ku, Daikanyama-chō
+ Cách đi: ga Daikanyama.


7. Khu vực ga Ikebukuro và Sunshin Aquarium

Khu vực xung quanh Ikebukuro rất sầm uất, hiện cũng là một trong những địa điểm hẹn hò nổi tiếng ở Tokyo bởi đi đến đây rất tiện và có nhiều nơi để bạn trải nghiệm sự lãng mạn của thành phố này.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

Gần đó còn có thuỷ cung lớn nhất Nhật Bản Sunshine Aquarium để bạn ngắm nhìn các sinh vật biển mà tản bộ trò chuyện với nhau. 

+ Địa chỉ: Tokyo, Toshima City, Higashiikebukuro 3-1
+ Cách đi: 10 phút đi bộ từ ga Ikebukuro
+ Tel: 03-3989-3466
+ Web:
https://www.sunshinecity-global.com/en/facility/aquarium/

8. Sông Meguro

Sông Meguro được xem là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Tokyo. Sau khi ăn tối, cùng người ấy đi dạo dọc bờ sông Meguro, con
đường nho nhỏ, cảnh sắc tĩnh lặng, ánh sáng từ cây được thắp sáng làm cho không khí ấm áp và cực kì lãng mạn.

+ Cách đi: ga Nakameguro

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

9. Nihonbashi – Flower`s by Naked

Nihonbashi nằm ở quận Chuo, thành phố Tokyo là một khu trung tâm nơi tập trung rất nhiều Trung tâm thương mại lớn. Vào mùa Valentine năm nay tại đây còn tổ chức triển lãm nghệ thuật Flower`s by Naked. Đây được xem là địa điểm hẹn hò lí tưởng khí có thể thưởng thức một đêm nghệ thuật hoành tráng, sau đó khám phá khu vực xung quanh với nhiều quán ăn ngon.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Cách đi: ga Tokyo 
+ Địa chỉ: Nihonbashi, Chuo-ku, Tokyo
+ Web: 
http://www.nihonbashi-tokyo.jp/

7 địa điểm hẹn hò lãng mạn tại Osaka

1. Công viên Namba

Namba Park là một trung tâm thương mại phúc hợp, kết nối trực tiếp với ga Namba của Nankai Electric Railway, khu vực trung tâm phía nam và Osaka. 

Ở đây có các khu vườn trồng các loại cây và hoa dại kéo dài liên tục từ tầng 1 đến tầng 9 ở từng bậc thang, với nhiều lối đi như trong rừng và cảnh sắc ban đêm lãng mạn. Tại đây có nhiều cửa hàng, quán ăn ngon và rạp chiếu phim, được xem là một địa điểm hẹn hò được ưa chuộng cả năm, vì thế nếu đi buổi tối hãy đặt chỗ hoặc xác định là sẽ phải đợi nhé!

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Cách đi: sử dụng tàu điện hoặc tàu điện ngầm dừng tại Namba
+ Thời gian hoạt đông: khu mua sắm hoạt động từ 11:00~21:00, khu nhà hàng hoạt động từ 11:00~23:00, công viên Park Garden thuộc công viên quốc gia hoạt động từ 10:00~24:00.
+ Địa chỉ: 2-10-70 Namba-naka, Naniwa-ku, Osaka-shi, Osaka
+ Web: 
http://www.nambaparks.com/index.html

2. Grant Front Osaka

Khu phức hợp Grand Front Osaka là tòa nhà trung tâm mua sắm quy mô lớn nhất Nhật Bản với nhiều hoạt động giải trí lớn nên sẽ làm một nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

Trong Grand Front Osaka có tổng cộng 266 gian hàng với các cửa hàng thời trang, cửa hàng tạp hóa, nhà sách, cà phê, nhà hàng, bar. Tuy nhiên nếu không muốn mua sắm bạn hãy đi lên lầu 7 và 8 đến khu vực bán thức ăn vớinhiều món ăn tuyệt hảo như món paella của La Bodega hoặc có thể là các món rán của nhà hàng steak. Sau bữa tối, bạn có thể lên vườn trên lầu thượng của North Tower và ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Thời gian hoạt động cửa các cửa hàng là từ 10 giờ đến 21 giờ, nhà hàng là từ 11 giờ đến 23 giờ
+ Cách đi: ga Osaka-eki bằng cách đi JR Line; hoặc từ ga Umeda với tuyến Osaka Municipal Subway, Hankyu/Hanshin Electric Railway.
+ Địa chỉ: 4-1 Ofuka-cho, Kita-ku, Osaka-shi, Osaka
+ Điện thoại/Fax Phone: 06-6372-6300

3. Hankyu 32-bangai và HEP FIVE

Trong khi trung tâm mua sắm HEP FIVE là một địa điểm được TTS,du học sinh cực yêu thích, tòa nhà Ferris làmột địa điểm thu hút khi đêm về và chắc chắn cuộc hò hẹn của bạn thêm phần huyền ảo. Rạp chiếu phim Toho ngay bên cạnh nếu bạn muốn ghé qua xem phim và khu vực Chayamachi được thắp sáng với ánh sáng xanh sẽ khiến khu vực này thêm phần lãng mạn, phù hợp để nắm tay nhau tản bộ.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ: 5-15 Kakudacho,, Kita, Osaka 530-0017, Quận Osaka
+ Cách đi: ga gần nhất là JR Osaka, ga Hankyu Umeda và ga Umeda


4. Osaka Kaiyukan

Thủy cung Osaka Kaiyukan là một địa điểm nổi tiếng để hẹn hò lãng mạn. Hơn nữa ngay cạnh đó là khu chợ Tempozan với đủ chủng loại đồ ăn tối ngon tuyệt.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ: 1-1-10 Kaigandori, quận Minato, thành phố Osaka
+ Cách đi: ga gần nhất sẽ là ga "Osaka Wan" của Osaka Municipal Subway,
+ Trang web: 
http://www.kaiyukan.com/index.html

5. Abeno Harukas

Tòa nhà thương mại cao nhất Nhật Bản, tại Abeno Harukas có đủ từ khu mua sắm, ăn uống, tới vui chơi giải trí. Tất nhiên, điểm nhấn của chuyến đi tới Abeno Harukas không phải là mua sắm hay ăn uống, mà là khung cảnh cực cao cực rộng cực đã khắp 4 phía từ đài quan sát cao hơn 300m trên mái của tòa nhà này.

Đặc biệt bách hóa Kintetsu là nơi khá ổn để mua quà Valentine cho người yêu bạn với hơn 120 chủng loại kiểu dáng socola khác nhau ở đây cho bạn chọn lựa.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Cách đi: ga Osaka Abeno của tuyến Kinki Nippon Kintetsu Minami-Osaka Line, ga Tennoji của JR và Osaka Municipal Subway, trạm dừng Tennoji-eki-mae của tuyến Hankai Densha Uemachi Line. 
+ Địa chỉ: 1-1-43 Abeno-suji, Abeno-ku, Osaka-shi, Osaka
+ Website: 
http://www.abenoharukas-300.jp/

6. Universal Studios Japan

Công viên chủ đề Universal Studio Japan là địa điểm chỉ dành cho những cặp đôi không ngại chốn đông người bạn có thể trải nghiệm các sô diễn, các trò chơi cảm giác mạnh, tận hưởng thế giới trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood.

 
Hé lộ địa điểm hẹn hò

+ Địa chỉ: 2-1-33 Sakurajima, Konohana-ku, Osaka-shi, Osaka
+ Phí vào cửa: 7,200Yên

Với những gợi ý này, hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm hẹn hò lý tưởng. Chúc hai bạn có một ngày lễ thật lãng mạn và ý nghĩa.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn