Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Sự sáng tạo từ bãi đỗ xe đạp Nhật Bản

Thời gian đăng: 07/12/2013 23:00

Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy bãi gửi xe kiểu Nhật Bản
 
Nhật bản là một đất nước nhỏ bé, nghèo tài nguyên, nhưng lại có tốc độ phát triển cao bậc nhất thế giới, là một trong những cường quốc thế giới về kinh tế. Để đạt được điều đó, họ đã có những chính sách phát triển hợp lý, tận dụng tối đa những nguồn lực của quốc gia. Bài viết xin đưa đến cho các bạn một khía cạnh cực nhỏ, về cách đất nước nhật bản khắc phục và giải quyết vấn đề của họ.
 
 
Ở nhật bản, bên cạnh ô tô, xe đạp vẫn là một hình thức phổ biến của giao thông vận tải ở Nhật Bản. Tuy nhiên, việc sử dụng xe đạp chiếm khá nhiều không gian công cộng. Để giải quyết vấn đề này, ở nhật bản đã xuất hiện một hình thức để xe đạp cực kì hợp lý và độc đáo. Đó là để xe dưới lòng đất. Hãy cùng đến với bãi để xe ngầm chống động đất Eco Cycle.
 
 
 
Ý tưởng cất giữ xe dưới lòng đất được đưa ra khi việc tìm được một chỗ để chiếc xe 2 bánh trở thành vấn đề nan giải của những người đi làm vào buổi sáng. Để giải quyết vấn đề này, công ty xây dựng Giken đã đưa ra một giải pháp có thể cất hàng trăm xe đạp dưới mặt đất bằng một hệ thống tự động gọi là Eco Cycle.
 
Eco Cycle là một hệ thống lưu trữ tự động dưới lòng đất cho xe đạp. Được thiết kế bởi Giken, nó có thể để tối đa 204 xe đạp và có thể trả xe đạp cho khách trong khoảng 13 giây.
 
 
 
 
Người dùng đặt xe đạp vào khu vực quy định và một cánh tay tự động sẽ đặt nó vào đúng chỗ. Chủ xe sẽ nhận được thẻ gửi xe. Sau đó, xe được đưa xuống dưới lòng đất và cất trong khoang riêng. Vị trí cất xe được lưu giữ trong bộ nhớ hệ thống để khi cần có thể đưa xe lên.
 
Hoạt động của ECO Cycle gồm 3 bước:
 
Bước 1: Thẻ IC cố định trên khung phía trước của xe đạp được đọc tự động bởi cảm biến, và cửa Eco Cycle sẽ tự động mở. Đưa bánh trước của xe vào.
 
Bước 2: Sau khi bánh trước được cố định bởi Clamp, nhấn nút “Loading”. Chiếc xe đạp được chuyển vào Eco Cycle và cửa tự động đóng lại. Xong quá trình Load.
 
Bước 3: Khay vận chuyển sẽ đưa xe đạp xuống dưới đến một vị trí còn trống. Sau đó khay vận chuyển sẽ trở về vị trí ban đầu, chờ xe tiếp theo.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Về mặt xây dựng và kĩ thuật của ECO Cycle:
 
- Tường chống động đất: Trước tiên người ta đào sâu xuống lòng đất, đóng các cột trụ lớn, tạo thành một hình ống. Tường của ECO Cycle được xây dựng ốp bên trong hình ống đó.
 
- Các chi tiết bên trong ECO Cycle sau đó được lắp ráp từ các chi tiết đã được đúc sẵn ở nhà máy.
 
- Trọng lượng tối đa cho phép của mỗi xe đạp 30kg.
 
- Số lượng xe tối đa: 204.
 
- Tốc độ trả xe: 13 giây.
 
- Chiều sâu: 11,65 m (38.22 ft).
 
- Đường kính: 8,55 m (28 ft).











TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn