Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Thời gian đăng: 01/07/2020 07:58

Hiện nay, cứ mỗi năm số lượng cử nhân, kỹ sư ra trường thất nghiệp lại tăng lên. Việc giải quyết vấn đề thất nghiệp tại nước ta cũng chưa thực sự hiệu quả. Nếu trong nước không thể đáp ứng công việc cho bạn, hãy tham gia đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản của chúng tôi, với rất nhiều những lợi ích và chính sách hấp dẫn.

Các bạn là sinh viên mới ra trường? Các bạn đang muốn tìm một công việc ổn định, mức lương cao hấp dẫn hãy tham gia chương trình đưa kỹ sư sang Nhật Bản làm việc của chúng tôi, để có thể tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do khiến chương trình kỹ sư lại thu hút hấp dẫn người lao động.


1. Tình trạng thất nghiệp ngày càng tăng

Hình ảnh những cử nhân, kỹ sư ra trường thất nghiệp, phải đi làm những công việc như lái xe ôm grab, uber, đi làm phụ hồ, xây dựng,... đã không còn quá xa lại với mọi người. Con số Bộ Lao động thương binh & Xã hội đưa ra có 418,2 nghìn người có trình độ chuyên môn thất nghiệp.

Trong đó trình độ Đại học thất nghiệp nhiều nhất với 191,3 nghìn người và con số này đang không ngừng gia tăng theo từng năm. Nguyên nhân là do đâu?

 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Chắc chắn trên 70% các cử nhân, kỹ sư ra trường chưa có việc làm vì mức lương nhà tuyển dụng đưa ra quá thấp. Tâm lý chung của nhà tuyể dụng là sinh viên, kỹ sư mới ra trường chưa có kinh nghiệm thì mức lương được nhận sẽ thấp và sau này sẽ được nâng lên. Nhưng với mức lương đấy không thể đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt chi tiêu thì chắc chắn các bạn sẽ không làm.
 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Một bộ phận nữa là không thể tìm được công việc mong muốn, như những gì bản thân họ luôn nghĩ. Đa số những cử nhân, kỹ sư ra trường chắc chắn chỉ có một phần là tìm được đúng ngành nghề, còn lại sẽ là lựa chọn những công việc trái ngành hoặc chỉ liên quan đến chuyên ngành của mình.

Vậy giải pháp ở đây là gì?

Tại sao các bạn lại gò bó bản thân tại một phạm vi nhất định, sao không tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn mới đó là XKLĐ Nhật Bản. Hiện nay, chương trình đưa kỹ sư sang Nhật Bản làm việc đang rất phát triển, chúng tôi đã đưa sang Nhật Bản rất nhiều kỹ sư thay đổi cuộc sống của họ.

 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Nếu trong nước không có công việc cho chúng ta phát triển thì Nhật Bản chính là con đường tốt nhất, hiệu quả nhất cho các bạn.

2. Mức lương hấp dẫn.

Khi các bạn tham gia chương trình kỹ sư XKLĐ Nhật Bản, mức lương các bạn nhận được rất cao. Theo như đánh giá của người lao động tham gia XKLĐ Nhật Bản diện thực tập sinh của chúng tôi là "có bằng cấp sẽ khác".

 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Mức lương trung bình các bạn nhận được từ 160.000 - 220.000 Yên/tháng tương tương từ 31 - 43 triệu đồng/tháng (chưa tính làm thêm), cao hơn các diện XKLĐ khác rất nhiều. Ngoài thời gian làm việc chính thức, các bạn còn có thể tăng ca, làm thêm, thời gian tăng ca tối thiểu là 2h/ngày. Mức lương làm thêm ngoài giờ của các bạn sẽ được tính 125%/h so với lương cơ bản, nếu vào ngày lễ tết là 200%/h.

Nếu các bạn chịu khó làm việc, làm thêm, tăng ca trừ các khoản chi phí mỗi tháng các bạn có thể tiết kiệm được từ
30 - 40 triệu và từ 360 - 480 triệu đồng một năm. Đây là một khoản tiền không nhỏ đối với các bạn, so với việc làm việc tại Việt Nam thì để có được số tiền ấy một năm thực sự quá khó khăn với mức lương các bạn nhận chỉ từ 5 - 6 triệu đồng/tháng.

3. Chi phí tham gia thấp

Với mức lương cao như vậy, chăc chắn các bạn đều nghĩ chi phí tham gia sẽ rất đắt. Nhưng chi phí tham gia chương trình kỹ sư XKLĐ Nhật Bản cực kì thấp, thấp hơn rất nhiều so với diện thực tập sinh. Để biết thêm thông tin về chi phí tham gia XKLĐ Nhật Bản người lao động có thể xem thêm tại đây.

Do yêu cầu điều kiện đầu vào cao như bằng cấp là Cao Đẳng trở lên, hoặc yêu cầu về trình độ tiếng Nhật N5, N4 nên chi phí tham gia diện này cũng được giảm để hỗ trợ các bạn học tiếng và đăng ký tham gia.

4. Đa dạng ngành nghề

Chương trình đưa kỹ sư sang Nhật Bản làm việc của chúng tôi có rất nhiều ngành nghề cho các bạn làm việc. Ngoài những ngành tuyển chọn nhiều kỹ sư lâu nay như cơ khí, xây dựng, điện tử thì bên cạnh đấy còn tuyển kỹ sư ở các ngành khác như kỹ sư chăn nuôi, kỹ sư nông nghiệp,...

 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các đơn hàng kỹ sư các bạn có thể tìm hiểu qua các bài viết đơn hàng tuyển kỹ sư điện tử, tuyển kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư xây dựng, ... và các đơn hàng kỹ sư khác tại đây.
 
Khi làm việc tại đây, người lao động sẽ có cơ hội tiếp xúc với một trong những nền công nghiệp phát triển nhất thế giới. Mọi quá trình làm việc, bất kể ngành nghề nào cũng được áp dụng các máy móc, công nghệ hiện đại vào sản xuất.
 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được học hỏi cách làm việc, giờ giấc của người Nhật Bản. Khi tham gia XKLĐ diện kỹ sư các bạn sẽ không trực tiếp làm việc, tùy theo từng đơn hàng mà có công việc cụ thể khác nhau, các bạn sẽ trực tiếp quản lý thực tập sinh việt nam, kiểm tra máy móc, quản lý xây dựng, ... 

5. Chính sách hỗ trợ

Khi tham gia chương trình kỹ sư XKLĐ Nhật Bản các bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, hỗ trợ mà chỉ diện này mới có
- Các bạn sẽ được làm việc tại Nhật Bản theo đúng chuyên ngành được đào tạo, qua đó có thể học hỏi kiến thức, nâng cao tay nghề và sau này về nước có thể phát triển sự nghiệp.

- Được tuyển dụng trực tiếp từ các công ty bên Nhật và được hưởng mức lương, các chế độ như người bản xứ.

- Tùy theo khả năng làm việc, khả năng đàm phán của các bạn mà thời hạn hợp đồng có thể được kéo đài gia hạn 3 năm, 5 năm hoặc có thể 10 năm.

- Nếu trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, các bạn đạt được trình độ tiếng Nật N2 (tương đương với người bản xứ) thì các bạn có thể xin visa vĩnh viễn sinh sống và làm việc tại đây. Các bạn có thể bảo lãnh đưa người thân, vợ/chồng sang Nhật Bản sinh sống.
Bên cạnh đấy khi tham gia XKLĐ Nhật chương trình kỹ sư tại website chúng tôi, các bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ khác từ công ty

Điều kiện tham gia

Nếu các bạn là kỹ sư mới ra trường nhưng chưa có trình độ ngoại ngữ, đừng lo. Nếu các bạn vượt qua phỏng vấn với nghiệp đoàn Nhật Bản sẽ được chúng tôi đào tạo tiếng, hỗ trợ ăn ở, sinh hoạt tại website, đến khi các bạn đạt trình độ ngoại ngữ và có thể xuất cảnh.

Và nếu các bạn vẫn muốn tham gia chương trình kỹ sư, thì chúng tôi tin với điều kiện về ngoại ngữ N5, N4 trở lên các bạn chỉ cầm đăng ký học tiếng tại các trung tâm từ 6 - 7 tháng là các bạn có thể đạt được.


Khám sức khỏe

- Người lao động sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và chi phí khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định của chúng tôi.

 
5 lý do bạn không nên bỏ qua đơn hàng kỹ sư XKLĐ Nhật Bản

Trước thi tuyển

Trước khi thi tuyển đơn hàng 2 - 3 ngày, các bạn sẽ được nhập học tại website, được hướng dẫn, đào tạo một số câu chào hỏi, giới thiệu bản thân và văn hóa phỏng vấn khi thi tuyển

Thi tuyển 

Chúng tôi đang nhận được rất nhiều các đơn hàng từ phía các xí nghiệp Nhật Bản, do sự thiếu hụt lao động tại nước này. Vì thế quá trình thi tuyển của lao động tại website sẽ không quá khắt khe.


Các ứng viên sẽ phỏng vấn trực tiếp với chủ xí nghiệp (có phiên dịch). Ngoài phỏng vấn, người lao động tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm sẽ thi những phần thi kỹ năng như gọt táo, gắp đậu,... Những bài thi này chỉ để các doanh nghiệp Nhật Bản kiểm tra sự nhanh nhẹn, khéo léo, kiên trì của các bạn. Các bạn có thể xem các video thi tuyển của chúng tôi chúng tôi tại đây.

- Ngày hôm sau  khi có kết quả trúng tuyển người lao động, cùng người nhà sẽ gặp mặt xí nghiệp trao đổi về các thông tin, điều khoản, mức luõng và ký hợp đồng lao động.

+ Ứng viên chuẩn bị tài chính lần 1 trong 10 ngày.

+ Đào tạo tiếng trước khi xuất cảnh: Học nội trú tại trung tâm. Được đào tạo tiếng bài bản theo giáo trình Minano, đào tạo định hướng làm việc, văn hóa Nhật Bản, trực tiếp giáo viên Nhật Bản dạy 30% thời lượng, ...


Chuẩn bị xuất cảnh

Trước 5 ngày hoàn thiện tài chính

Được cấp phát vali, sách vở, đồng phục, đồ dùng cần thiết

Nhập cảnh làm việc

Nhân viên bên Nhật của chúng tôi sẽ đón tại sân bay, hướng dẫn về nghiệp đoàn, cấp phát phương tiện đi lại (xe đạp), hướng dẫn nhà ở, trợ cấp 6 - 10 Man tháng đầu (từ 7 - 12 triệu do vậy thực tập sinh không cần mang theo tài chính khi sang Nhật), học tại nghiệp đoàn 1 tháng: công việc, an toàn lao động, sinh hoạt, đi lại,...

- Làm việc: Từ tháng thứ 2 đến tháng 36 (quy ra ngày tháng năm)

- Về nước: Công ty đón tại sân bay, hướng dẫn làm thủ tục thanh lý, hỗ trợ xin việc tại Việt Nam (trong các công ty Nhật, mức lương trên 7 triệu đồng/tháng)

TỔNG HỢP 1 SỐ ĐƠN HÀNG KỸ SƯ ĐANG TUYỂN TẠI CHÚNG TÔI
Đơn hàng Địa điểm Mức lương Thông tin
Kỹ sư cầu đường Toyama 220.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư xây dựng tổng hợp Aichi 190.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư thiết kế điện Hyogo 230.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư ngành in Miyagi 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư kết cấu nhôm kính Osaka 202.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư lập trình tự động hóa Hokkaido 195.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư trắc địa Chiba 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư công nghệ thực phẩm Hyogo 220.000 yên Xem chi  tiết
Kỹ sư xây dựng không tiếng Fukushima 200.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư giám sát thi công nội thất Kanagawa 180.000 yên Xem chi tiết 
Kỹ sư tiện, phay, CNC Niigata 230.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư chế tạo kim loại Tokyo 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư công nghệ thông tin Saitama 216.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư nông nghiệp Chiba 200.000 yên Xem chi tiết

>>> Cập nhật danh sách đơn hàng kỹ sư đi Nhật thi tuyển tháng 11/2023

Nếu bạn học chuyên ngành kỹ thuật, biết tiếng Nhật và mong muốn sang Nhật làm việc, hãy nhanh tay đăng kí đơn hàng tốt nhất tại TTC với quy trình đăng kí cực đơn giản, chi phí thấp nhất.

Tìm hiêủ thêm về chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản đọc ngay: Trả lời 20 câu hỏi về chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản 
Mọi thắc mắc người lao động liên hệ cán bộ tư vấn của TTC để được giải đáp. Chúc các bạn có lựa chọn tốt nhất!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn