Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Tuyển kỹ sư xây dựng làm việc tại Saitama Nhật Bản thu nhập 230.000 Yên

Thời gian đăng: 08/12/2021 17:07

Tiếp tục trong tháng 11/2023, chúng tôi tiếp nhận đơn tuyển kỹ sư xây dựng làm việc tại Saitama, Chiba, Yokohama - Nhật Bản. Đây là đơn tuyển rất tốt cho kỹ sư Việt Nam có mong muốn nâng cao tay nghề và tìm kiếm thu nhập, lương cơ bản cao (lên đến 183.000 Yên/tháng), làm thêm tối thiểu khoảng 60h/tháng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ rất tốt. 


Một phần công việc của lao động khi làm việc tại Nhật Bản

THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

KỸ sư Xây dựng làm việc TẠI NHẬT BẢN

 NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
 

- Chốt hồ sơ đợt I ngày: 26/11/2023

- Số lượng lao động tiếp nhận: 36 Nam

- Công việc cụ thể:
+ Đọc bản vẽ
+ Quản lý giám sát thi công
+ Hướng dẫn thực tập sinh
- Thời gian hợp đồng của người lao động: 3 năm có thể gia hạn hợp đồng lên 5 năm.

Điều đặc biệt của đơn tuyển kỹ sư này là chúng tôi không yêu cầu năng lực tiếng Nhật của ứng viên tham gia. Khi trúng tuyển các bạn sẽ được đào tạo nâng cao năng lực tiếng Nhật trước xuất cảnh.

Tìm hiêủ thêm về chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản đọc ngay: Trả lời 20 câu hỏi về chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản 

 TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

+ Độ tuổi: từ 22-35 tuổi

+ Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành về xây dựng

+ Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, các công việc liên quan đến chân tay, chịu được áp lực cao trong công việc...Ngoại hình sáng sủa (không có hình xăm), hòa đồng, chín chắn. Có sức khỏe tốt (không mắc một trong những bệnh tật được đề cập trong bài viết này), thật thà, nhanh nhẹn. 

Để nắm vững các vấn đề khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, người lao động xem ngay: 60 vấn đề PHẢI BIẾT khi đi XKLĐ Nhật Bản 

 XÍ NGHIỆP TIẾP NHẬN



Công ty trên 50 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, công trình, lắp đặt đường ống, điện nước, lái máy cẩu xây dựng.



Khi tham gia chương trình kỹ sư cơ khí làm việc tại Nhật Bản, ngoài mức thu nhập cao, môi trường làm việc tốt, người lao động còn được đảm bảo nhiều chế độ, lợi ích mà những bạn đi theo chương trình thực tập sinh kỹ năng không có được. Để hiểu rõ hơn những lợi ích của mình khi đi Nhật theo diện kỹ sư, các bạn nên tham khảo bài viết này của chúng tôi.



Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các bạn kỹ sư trẻ của Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, trải nghiệm cũng như tiếp thu những kiến thức mới để phát triển sự nghiệp tương lai sau này.

Điều đặc biệt của đơn hàng là người lao động cần biết tiếng Nhật, chỉ cần có kinh nghiệm tay nghề và điều kiện sức khỏe tốt là có thể tham gia.

  CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI - LƯƠNG THƯỞNG

- Lương: 183.333 Yên/tháng (tương đương 37 triệu VNĐ)

- Tăng ca: Có (trao đổi khi phỏng vấn) -  Tối thiểu 40h/tháng tương đương 60.000 Yên/tháng tăng ca

- Chế độ: BHYT, BHXH, lao động theo quy định Pháp luật Nhật Bản

- Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng

- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần, được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của luật pháp Nhật Bản.

>>> Để hiểu hơn các bạn có thể xem tại: Mức lương của kỹ sư làm việc tại Nhật Bản được bao nhiêu?

 HỒ SƠ VÀ THI TUYỂN

A. Hồ sơ sức khỏe

Người lao động phải khám sức khỏe tại bệnh viện đáp ứng được tiêu chuẩn theo quy định của Bô Lao động - Thương binh và Xã hội (Tham khảo danh sách bệnh viện Tại đây)
Yêu cầu: Công ty chỉ định khám tại Bệnh viện đa khoa Tràng An.

B. Hồ sơ

- Hồ sơ người lao động cần chuẩn bị khi đi XKLĐ Nhật Bản. Xem tại đây
- Các biểu mẫu, đơn tự nguyện XKLĐ được cung cấp tại website.

C. Lịch biểu

- Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2023

- Dự kiến thi tuyển: 29/11/2023

- Nhập cảnh dự kiến: 11/2023

 ĐÀO TẠO TRƯỚC XUẤT CẢNH

- Người lao động được đào tạo theo mô hình chuẩn từ các yêu cầu của xí nghiệp Nhật Bản.
- Học định hướng + học tiếng + ăn + ở + ngủ nghỉ + rèn luyện thể lực + rèn luyện tay nhề…toàn bộ ở trung tâm của chúng tôi. Xem chi tiết quy mô trung tâm đào tạo.

Bạn có thắc mắc cần được tư vấn về đơn hàng kỹ sư xây dựng làm việc tại Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 

TỔNG HỢP 1 SỐ ĐƠN HÀNG KỸ SƯ XÂY DỰNG ĐANG TUYỂN

 
Ngành Nghề Địa điểm làm việc Thu Nhập Thông tin
Kỹ sư cầu đường Hiroshima 230.000 Yên Xem chi tiết
Kỹ sư thiết kế xây dựng Tokyo 220.000 Yên Xem chi tiết
Kỹ sư xây dựng dân dụng Gunma 200.000 Yên Xem chi tiết
Kỹ sư cơ khí xây dựng Kannagawa 210.000 Yên Xem chi tiết
Kỹ sư xây dựng đô thị Okayama 225.000 Yên Xem chi tiết
Kỹ sư máy xây dựng Okinawa 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư thiết kế bản vẽ xây dựng Shizuoka 220.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư hạ tầng xây dựng Gifu 215.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư trắc địa Ishikawa 200.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư gíam sát xây dựng Gunma 205.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư máy xây dựng Okinawa 195.000 yên Xem chi tiết
Kiến trúc sư Tokyo 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư kết cấu xây dựng Osaka 220.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư kinh tế xây dựng Hokkaido 220.000 yên Xem chi tiết

QUY TRÌNH THAM GIA

 

Tuyển kỹ sư cầu đường đi Nhật LƯƠNG CAO làm việc tại Oita

 Liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng, khám sức khoẻ
 Khai form, Test tiếng, đăng kí tham gia
 Thi tuyển
Đào tạo và xuất cảnh

Xem chi tiết quy trình tham gia chương trình kỹ sư đi Nhật 
tại đây

lợi ích đi nhật diện kỹ sư

Phí thấp: Phí đi diện kỹ sư khá thấp, đặc biệt là các bạn biết tiếng thì không phải mất nhiều chi phí đào tạo tiếng. 
Lương cao: Lương kĩ sư cao ít nhất gấp 2 lần lương của thực tập sinh. Trung bình tháng lương cơ bản của các bạn kỹ sư có tiếng N4 là 20 man/tháng lương cơ bản, chưa tính làm thêm.

Tăng kinh nghiệm tay nghề và cơ hội việc làm sau khi về nước: Tiếp xúc với khoa học công nghệ kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản, sau khi về nước các bạn có thể tìm kiếm được công việc ổn định với mức thu nhập cao hơn.

Có thể gia hạn visa hoặc làm visa vĩnh trú: Trong khi thực tập sinh thông thường chỉ có thể đi XKLĐ 3 năm hoặc 5 năm phải về nước thì đi theo diện kỹ sư, bạn có thể gia hạn visa đến 10 năm, có cơ hội định cư tại Nhật Bản
Bảo lãnh người thân sang Nhật
 Được tuyển dụng trực tiếp từ công ty ở bên Nhật, và hưởng mức lương khi đi Nhật theo diện kỹ sư cũng như các chế độ làm việc như người bản xứ

 
Xem chi tiết lợi ích khi tham gia đơn hàng kĩ sư TẠI ĐÂY
 

NGƯỜI LAO ĐỘNG CHIA SẺ


Bạn Hùng hiện đang làm xây dựng tại Hiroshima - Nhật Bản có những hình ảnh chia sẻ về công việc và cuộc sống ở Nhật

Tranh thủ ăn uống cùng anh chị em, bạn bè trong những ngày nghỉ :)
 

Công việc và các chế độ quyền lợi được xí nghiệp Nhật đảm bảo. Chúc Hùng có thật nhiều sức khỏe và thành công tại Nhật Bản.
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Đưc viết

    Chào mọi người. E đang có dự định đi đơn kỹ sư xây dựng. Trong nhóm có bác nào đã đi đơn ksxd tư vấn giúp e được k ? Trong xây dựng thì nên chọn đơn nào giàn giáo, bê tông , mộc, sơn..vv.. là tối ưu nhất. - về cv thì đi đơn nào sẽ có việc làm thêm ? Có vất và ngoài sức chịu đựng k ạ ? Có người khuyên e nên đi đơn bê tông trong xưởng hoặc gạch siêu nhẹ mới có việc làm thêm. - tình trạng của e hiện h là chưa học tiếng do mới có ý định. Mà h ai cũng khuyên k nên đi xd. Hay là e bỏ bằng đi theo diện lao động pt làm cơ khí trong xưởng lương khoảng 13-14man nhưng có việc làm thêm cửa letco bên đh cn. Mọi người bơi hết vào cho e lời khuyêm đi. E trân thành cám ơn !

  2. Dung viết

    Vào đây đọc comment của mấy bài tuyển dụng kỹ sư sang Nhật làm thấy ghê quá :v Toàn thấy bảo lừa, kỹ sư xây dựng mà sang bê gạch vác thép các kiểu. Mà thấy ít người học CNTT sang đấy làm nhỉ ??? CNTT sang đấy thì làm gì ?? Đừng bảo cài Win dạo vs vệ sinh case nhé :))) Những người có việc làm hẳn hoi vs nghành và vị trí vào cho ý kiến đi ạ. Toàn thấy cmt tiêu cực thì ai dám đi

  3. Hùng viết

    Mọi nguời cho mình hỏi,anh trai mình là kỹ sư xây dựng cầu đuờng đang sống ở Đà Nẵng,giờ đang muốn sang nhật theo dạng kỹ sư ah,ai biết công ty nào tốt hay có đơn hàng nào ok k tư vấn cho mình tham khảo với ah,anh trai chưa biết tiếng nhật ah。ありがとうございます. - Nhà mình nghèo lắm anh trai phải kiếm tiền nuôi vợ con nên những đơn hàng ảo, lừa đảo vui lòng không bình luận nhé!お願いします。

  4. Diễm viết

    Em xin chào mọi người, em có chút chuyện muốn tham khảo ý kiến mọi người ạ. Chả là em tốt nghiệp kỹ sư xây dựng (có kinh nghiệm trên 3 năm) mà chưa biết thông tin gì về vụ sang đấy theo đơn gì và thủ tục từ A đến Z để đi và làm việc là như thế nào, chi phí cần bao nhiêu, em chưa học tiếng ạ. Mong mọi người cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn mọi người ạ.

  5. Dũng viết

    Các tiền bối đi trước cho e hỏi chút.hiện tại e sắp ra trường và muốn đi theo diện kỹ sư xây dựng.nhưng càng tìm hiểu thì e thấy kỹ sư hay công nhân đều như nhau hết. Liệu sau 5 năm về nước. Ngoài số vốn kha khá. Tiếng Nhật. Và kỹ năng sống bên ấy ra. Mk có học hỏi dk gì thêm không ak. Như công nghệ hay là làm lâu dài lên quản lý. Đội trưởng gì đó chẳng hạn... E xin cảm ơn m.n

  6. Thu viết

    Hiện mình đang định đi thực tập sinh nghành xây dưng- "gia công buộc thép" của công ty esuhai. mình là kỹ sư xây dựng, tiếng N5, nhưng muốn đi nhanh vì đi kỹ sư chờ lâu quá. ai biết nghành mình đi và thông tin như thế nào chỉ mình với. cảm ơn ạ!

  7. Dung viết

    Mọi người cho e hỏi 1 chút với ah. Em là kỹ sư xây dựng trình độ tiếng Nhật tương đương N3 nhưng ko có bằng. Em đang định sang Nhật bằng đơn hàng kỹ sư của bên VJTech. Thấy bảo là sang đó lương được 25 man. Mọi người có thể cho em ý kiến về trung tâm này và cuộc sống cũng như là lương của kỹ sư xây dựng ở bên Nhật ntn không ah? Sang đấy có được làm đúng chuyên ngành xây dựng không ah? Lương có được đúng như trên không ah?

  8. Xuyên viết

    Mn ơi em có ông anh đang định đi nhật dạng kỹ sư xây dựng.đã tốt trường đại học xây dựng.trong nhóm mình có ai đi dạng này chưa ak cho em xin ý kiến vs ạ.vs lại có ai đi ktv ở trung tâm nhật ngữ jtrain chưa ak. Trung tâm này ntn ạ mn

  9. Khanh viết

    mọi người cho e hỏj chút.e đang muốn đi nhật theo hjnh thức kỹ sư xây dựng,moj ngườj aj đj theo kỹ sư xây dựng thấy công việc ở bên đó thế nào ak,rất mong được sự góp ý của tất kả mọi người.Và ở Việt Nam nên đi theo công ty nào tốt nhất, chi phí ít không mất phí môi giới

  10. Thanh viết

    có bác nào đi kỹ sư xây dựng qua trung tâm Vijalink chưa ạ? Em đang có một số thắc mắc, có bác nào đỗ đơn kỹ sư bên đó hiện đang làm việc tại Nhật. Làm ơn cho em inbox hỏi chút ạ!!! Em xin chân thành cảm ơn!!!

  11. Thành viết

    Mấy huynh ở bên Nhật theo dạng kỹ sư xây dựng, cầu đường cho em hỏi là công việc rồi lượng lậu bên đấy thế nào ạ. Cuộc sống có ổn không ạ! Mà theo dạng kỹ sư thì có khác gì với đơn hàng xây dựng buộc sắt với dàn giáo không ạ, tại em nghe nói sang bên đấy cũng chỉ làm công nhân thôi. Mong các anh chỉ bảo, em xin cảm ơn.

  12. Kiên viết

    Hiện nay ở Hà Nội em đc biết có 2 trung tâm dạy giao tiếp và phỏng vấn kỹ sư sang Nhật 0 đ là VCI và Vijalink. Em có tìm hiểu về bên VCI, dạy giao tiếp tốt nhưng đơn kỹ sư xây dựng quá ít. Bên Vijalink thì em đang tìm hiểu nên kb bên đó dạy giao tiếp thế nào. Nhưng nghe nói bên đó pv kỹ sư khó hơn bên VCI. Em đang muốn đi học giao tiếp để luyện pv đi kỹ sư xây dựng mà đang phân vân giữa 2 trung tâm này. Rất mong được các bác tư vấn ạ!!! Em xin chân thành cảm ơn!!!

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào e. cán bộ tuyển dụng XKLĐ Nhật sẽ hỗ trợ tư vấn em nhé

    • Đoàn thị Luân - 0984 518 156 trả lời

      Chào e. cán bộ tuyển dụng XKLĐ Nhật sẽ hỗ trợ tư vấn em nhé

    • Đoàn thị Luân - 0984 518 156 trả lời

      chào bạn để đi đơn hàng kĩ sư bạn cần học thêm tiếng nhật nhé

  13. nhatchungpro viết

    cty mình chuyên bao đỗ kỹ sư các ngành nghề .điện tử . cơ khí . xây dựng . và các ngành liên quan .yêu cầu bằng cđ trở lên . k lấy bằng nghề . k yêu cầu tiếng đầu vào .học là bay . cam kết chuẩn bay 4 đến 6 tháng ai cần tư vấn alo mình

  14. Bắc viết

    Chào a. e tốt nghiệp đại học ngành xây dựng, tốt nghiệp năm 2011. Tháng 5/2014 - 19/5/2015 e sang Nhật làm việc theo diện tu nghiệp sinh được 3 năm(về nước 19/5/2017 - tháng trước) ngành cơ khí chế tạo ( thực tế là làm lắp giáp sản phẩm, có được học máy tiện) .e đã có chứng chỉ tiếng Nhật N2. Bây giờ e muốn quay lại Nhật làm việc theo diện kỹ sư thì có được ko ạ? Xin tư vấn giúp e. Cảm ơn.sđt 0916813088

    • Mr quýt trả lời

      Kỹ sư xây dựng 5 năm kinh nghiệm tiếng Nhật N3 hiện đang học N2. 01203068508

  15. Giang viết

    Chồng em đang làm kĩ sư xây dựng, tốt nghiệp cao đăng và đang liên thông đại học thêm. Đã có kinh nghiệm 3 năm Hiện tại muốn sang nhật bản để nâng cao tay nghê, không biết đơn hàng kĩ sư xd bên nhật còn không ạ???? Chi phí đi khoảng bao nhiêu? Và chông chưa biết tiếng nhật thì quy trình ứng tuyển, đào tào, và xuất cảnh như thế nào ạ???. Qua đó khoảng bao lâu thì có thể bảo lãnh vợ qua đi làm chung ạ??? Mong anh chị phản hồi sớm. Cảm ơn anh chị ạ.

    • Tư vấn viên trả lời

      Em vui lòng gửi anh địa chỉ mail vào hòm thư: shinhakyung@mail.ru thông tin sơ yếu lý lịch của chồng em nhé.

  16. hoang dung van viết

    cac ban nghe di ma chet man gia bao nhieu ma 23man duoc 50trieu vay troi di xay dung la kho hon di tu do nho cac ban a .cty chi noi cai nao tot hay thoi ko noi cai xau ra dau .ai muon di thi hay tim hieu that ky roi hay di .ko thi ve ko duoc ma song cung kho . xin cac anh cong ty hay nhung anh co lao dong lam an co luong tam mot ty hay noi nhung su that nhung cai tot cai xau ra dung an tien mo hoi nuoc mat cua nguoi ta

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn