Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam tuyển dụng

Thời gian đăng: 07/06/2022 16:00

Nhật Bản đang là thị trường có vốn đầu tư vào Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới. Các công ty Nhật Bản luôn hấp dẫn, được các thực tập sinh, du học sinh Việt lựa chọn sau khi về nước, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam để có thể tìm công ty phù hợp với các bạn.


Các công ty Nhật Bản tại Việt Nam luôn thu hút được số lượng lớn người lao động, bên cạnh mức lương cao, công việc ổn định thì những chính sách đãi ngộ tốt cũng là một lý do các doanh nghiệp Nhật Bản lại thu hút nhiều lao động đến vậy.

Japan.net.vn cũng liên kết với nghiệp đoàn Nhật Bản tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn lao động sau khi hoàn thành chương trình xuất khẩu lao động trở về có thể tìm được một công việc ổn định. Bên cạnh đó những bạn TTS có trình độ tiếng Nhật tốt cũng được chúng tôi hỗ trợ những công việc phù hợp với mức lương khá cao.

 

Chúng tôi xin đưa ra danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các bạn có thể tìm kiếm thông tin một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Ngoài ra, người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm ở tại Việt Nam hoặc Nhật Bản có thể thông tin liên hệ bằng click vào yêu cầu gọi lại dưới đây 

 

I. CÁC CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI

1. Công ty Vinacad

Giới thiệu: Công ty Yabashi bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1961. Khách hàng của Yabashi đa dạng từ những cá nhân cho đến các doanh nghiệp lớn. Cho đến nay, công ty đã có hơn 800 nhân viên trong và ngoài Nhật Bản cùng một số các công ty thành viên. Là một phẩn của tập đoàn Yabashi, công ty công nghệ CAD Yabashi Việt Nam (VINACAD) đặt cơ sở tại Hà Nội. VINACAD có 5 bộ phận riêng biệt bao gồm kiến trúc, CNTT, điều hòa, máy móc, xây dựng cầu đường và cảnh quan. Với công nghệ phát triển, VINACAD có thể tạo nên các sản phẩm, dịch vụ đạt đến kì vọng khách hàng cũng như mang lại sự hạnh phúc cho cuộc sống.

Địa chỉ: Lô B9, khu công nghiệp Thăng Long Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam 

Số điện thoại:  +84 43 881 2470


2. Công ty  Nihon Denkei Nhật Bản

Giới thiệu: Có hơn 60 năm hoạt động kinh doanh, Nihon Denkei Nhật Bản luôn luôn là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu Nhật Bản lớn như Hitachi, Toa, Aikoh, Chino và Minaco… Công ty có nhiều chi nhánh trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Nihon Denkei Việt Nam chuyên về sản xuất nhiều loại sản phẩm, có thể kể đến: thiết bị đo lường, thiết bị viễn thông, công cụ sản xuất, thành phần bán dẫn, máy vi tính và những đồ dùng điện tử khác...

Địa chỉ: Unit 206, Techno Building, Thang Long IP, Ha Noi, Viet Nam 

Số điện thoại: 04 951 6505


3. Công ty Osco International Việt Nam

Giới thiệu: Công ty Osco International Việt Nam là một nhánh của Osco International Nhật Bản. Kể từ ngày thành lập, với triết lí kinh doanh “luôn luôn thỏa mãn khách hàng”, sản phẩm công ty Osco sản xuất: công cụ máy móc, thiết bị đo lường, thiết bị phòng thí nghiệm, băng dính và văn phòng phẩm được bán ra khắp mọi nơi và nhận được ý kiến tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ: Tầng 3 nhà N8A8, Nguyễn Thị Thập, KDT Trung Hòa- Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội 

Số điện thoại: 04 3557 6450


4. Công ty Alpha Industries

Giới thiệu: Alpha Industries lần đầu có mặt tại thị trường Nhật Bản vào năm 1972. Từ việc cung cấp các nguyên liệu thô và các linh kiện, dòng sản phẩm đã được mở rộng sang lĩnh vực năng lượng, vật liệu chịu lửa và ứng dụng luyện thép. Để duy trì tên tuổi, Alpha Industries đã thành lập ra mạng lưới rộng khắp trên các nước khác. Là một phần trong đó, Alpha Industries Việt Nam cũng là một công ty chuyên về xây dựng. Hoạt động chính của chúng tôi là sản xuất, gia công các thành phần nhựa cho xe hơi, xe máy, các linh kiện điện tử, nguyên liệu thô và kim loại.

Địa chỉ: Thang Long Industrial Park, Lot K2, Kim Chung Ward, Dong Anh Dist., Ha Noi 


Số điện thoại: 84 43951 6521


5. Công ty Santomas Việt Nam 

Giới thiệu: Công ty Santomas Việt Nam là công ty sở hữu vốn đầu tư Nhật Bản có cơ sở sản xuất được đặt tại Hà Nội. Là một công ty trong ngành sản xuất, Santomas Việt Nam đảm nhiệm quá trình sản xuất các bánh răng chính xác, thành phần, khuôn đúc và phụ tùng cơ khí bằng nhựa phục vụ cho các loại máy ảnh kĩ thuật số. Công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản cùng thiết bị sản xuất hiện đại đã giúp công ty sản xuất các loại sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của ngành công nghiệp. 

Địa chỉ: Thang Long I.P., Dong Anh Dist. Ha Noi 

Số điện thoại:  84 4388 11870


6. Công ty FFC Việt Nam

Giới thiệu: Thành lập doanh nghiệp năm 2005, FCC Việt Nam có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty có nhà máy sản xuất trang bị hiện đại tại Hà Nội. Hoạt động trong mảng công nghiệp nặng, FCC Việt Nam chuyên về sản xuất các loại khớp li hợp, thành phần khớp li hợp và các loại phụ tùng khác phục vụ cho lĩnh vực xe hơi, xe máy. Kể từ khi thành lập, FFC Việt Nam đã tích lũy một nền tảng công nghệ tiến hóa cho ngành sản xuất. Vì thế với tư cách là nhà sản xuất uy tín, công ty nhận được nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng. FFC Việt Nam đã bắt đầu dự án mở rộng nhà máy để nâng cao sản lượng, đồng thời phản hồi nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô A5, H. Đông Anh, Hà Nội 

Số điện thoại: 84 439550030


7. Công ty Enkei Việt Nam

Giới thiệu: Enkei bắt đầu hoạt động doanh nghiệp năm 1950 với trụ sở đặt tại Nhật Bản. Là một công ty chuyên về sản xuất, Enkei đã cho ra đời các sản phẩm bao gồm sản phẩm làm từ nhôm, khuôn đúc và phụ tùng xe hơi… Enkei được biết đến toàn cầu cho công nghệ tối tân dùng trong sản xuất ốp xe nhôm. Enkei Việt Nam là một phần chính thức trong mạng lưới toàn cầu do Enkei lập ra. Với cơ sở vật chất được trang bị tốt, Enkei Việt Nam là một trong số những công ty uy tín chuyên về sản xuất, kinh doanh ốp xe nhôm cho xe máy, ô tô. Khách hàng của chúng tôi là những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp ô tô

Địa chỉ: Plot No.N-2, Thang Long Industrial Park Dong Anh Dist., Hanoi City, Viet Nam 

Số điện thoại: 84 4 3950039


8. Công ty TNHH Oriental Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Oriental Việt Nam, công ty được Nhật Bản đầu tư 100%, hoạt động chủ yếu trong ngành may mặc. Cụ thể, Oriental Việt Nam đảm nhiệm việc sản xuất, gia công hàng dệt kim cao cấp. 100% sản phẩm là để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài chẳng hạn như Nhật Bản… Công ty đề ra yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, vì thế, Oriental Việt Nam đặt ra nhiều nỗ lực để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất cũng như đóng góp vào sự cải tiến xã hội.

Địa chỉ: số 6, lô 11B Khu đô thị Trung Yên, Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, HN 

Số điện thoại: 84 4 37830374


9. Công ty Kyoei manufacturing Việt Nam

Giới thiệu: Kyoei manufacturing là một công ty Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh chính bao gồm sản xuất các thiết bị cho phương tiện giao thông. Với hệ thống kĩ thuật tích hợp, sản phẩm của Kyoei Manufacturing được đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, công ty cũng đạt những tiêu chuẩn cao về môi trường. Những điều đó đã giúp Kyoei Manufacturing đạt giải thưởng ISO 9001 và ISO 14001. Là một chi nhánh nước ngoài, công ty Kyoei manufacturing Việt Nam chuyên về sản xuất thành phần thép cho xe máy, xe hơi.

Địa chỉ: Lot-3,Noi Bai Industrial Zone,Quang Tien Commune, Soc Son District,Hanoi City,S.R.Vietnam 

Số điện thoại: 04 35820361


10. Công ty TNHH Omron Healthcare Việt Nam

Giới thiệu: Công ty TNHH Omron Healthcare là một nhánh của tập đoàn Omron. Vấn đề sức khỏe là mối quan tâm hằng đầu trong cuộc sống con người, ngành kinh doanh chính của Omron Healthcare Việt Nam là sản xuất và bán các thiết bị y tế như máy nhiệt kế, máy đo huyết áp, cân điện tử… Omron có nhà máy đặt ở Bình Dương, chuyên về sản xuất máy đo huyết áp và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Omron luôn cố gắng cải tiến sản phẩm để cung cấp cho khách hàng, bác sĩ, đồng thời cũng nâng cao giá trị cuộc sống và đóng góp vào cộng đồng.

Địa chỉ: Phòng 1, tầng 1, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Số điện thoại: 04 3556 0025


11. Công ty Sanko Soken Việt Nam

Giới thiệu: Bắt đầu hoạt động doanh nghiệp năm 2006, công ty Sanko Soken Việt Nam có vốn đầu tư hoàn toàn từ Sanko Soken Nhật Bản. Đặt nhà máy sản xuất ở Hà Nội, Sanko Soken Việt Nam đảm nhiệm việc sản xuất, kinh doanh một loạt các sản phẩm đa dạng, có thể kể đến: phim ảnh, phim chuyên dụng cho màn hình tinh thể lỏng, thành phần cao su, nhựa dùng trong ngành công nghiệp điện tử. Kế thừa kinh nghiệm tích lũy lâu năm từ công ty mẹ, Sanko Soken Việt Nam tự tin sẽ làm cho khách hàng hài lòng qua sản phẩm chất lượng Nhật Bản cùng giá cả hợp lí.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô P 6a, X. Võng La, H. Đông Anh, Hà Nội 


Số điện thoại: 04 39550152


12. Công ty Panasonic System Networks Việt Nam

Giới thiệu: Là một phần trực thuộc nhóm Panasonic, công ty Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV) đi vào quĩ đạo hoạt động năm 2012 với cơ sở sản xuất đặt tại Hà Nội. Sở hữu nhà máy qui mô lớn được trang bị với hệ thống quản lí môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn ISO 14001, PSNV cam kết sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao và không gây hại cho môi trường bao gồm điện thoại mẹ bồng con, điện thoại cửa, thiết bị thanh toán đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác... Với sự ưu tiên về mặt chất lượng và an toàn, PSNV mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất về viễn thông và an ninh đến khách hàng.

Địa chỉ: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội - Việt Nam 

Số điện thoại: 04 39550 057


13. Công ty Asahi Denso Việt Nam

Giới thiệu: Cùng với Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Asahi Denso Việt Nam là chi nhánh nước ngoài trực thuộc công ty Asahi Denso Nhật Bản. Đặt cơ sở tại Hà Nội, Asahi Denso Việt Nam chuyên về sản xuất, lắp đặt thành phần cho xe máy, bao gồm: bộ chìa khóa, bộ điều chỉnh, thắng tay… Với hệ thống quản lí nghiêm ngặt về chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, sản phẩm Asahi Denso Việt Nam được đón nhân và phân phối rộng rãi ở thị trường nội địa. Asahi Denso Việt Nam là đối tác kinh doanh của những hãng xe máy lớn như Yamaha Việt Nam, Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam và Vmep, ...

Địa chỉ: Lo16, Khu cong nghiep Noi Bai, Quang Tien, Soc Son, Hanoi 

Số điện thoại: 04 3582 1468


14. Công ty Shimadzu Việt Nam

Giới thiệu: Đi vào quĩ đạo hoạt động năm 1997, công ty Shimadzu Việt Nam là một phần trong mạng lưới toàn cầu tạo bởi tập đoàn Shimadzu Nhật Bản. Với châm ngôn hoạt động:”Đóng góp vào cộng đồng bằng khoa học và công nghệ”, Shimadzu Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy cho sản phẩm y tế bao gồm: máy chụp mạch, máy scan CT, máy X-quang và nhiều loại khác. Nhờ vào sản phẩm chất lượng cao Shimadzu Việt Nam luôn là sự lụa chọn thích hợp của bộ y tế trong nhiều dự án lớn. Bên cạnh thị trường nội địa, Shimadzu Việt Nam cũng cung cấp sản phẩm cho thị trường nước ngoài, Lào và Campuchia.

Địa chỉ: 87 Lương Đình Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. 

Số điện thoại: 04 3574 0468


15. Công ty TNHH STOM Việt Nam

Giới thiệu: Công ty TNHH STOM VIỆT NAM là công ty con thuộc công ty cổ phần in lớn tại Hà Nội, với kinh nghiệm sẵn có và công nghệ mới nhất trong nghề in, STOM chú trọng vào phục vụ các khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ với chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng, giao hàng đúng hẹn. Ngoài ra STOM còn cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp đóng gói như nhãn barcode, thùng carton, màng co, túi nhựa PVC, ...

Địa chỉ: Số 9, ngõ Quỳnh, phố Bạch Mai, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
KCN Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội 

Điện thoại: 0983 151 225


17. Công ty Công ty CP Thiết bị y tế Việt- Nhật 

Giới thiệu: Công ty CP Thiết bị y tế Việt- Nhật (Việt Nhật) được thành lập năm 2001 bởi nhà sáng lập Việt Nam đã có 10 năm kinh nghệm học tập và làm việc với những trường đại học hằng đầu ở Nhật Bản. Hơn 10 năm vận hành kinh doanh, danh tiếng công ty ngày càng mở rộng trên cơ sở nhà cung cấp uy tín cho những thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt thiết bị chuẩn đoán hình ảnh. Công ty cũng cung cấp dịch vụ kỹ thuật để đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt.

Địa chỉ: 18, BT5, KDT Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội 

Điện thoại: 04 3683 0621


18. Công ty TNHH Kurihara Việt Nam

Giới thiệu: Công ty TNHH Kurihara Việt Nam là một nhánh của Kurihara Kogyo Nhật Bản, chuyên về thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống cơ khí và điện cho tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp. Kurihara có hai văn phòng đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kurihara đã chiếm được lòng tin khách hàng, đảm nhiệm nhiều dự án lớn như Novotel, Sheraton Saigon, Bitexco, nhà máy Coca-cola,...

Địa chỉ: Unit 1020, 12th Floor, CMC Building, Duy Tan Street, Dich Vong Hau District, Ha Noi, Viet Nam

Điện thoại: 08 4 35566394


19. Công ty NCI Việt Nam

Giới thiệu: NCI Việt Nam được thành lập. Kể từ ngày đi vào quĩ đạo hoạt động, có hai cổ đông lớn là công ty Nippon carbide Industries và Nomura Trading. NCI Việt Nam chủ yếu thiên về sản xuất đề can cho xe máy, xe hơi, biển báo giao thông, nhãn và những loại sản phẩm khác, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn. Qua việc sở hữu những khách hàng lớn như Honda, Yamaha, Suzuki và Isuzu.

Địa chỉ: Lot 4, Noibai Industrial Zone, Quang Tien commune, Soc Son district, Hanoi, Vietnam 

Điện thoại: 04 35820 441


20. Công ty Nikon Việt Nam

Giới thiệu: Là một trong những website đi đầu chuyên về lĩnh vực sản xuất các loại máy ảnh đa dạng và những thành phần máy ảnh, Nikon Nhật Bản đã có mặt trên các quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam. Đặt trụ sở tại Hà Nội, Nikon Việt Nam mang lại cho khách hàng nhiều loại máy ảnh và những sản phẩm hỗ trợ như ống kính, pin máy ảnh, phụ kiện máy ảnh và phần mềm. 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Việt Hồng, 58 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Điện thoại: 043 9381 412



21. Công ty Yasufuku Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Yasufuku Việt Nam là công ty sở hữu 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Kể từ ngày thành lập, công ty luôn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Cụ thể, Yasufuku Việt Nam chuyên về sản xuất thành phần cao su, nhựa cho xe hơi và các ngành công nghiệp khác, bao gồm linh kiện cao su nhỏ, cao su ống, thành phần nhựa cứng, nhựa mềm và các thành phần lắp ráp.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long Lô D3B, H. Đông Anh,Hà Nội 

Điện thoại: 04 39515821



22. Công ty Ricoh Việt Nam

Giới thiệu: Với mục tiêu tiếp cận khách hàng Việt Nam và đẩy mạnh thương hiệu, Ricoh Việt Nam thành lập chi nhánh ở Việt Nam, đặt trụ sở tại Hồ Chí Minh. Ricoh Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Ricoh: máy in, máy fax, máy đa chức năng, các loại giấy, giải pháp công nghệ thông tin… Ricoh Việt Nam không ngừng học hỏi để cải thiện sản phẩm cũng như mang lại giá trị về mặt kinh tế và môi trường cho Việt Nam.

Địa chỉ: Unit 3, 19F, A&B Tower, 76 Le Lai, Ben Thanh ward, District 1, HCM City, Vietnam. 

Điện thoại: 08 35285252



23. Công ty Toto Việt Nam 

Giới thiệu: Toto Việt Nam là một chi nhánh chính thức của Toto Nhật Bản. Với ước muốn chiếm được lòng tin khách hàng và đóng góp vào cộng đồng, Toto Việt Nam luôn nhấn mạnh sự cải tiến sản phẩm. Sản phẩm Toto bao gồm thiết bị vệ sinh bằng gốm sứ như bồn tắm, chậu rửa và những thứ phụ kiện phòng tắm khác… Đặc biệt, Toto phát triển dòng sản phẩm Ecowasher được chế tạo từ những vật liệu tốt và không dùng điện. Mạng lươi bán hàng Toto có thể tìm thấy từ Bắc đến Nam Việt Nam.

Địa chỉ: Lot F-1, Thang Long Industrial Park, Dong Anh Dist., Ha Noi, Vietnam 

Điện thoại: 04 38811 926



24. Công ty Bemac panels manufacturing Việt Nam

Giới thiệu: Trong thời kì phát triển kinh tế, tập đoàn Uzushio Electric Nhật Bản thành lập công ty Bemac panels manufacturing Việt Nam như là một kế hoạch mở rộng phạm vi kinh doanh. Thành lập nhà máy công nghệ cao tại khu công nghiệp Thăng Long, Bemac cam kết mang lại cho khách hàng những thiết bị tàu thủy có độ bền cao: tủ điều khiển, hệ thống máy phát điện… Nhờ vào nỗ lực trong việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, Benmac tự hào khi nhận giải thưởng ISO 9001:2008.

Địa chỉ: Plot B-17, Thang Long Industrial Park, Dong Anh Dist., Hanoi, Vietnam. 

Điện thoại: 04 3951 6413



25. Công ty TNHH Kĩ thuật công nghiệp Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất ở Hà Nội, công ty kĩ thuật công nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư Nhật Bản. Kể từ ngày thành lập, công ty đã chuyên về sản xuất, thiết kế và lắp ráp các khuôn đúc nhựa, sản phẩm đúc và các loại thành phần công nghiệp khác. Với các sản phẩm tính năng cao, công ty kĩ thuật công nghiệp Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả. 

Địa chỉ: Plot 29-30, Noi Bai Industrial park, Soc Son Dist., Ha Noi 

Điện thoại: 04 3582 0660 



26. Công ty Terumo Việt Nam

Giới thiệu: Terumo là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế, thành lập nhiều chi nhánh cũng như nhà máy ở nhiều nơi. Đến Việt Nam năm 1994, Terumo Việt Nam đã định hướng triết lí kinh doanh:”Đóng góp cho cộng đồng thông qua những thiết bị y tế chất lượng cao”. Sản phẩm y tế của Terumo bao gồm: thiết bị y tế điện tử, túi máu, nhiệt kế, máy đo huyết áp,... đều được đón nhận. Terumo hiện có hai chi nhánh được đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Phòng 5, tầng 6, tòa nhà International centre, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Điện thoại: 043 936 1643/44


27. Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ và CNC Việt Nam

Giới thiệu: Ngay từ khi thành lập, CNC-VINA đã định hướng phát triển công nghiệp cơ khí chế tạo máy Việt Nam bằng con người Việt Nam. CNC-VINA phấn đấu tối đa hóa khả năng thiết kế và chế tạo các sản phẩm máy và thiết bị có hàm lượng kỹ thuật và chất xám cao phục vụ cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. 

Địa chỉ: Lô số CN6, Trung tâm phát triển Cụm công nghiệp, phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm 

Điện thoại: 04 37805173/74


28. Công ty TNHH TM & SX Supretech Vina

Giới thiệu: Supretech vina là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng nhựa kĩ thuật và nhôm kĩ thuật cho ngành cơ khí chế tạo gia công chính xác CNC tại việt nam Các mặt hàng nhập khẩu từ hàn quốc, trung quốc , châu âu của chúng tôi gồm : tấm nhựa BAKELITE ,tấm nhựa POM, nhựa PVC, nhưa MC, nhựa pp, nhựa PA, nhựa ABS,... 

Địa chỉ: TỰ KHOÁT , NGŨ HIỆP , THANH TRÌ , HÀ NỘI 

Điện thoại: 04 62601213
 

29. Công ty Thương mại tổng hợp Sơn Anh

Giới thiệu: Công ty thương mại tổng hợp Sơn Anh chuyên phân phối các sản phẩm cao su silicone, các loại silicone, RTV, quartz, điện cực than chì và các loại hóa chất đặc biệt khác. Để phục vụ cho khách hàng tốt hơn, công ty cũng đã lắp đặt hệ thống kho hàng hiện đại tại Cảng Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 06, 127/56 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại: 04 39959799


30. Công ty Fujico Việt Nam

Giới thiệu: Bắt đầu hoạt động năm 2005, Fujico Việt Nam đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội. Là một công ty có vốn đầu tư từ Nhật bản, Fujico Việt Nam nhận được nhiều sự hỗ trợ về mặt công nghệ, máy móc. Chính dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như bí quyết kĩ thuật đã giúp cho Fujico Việt Nam sản xuất, lắp ráp và bảo trì các phụ kiện, thành phần cho xe máy và ô tô. 

Địa chỉ: Lot 33-34, Noi Bai Industrial Park, Quang Tien Commune, Soc Son District, Ha Noi 

Điện thoại: 04 35821659


31. Công ty sơn TOA Việt Nam

Giới thiệu: Công ty sơn TOA Việt Nam được thành lập năm 1995 bởi tập đoàn TOA, thương hiệu đi đầu trong ngành sơn. Bắt nguồn từ Thái Lan, TOA đã trở thành một công ty quốc tế có độ phủ sóng toàn cầu qua việc liên kết chặt chẽ với các công ty lớn ở Nhật Bản, Mỹ, Pháp… Với 4 dòng sản phẩm chính: sơn, chất liệu phủ, hóa chất, sơn phủ xe hơi, các sran phẩm do TOA sản xuất đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ: Ngõ 124 Phố Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Điện thoại: 04 36380668


32. Công ty Komatsu Việt Nam

Giới thiệu: Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với vô số khó khăn, nhờ vào nỗ lực hết mình cũng như sự hỗ trợ từ tập đoàn Komatsu Nhật Bản, Komatsu Việt Nam đã có sự biến đổi đáng kể. Công ty đã trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho những máy móc công nghiệp Komatsu, chẳng hạn như: máy xúc đào bánh xích, xe tải tự đổ, máy ủi, máy xúc lật, xe san gạt và những loại máy khác, ...

Địa chỉ: Lô 7 Quang Minh -Mê Linh - Hà Nội 

Điện thoại: 04 38430540


33. Công ty Dynaseiki Việt Nam

Giới thiệu: Năm 2010, công ty Dynaseiki được thành lập tại Hà Nội để phục vụ cho số lượng khách hàng ngày một tăng tại Việt Nam. Công ty đóng vai trò là cung cấp những thiết bị công nghiệp tự động Nhật Bản chất lượng cao, đã được thêm vào dịch vụ điều chỉnh tại nhà. Việc thêm vào dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của thị trường đã giúp chúng tôi củng cố lại địa vị nhà cung cấp đáng tin cậy của các sản phẩm chất lượng cao.

Địa chỉ: Số 2A, ngách 38, ngõ 191 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Điện thoại: 04 37871745


34. Công ty Sakura Hong Ming 

Giới thiệu: Sakura Hong Ming Việt Nam nhận nguồn đầu tư trực tiếp 100% từ Nhật Bản và chính thức đi vào hoạt động năm 2008. Lắp đặt cơ sở sản xuất ở Hà Nội, Sakura Hong Ming đảm nhận việc sản xuất, lắp ráp các phụ tùng khuôn dập cho xe hơi, xe gắn máy, cũng như chế tạo khuôn mẫu. Sở hữu số lượng lớn nhân viên lành nghề, cũng như công nghệ Nhật Bản hiện đại áp dụng trong quá trình sản xuất, Sakura Hong Ming Việt Nam tự hào khi mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt.

Địa chỉ: Plot 10 12 Noi Bai Industrial Zone Quang Tien Soc Son Hanoi 

Điện thoại: 


35. Công ty Nidec Nissin Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Nidec Nissin Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Là một công ty chuyên về sản xuất, công ty chuyên về các mảng sản xuất, kinh doanh các thành phần nhựa chính xác dùng trong máy in, máy photocopy, và các loại thiết bị văn phòng khác. Hoạt động kinh doanh được dự kiến mở rộng sang sản xuất, bảo dưỡng và sửa chữa khuôn cho các sản phảm cơ khí nhựa chính xác, máy ép,...

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Quang Minh, Lô 37,H. Mê Linh,Hà Nội 

Điện thoại: 04 38182400


36. Công ty TNHH Keyence Việt Nam

Giới thiệu: Cùng với Singapore, Keyence Việt Nam là một chi nhánh nước ngoài của Keyence Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất hằng đầu thiết bị cảm biến, đo lường. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, và chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Keyence Việt Nam cung cấp cho khách hàng sản phẩm cảm biến đa dạng, gồm có cảm biến sợi quang, cảm biến laser, cảm biến lưu lượng, cảm biến áp suất, cảm biến đo lường,...cũng như những sản phẩm khác như máy đọc mã vạch, thiết bị khử tĩnh, PLC.

Địa chỉ: Lầu 16, tòa nhà Icon4, 243A Đế La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 37606214


37. Công ty  Eiwo Rubber Mgf

Giới thiệu: Bắt đầu kinh doanh năm 2005, công ty Eiwo Rubber Mgf là một công ty với vốn Nhật Bản hoàn toàn. Đặt cơ sở sản xuất ở Hà Nội, công ty hoạt động trong ngành công nghiệp nặng, một trong những ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Cụ thể, Eiwo Rubber Mgf là nhà sản xuất, kinh doanh các loại vòng đệm cao su đa dạng dùng cho xe máy, và bình ga. Nhờ sự đầu tư mạnh vào dây chuyền sản xuất công ty có đủ năng lực sản xuất các loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Thăng Long, Lô K5,H. Đông Anh,Hà Nội 

Điện thoại: 04 39550125


38. Công ty Noda Việt Nam

Giới thiệu: Có trụ sở được đặt tại Hà Nội, Noda Việt Nam có 100% vốn sở hữu từ Nhật Bản. Nhờ vào sự hỗ trợ từ tập đoàn Noda đã được chứng nhận với ISO 9001 cho hệ thống quản lí chất lượng, Noda Việt Nam chuyên về sản xuất khuôn cắt dập. Sở hữu máy móc sản xuất tự động cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản là một lợi thế cạnh tranh của Noda Việt Nam

Địa chỉ: Unit 1,Plot N-1,Thang Long Industrial Park,Dong Anh district,Hanoi,Vietnam 

Điện thoại: 04 39590240


39. Công ty Goko spring Việt Nam

Giới thiệu: Goko Hatsujo có trụ sở tại Nhật bản và chi nhánh nước ngoài ở Thái Lan và Việt Nam. Là công ty con 100% của Goko Hatsujo, Goko Việt Nam đặt nhà máy tại Hà Nội, mong muốn mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng cũng như nhân viên. Goko Việt Nam chuyên về sản xuất nhiều loại lò xo, có thể kể đến: lò xo nén, lò xo xoắn, lò xo đặc biệt, lò xo xoăn và dây thép gia công.

Địa chỉ: Lô 14, khu Công nghiệp Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 35821617


40. Công ty điện tử Meiko Việt Nam

Giới thiệu: Công ty điện tử Meiko là một trong số những công ty đi đầu toàn cầu về sản xuất, thiết kế và bán bảng mạch in điện tử và thiết bị điện tử. Đạt được nhiều giải thưởng ISO, Meiko tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Là một cách phát triển kinh doanh, Meiko Nhật Bản thành lập chi nhánh ở các nước khác. Được biết đến như là 1 trong 10 dự án đầu tư nước ngoài trực tiếp lớn nhất ở Việt Nam năm 2006. Công ty điện tử Meiko Việt Nam chuyên về sản xuất thiết bị điện tử, EMS và PCB.

Địa chỉ: Lô LD4, khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam. 

Điện thoại: 04 33689889


41. Công ty Kyoei Dietech Việt Nam

Giới thiệu: Kyoei Print Giken được thành lập năm 1967 tại Nhật Bản. Là một công ty sản xuất bảng mạch in, Kyoei không ngừng cải tiến kĩ thuật để làm tăng hiệu suất sản phẩm cũng như giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường. Kyoei có 10 cơ sở sản xuất đặt trong và ngoài nước. Kyoei Dietech Việt Nam là công ty con 100% của Kyoei Nhật Bản. Ứng dụng bí quyết kỹ thuật đặc biệt của Kyoei, Kyoei Dietech Việt Nam tự hào khi mang lại cho khách hàng khuôn đặc biệt, thiết bị y tế, linh kiện siêu nhỏ và các thiết bị công nghiệp khác.

Địa chỉ: Đơn vị 5, Nhà máy Thép Thăng Long, Khu N-1, KCN Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 024 39516388


42. Công ty Takara Tool & Die Hà Nội

Giới thiệu: Năm 2005, công ty Nhật Bản Takara đã thành lập công ty con tại Hà Nội là công ty Takara Tool & Die Hà Nội. Hoạt động kinh doanh chính của Takara Hà Nội liên quan đến dập định hình, khuôn ép, bảo dưỡng và các loại thiết bị nhỏ. Sản phẩm khuôn Takara Hà Nội sản xuất được xuất khẩu sang các nước ngoài. Sở hữu những loại máy móc tối tân ứng dụng trong quá trình sản xuất cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Takara Hà Nội tự hào khi mang lại cho khách hàng những sản phẩm hiệu suất vượt trội.

Địa chỉ: D5-A, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: 04 39550035


43. Công ty Mitsubishi Heavy Industries (MHI)

Giới thiệu: Sáng lập năm 1884, công ty Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là một trong những nhà sản xuất hằng đầu trên thế giới. Nhấn mạnh vào công nghệ giảm thiểu tác động xấu lên môi trường và cải thiện công suất sản phẩm, MHI đã tung ra trên thị trường các loại máy móc đa dạng dùng trong vận tải, năng lượng, công nghiệp, thành phần xe hơi, cơ sở vật chất, thiết bị xếp dỡ hàng hóa và thiết bị gia đình.

Địa chỉ: Phòng 907-908, Tầng 9, Toà nhà PACIFIC PLACE Số 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội 

Điện thoại: 04 39333941


44. Công ty TNHH Chiu Yi Việt Nam

Giới thiệu: Chiu Yi Việt Nam là một doanh nghiệp FDI được thành lập năm 1995 và đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động trong ngành sản xuất, công ty đảm nhiệm sản xuất các sản phẩm đa dạng bao gồm đồng hồ đo mét, dây lõi, ống dẫn nhiên liệu và những loại dây khác phụ vụ cho ngành sản xuất xe hơi/ xe máy. Chiu Yi Việt Nam được chứng nhận chúng chỉ ISO/TS 16949 cho hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: 126 Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Điện thoại: 04 63257157


45. Công ty TNHH Makino Việt Nam

Giới thiệu: 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà VMT, Lô A1F, Cụm TTCN và CNN, phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 04 37957023


46. Công ty Sumi Hanel

Giới thiệu: Sumi Hanel là liên doanh giữa tập đoàn điện tử Hà Nội và Sumimoto Nhật Bản. Với doanh thu hằng năm đạt 7000 tỉ VND, Sumi Hanel chứng tỏ bản thân là một công ty mạnh về đa lĩnh vực: từ sản xuất và bán những thiết bị điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và những sản phẩm phụ trợ khác, đến xây dựng, bất động sản, nhân sự, vận tải đa phương thức.

Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 38522102


47. Công ty Cổ phần nhà khung thép và thiết bị công nghiệp

Giới thiệu: Công ty cổ phần nhà khung thép và thiết bị công nghiệp được thành lập vào năm 2003. Công ty tập trung chủ yếu vào lĩnh vực thiết kế, gia công, lắp dựng nhà thép tiền chế và kết cấu thép. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trải qua rất nhiều những dự án phức tạp như Honda, Fuji Xerox, Gold Coin, Bbraun. Với nỗ lực phát triển không ngừng, Seico đang trên hành trình đạt được các vị trí cao hơn trong ngành xây dựng công nghiệp.

Địa chỉ: P408, Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 04 322250540


48. Công ty Toyota Boshuku Hà Nội

Giới thiệu: Công ty Toyota Boshoku Hà Nội được thành lập trên cơ sở là liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam nằm trong tập đoàn Toyota. Đặt cơ sở sản xuất ở Hà Nội, công ty đảm nhiệm việc sản xuất các loại ghế và các phụ tùng bên trong cho xe hơi thương hiệu Toyota. Nhờ vào công nghệ tiên tiến dùng trong quá trình sản xuất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản Toyota Boshuku Hà Nội cam kết sản phẩm đạt hiệu suất cao.

Địa chỉ: Phường Phúc Thắng Thị Xã Phúc Yên-Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0313 3743028


49. Công ty TNHH Vina Taiyo Spring

Giới thiệu: Vina Taiyo Spring là công ty FDI 100% Nhật Bản chuyên sản xuất lò xo lá, lò xo tấm, vòng kẹp, vòng chặn, clip.....và các linh kiện nhỏ bằng kim loại. Chúng tôi tự hào là website tiên phong trong lĩnh vực đột dập tạo hình, xử lý nhiệt, xử lý bề mặt photphase, magni (geomet, dacro), sơn PVC...góp phần cho sự phát triển ngành công nghiệp phụ trợ cho thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Địa chỉ: Lô CN4-4, KCN Thạch Thất- Quốc Oai Hà Nội - Việt Nam 

Điện thoại: 04 33940671


50. Công ty Takako Việt Nam

Giới thiệu: Takako Việt Nam là một công ty con của Takako Nhật Bản. Lắp đặt hai nhà máy kĩ thuật cao ở Bình Dương, Takako đặt mục tiêu là sản xuất và phân phối cho khách hàng những phụ kiện xe hơi và công nghiệp tốt nhất. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, Takako đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá như ISO9001:2000, ISO 9001:2008 & ISO 14001:2004… Ngoài ra, công ty còn tự hào khi được nằm trong top 40 của báo Saigontimes 2008.

Địa chỉ: 27 Đại Lộ Độc Lập,Khu công nghiệp Việt Nam - Shingapore, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam 

Điện thoại: 0650 3782954


51. Công ty Parker Processing Việt Nam (PPV)

Giới thiệu: Công ty Parker Processing Việt Nam (PPV) được đầu tư 100% bởi Nhật Bản, chuyên về mạ hóa học, sơn công nghiệp, xử lí nhiệt và thành phần xe cộ. Kể từ lúc đi vào hoạt động năm 2000, PPV tự hào khi là công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lí bề mặt tại Việt Nam. Với triết lí doanh nghiệp:”Tôn trọng quyền con người và thân thiện với môi trường”, PPV đã nhận được nhiều phản đối tích cực và thành lập mối quan hệ đối tác với những thương hiệu lớn như Toa, Nokkiso, Honda, Yamaha.

Địa chỉ: Lô C1-2, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội 

Điện thoại: 04 39516483


52. Công ty Vina Sanwa

Giới thiệu: Vina Sanwa là một phần chính thức của tập đoàn Sanwa Holdings, một trong những nhà sản xuất cửa đi đầu thế giới với 60 nhà máy đặt tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Công ty chuyên về sản xuất hai loại cửa chính là cửa kim loại và cửa cuốn. Sản phẩm của chúng tôi, ví dụ cửa dân dụng, cửa chống cháy và cửa cuốn… có thể được dùng trong hộ gia đình, tòa nhà cao ốc, văn phòng, bệnh viện và nhà máy.

Địa chỉ: Hi-Tech Industrial Zone, Hoa Lac Hi-Tech Park, Thach That, Ha Noi 

Điện thoại: 04 33947925


53. Công ty CP Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt

Giới thiệu: Sao Việt là đơn vị chuyên trong lĩnh vực công trình điện, điện tử đã hoạt động từ năm 2007 với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có giá trị, hiệu quả kinh tế tốt cho khách hàng thông qua việc sử dụng trình độ của nhân lực, sự nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 72, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 0914 293772


54. Công ty Endo Stainless Steel Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, công ty Endo Stainless Steel Việt nam bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với tư cách là công ty có 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động chính của chúng tôi bao gồm sản xuất, kinh doanh các loại thành phần, linh kiện đa dạng làm từ thép không gỉ, kim loại và phục vụ cho sản xuất máy văn phòng tự động cũng như các ngành công nghiệp khác.

Địa chỉ: Noi Bai Ind.Zone Lot.No.74,Quang Tien,Soc Son Dist.,Hanoi 

Điện thoại: 04 35823911


55. Công ty Yamaha Mortor Việt Nam

Giới thiệu: Với mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hang, Yamaha Việt Nam đã được thành lập, chuyên về sản xuất xe máy và phụ kiện. Kể từ ngày thành lập, Yamaha đã xây dựng hai nhà máy và mở ra hai văm phòng đại diện. Ngoài ra, để làm thỏa mãn khách hàng, dòng sản phẩm của Yamaha ngày càng trở nên đa dạng trong thị trường xe máy như Luvias, Taurus,...

Địa chỉ: KCN Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội 

Điện thoại: 04 35824 900


56. Công ty TNHH ALPS Việt Nam

Giới thiệu: Công ty ALPS Việt Nam được thành lập với 100% vốn của ALPS Nhật Bản năm 2015. Chúng tôi chuyên cung cấp các thành phần linh kiện, thiết bị điện tử công nghiệp cho các nhà máy sản xuất nổi tiếng trên thế giới như CANON, TOYOTA, HONDA, YAMAHA,... Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ: P403, Sông Hồng Park View Bld., Thái Hà Str., Đống Đa Dist., Hà Nội 

Điện thoại: 04 32171486


57. Công ty YH Seiko Việt Nam

Giới thiệu: YH Seiko Việt Nam là một liên doanh giữa ba công ty Nhật Bản, gồm có Yoshinaka Seiko, Hizima Seikei, và Kanematsu KGK. Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, YH Seiko Việt Nam chuyên về sản xuất, gia công các khuôn mẫu, linh kiện khuôn mẫu và các khuôn đúc nhựa. Để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, YH Seiko Việt Nam đã trang bị nhà máy với máy móc hiện đại.

Địa chỉ: Nhà xưởng số 6, Lô N-1, Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội 

Điện thoại: 04 39590250


58. Công ty  Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN)

Giới thiệu: Là một phần chính thức của nhóm công ty Panasonic tại Việt Nam, công ty Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN) bắt đầu đi vào hoạt động năm 2006 với cơ sở sản xuất đặt tại Hà Nội. Công ty đóng vai trò là nhà sản xuất phụ kiện cho các thiết bị có độ chính xác cao. Cụ thể, sản phẩm do PAPVN sản xuất có thể kể đến dây nối cho thiết bị điện tử, loa cho điện thoại di động và phụ kiện cơ điện lạnh.

Địa chỉ: Plot J1-J2, Thang Long Industrial Park, Dong Anh District, Hanoi, Vietnam 

Điện thoại: 04 39550082


59. Công ty sản phẩm thép Việt Nam

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hà Nội, công ty sản phẩm thép Việt Nam có 100% vốn đầu tư đến từ Nhật Bản. Công ty hoạt động liên quan đến sản xuất, gia công và lắp ráp các phụ kiện, linh kiện, ống hàn điện cho xe hơi, xe máy làm từ thép không gỉ. Ứng dụng công nghệ Nhật Bản, cùng với môi trường sản xuất chuyên nghiệp, công ty sản phẩm thép Việt Nam đã chiếm được niềm tin của khách hàng qua các sản phẩm chất lượng cao.

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nội Bài, Lô 43, X. Quang Tiến, H. Sóc Sơn, Hà Nội 

Điện thoại: 04 35820537


60. Công ty công nghệ Hogi Việt Nam

Giới thiệu: Công ty Công nghệ Hogi Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đặt tại Hà Nội. Công ty đảm nhiệm việc sản xuất, gia công các thiết máy móc, khuôn mẫu, dao cụ, đồ gá. Khách hàng chính của chúng tôi là các công ty Nhật Bản và Hàn Quốc để họ có thể giảm thiểu được chi phí cũng như nâng cao chất lượng với thời gian giao hàng đúng hẹn.

Địa chỉ: Số nhà 37, ngách 15, ngõ Thổ Quan, phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 04 36419912


61. Công ty CP Smika Việt Nam

Giới thiệu: SMIKA VIỆT NAM là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Sản phẩm của chúng tôi tập chung chủ yếu là các loại KHUÔN MẪU, ĐỒ GÁ, GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC phục vụ quy trình sản xuất của các doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, được đào tạo tạị các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước,

Địa chỉ: Lô 2 KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội 

Điện thoại: 04 33861293


62. Công ty Cổ phần Nhà Khung Thép và Thiết Bị Công Nghiệp (Seico)

Giới thiệu: Thành lập năm 2003, Công ty Cổ phần Nhà Khung Thép và Thiết Bị Công Nghiệp (Seico) chuyên về sản xuất thép xây dựng và sản phẩm cơ khí. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lí chất lượng sản phẩm chặt chẽ, Seico tự hào là một trong những website đi đầu trong lĩnh vực thép xây dựng, làm việc với những khách hàng Nhật như Sumimoto

Địa chỉ: P.408 toà nhà Vimeco CT2 đường Hoàng Minh Giám - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 

Điện thoại: 04 22250540


63. Công ty CP Sản xuất & Thương mại Việt Phát

Giới thiệu: Với trụ sở đặt tại Hà Nội, kể từ khi thành lập năm 2004, Việt Phát đã trở thành một thương hiệu danh tiếng và sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng cho các sản phẩm chất lượng cao như vận thăng lồng, cấu kiện, sàn nâng, sàn treo, thiết bị bê tông và các thiết bị khác dùng trong thủy điện, đóng tàu. Là một nhà kinh doanh, phân phối uy tín, công ty đã mang các sản phẩm phục vụ cho nhiều công trình xây dựng tòa nhà ở Việt Nam lẫn các nước Đông Nam Á.

Địa chỉ: 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Điện thoại: 043 5657748


64. Công ty CP Kỹ thuật TEMAS

Giới thiệu: Công ty cổ phần kỹ thuật TEMAS là nhà phân phối thiết bị kết hợp với nghiên cứu, chế tạo, tích hợp tự động hóa sản xuất trong các dây chuyền công nghiệp: - Chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy khắc, đánh dấu và khắc nghệ thuật, hệ thống cấp phôi tự động, thiết bị lọc khí phòng sạch, thiết bị khí nén và thủy lực, robot công nghiệp, thiết bị tự động hóa, thiết bị đo lường, dụng cụ hỗ trợ sản xuất và thiết bị phòng thí nghiệm,...

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Intracom, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Việt nam 

Điện thoại: 04 33861691


65. Công ty Daizo Tec Việt Nam

Giới thiệu: Thành lập năm 2006, Daizo Tec là một liên doanh giữa hai công ty Oshima Shipbuilding và Oshima Engineering. Cùng sự trợ giúp về mặt kinh nghiệm, kĩ thuật từ Oshima Shipbuilding, công ty đóng tàu có tiếng, hoạt động kinh doanh của Daizo Tec bao gồm thiết kế tàu thủy và các bộ phận đi kèm bằng cách sử dụng đồ họa vi tính. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Địa chỉ: Phòng 1306, Tòa Nhà M3-M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa,Hà Nội 

Điện thoại: 04 62751816


66. Công ty QES Việt Nam

Giới thiệu: Với cơ sở đặt tại Hà Nội, công ty QES Việt Nam là thành viên chính thức của QES Group of companies có trụ sở ở Malaysia. Kể từ ngày thành lập năm 2008, QES Việt Nam là văn phòng phân phối độc quyền của các nhà sản xuất nổi tiếng cho các thiết bị đo lường và công cụ phân tích chẳng hạn như Seiko, SIINT, Toshiba, Spectro, Olympus Innov- X và Rogaku.

Địa chỉ: 901,51 Kim Ma, Ba Dinh, Hanoi 

Điện thoại: 04 37346393


67. Công ty Denso Việt Nam

Giới thiệu: Là một nhánh của Denso Nhật Bản, Denso Việt Nam chuyên về sản xuất phụ kiện xe hơi cho những thương hiệu lớn. Ngoài ra, sản phẩm Denso cũng bao gồm thiết bị công nghiệp.Thông qua những sản phẩm giàu chất lượng, Denso Việt Nam mong muốn sẽ giành được sự tin cậy của khách hàng và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.

Địa chỉ: 195 B1 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại: 04 62732930


II. CÁC CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

68. Công ty thương mại ACS Việt Nam

Giới thiệu: Công ty thương mại ACS Việt Nam là một liên doanh giữa ACS Capital Corporation, Aeon Thana Sinsap của tập đoàn Aeon, và đối tác Việt Nam. Với tư cách một phần của Aeon Credit Service, một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực tài chính, cho vay, tín dụng, công ty thương mại ACS Việt Nam hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực tài chính, thương mại các mặt hàng tiêu dùng cá nhân, hộ gia đình như máy tính, thiết bị điện tử, xe máy,...

Địa chỉ: 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25. Q. Bình Thạnh Tp.HCM 

Điện thoại: 08 5445 3800


69. Công ty TNHH nước giải khát Kirin

Giới thiệu: Công ty TNHH nước giải khát Kirin là công ty con của tập đoàn chuyên về nước giải khát Kirin Japan. Kirin hợp tác với Interfood, công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường Việt Nam và nổi tiếng với thương hiệu Wonderfarm, mở ra hai nhà máy ở Đồng Nai và Bình Dương, mong muốn sẽ làm hài lòng khách hàng với sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ: Floor 4A - Vincom Center, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe ward, District 1, Ho Chi Minh city 

Điện thoại: 08 3936 9155


70. Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

Giới thiệu: Có nguồn gốc từ Anh Quốc, công ty Harvey Nash bắt đầu đi vào hoạt động năm 1988. Hơn 20 năm vận hành kinh doanh, công ty được biết đến với tư cách là nhà tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao, tuyển dụng chuyên nghiệp, dịch vụ thuê ngoài CNTT/ dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp. Bằng việc cung cấp những dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên.

Địa chỉ: Tòa nhà E.town, 364 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 84 87300 3388


71. Công ty Gumi Việt Nam

Giới thiệu: Gumi Việt Nam chính thức thành lập văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là 1 bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường của gumi Co.,Ltd Nhật Bản. Chúng tôi chuyên thiết kế web, lập trình và phát triển các ứng dụng dành cho smart phone. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giới thiệu nhân lực chất lượng cao. 

Địa chỉ: Lầu 4 Toà nhà DHouse 39 Nguyễn Thị Diệu Phường 6 Quận 3 

Điện thoại: 08 3930 2407


72. Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (Vina Acecook)

Giới thiệu: Thành lập năm 1995, công ty cổ phần Acecook Việt Nam (Vina Acecook) là một nhà phân phối thực phẩm, chủ yếu mì gói. Với mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn, Acecook không ngừng học hỏi và áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản vào hệ thống. Đạt được những giải thưởng danh giá như ISO 9001: 2000, ISO 14001: 2004…

Địa chỉ: Lot II-3, Road No. 11 – Tan Binh Industrial Park, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, HoChiMinh City 

Điện thoại: 08 3815 4064


73. Công ty Akuruhi

Giới thiệu: Nhận ra rằng ẩm thực Nhật Bản đang có nhiều khả năng tiềm tàng tại Việt Nam, Akuruhi được thành lập năm 1998. Akuruhi hoạt động dưới hình thức siêu thị, nên người tiêu dùng có thể tìm tại nơi đây những loại đồ ăn Nhật Bản có sẵn chẳng hạn rượu, hải sản tươi sống, nước uống, rau và cả những loại đồ dùng hằng ngày như dầu gội, mỹ phẩm, phụ kiện nhà bếp.

Địa chỉ: 03-05 Le Thanh Ton St,Dist 1, Ho Chi Minh City 

Điện thoại: 08 3823 2300


74. Công ty Obayashi Việt Nam

Giới thiệu: Là một công ty xuất xứ từ Nhật Bản, Obayashi bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Việt Nam năm 2006. Với châm ngôn:”mang lại sự hài lòng của khách hàng qua dịch vụ chất lượng cao”, Obayashi đã đưa ra một quá trình làm việc cẩn thận qua 5 bước: tư vấn, thảo luận, thiết kế chi tiết, xây dựng và bảo trì. Nhờ vào kế hoạch làm việc tỉ mỉ, Obayashi đã hoàn thành các dự án như nhà máy Canon Việt Nam, nhà máy công ty Watabe Wedding, Sân bay Tân sơn Nhất,...

Địa chỉ: 37 Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 3910 5523


75. Công ty Sài Gòn Precision

Giới thiệu: Đặt cơ sở sản xuất tại Hồ Chí Minh, công ty Sài Gòn Precision là công ty con của tập đoàn Misumi tại Nhật Bản. Hoạt động chính của chúng tôi là sản xuất phụ tùng khuôn dập, có thể kể tên: phụ tùng tự động hóa, phụ tùng quang học và những phụ tùng khác dùng trong công nghiệp.

Địa chỉ: Khu Chế Xuất Linh Trung 1, Đường D, Lô 15, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 08 3897 43 87


76. Công ty Ajinomoto Việt Nam

Giới thiệu: Đi vào quĩ đạo hoạt động ở Việt Nam năm 1991, Ajinomoto Việt Nam, chuyên về các mặt hàng như bột nêm gia vị, giấm, nước sốt mayonnaise, nước giải khát, là một nhánh của Ajinomoto Nhật Bản. Từ ngày thành lập, Ajinomoto không ngừng học hỏi và mở rộng hoạt động kinh doanh. Nhấn mạnh về tính an toàn và chất lượng cao, Ajinomoto là một nhãn hiệu thân thiết với khách hàng qua những sản phẩm như: bột ngọt Ajinomoto, cà phê Birdy, hạt nêm Knorr,...

Địa chỉ: Tầng 22, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM 

Điện thoại: 08 3930 1929


77. Công ty Dentsu Việt Nam

Giới thiệu: Được thành lập năm 1996, công ty Dentsu chuyên về lĩnh vực marketing là công ty con của tập đoàn Dentsu ở Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và Việt Nam, Dentsu luôn cung cấp cho khách hàng với những giải pháp marketing tốt nhất. Khách hàng của Dentsu có thể kể đến: Ajinomoto, Canon, Dai-ichi life, Toyota, Panasonic, Sanyo, Toyota, Kirin, Ajinomoto… 

Địa chỉ: 23rd Floor, AB Tower, 76 Le Lai Street, Ho Chi Minh City 

Điện thoại: 08 3821 9005


78. Công ty du lịch H.I.S Sông Hàn Việt Nam

Giới thiệu: Thành lập năm 1990, đến bây giờ, H.I.S Nhật Bản đã có 276 chi nhánh nội địa và 110 chi nhánh quốc tế ở 84 đất nước trên toàn quốc, trở thành công ty tổ chức tour hằng đầu tại Nhật Bản. Nhận thấy sự phát triển đầy tiềm năng của kinh tế Việt Nam, cùng với sự hội nhập văn hóa giữa các quốc gia, H.I.S Nhật Bản lập ra chi nhánh là là công ty du lịch H.I.S Sông Hàn Việt Nam với mục tiêu phục vụ cho khách du lịch.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM 

Điện thoại: 08 3939 0804


79. Công ty TNHH Evolable Asia

Giới thiệu: Công ty trách nhiệm hữu hạn Evolable Asia có vốn 100% từ Nhật, là liên doanh giữa TabiCapital Nhật Bản và Soltec Việt Nam. Chuyên về xây dựng website, ứng dụng di động và website, Evolable Asia hướng đến những công ty Nhật. Evolable Asia cũng đã thực hiện những dự án nổi bật cho khách hàng, bao gồm ứng dụng trên Smartphone, tạo website như Aloha 7, Trip Star, CAS Tour,...

Địa chỉ: 4 Floor, Saigon Finance Center No 9, Dinh Tien Hoang Street, Dist.1 

Điện thoại: 08 3911 1489


80. Công ty Kỹ nghệ và xây dựng TU - Fujita

Giới thiệu: Fujita Engineering là công ty xây dựng Nhật Bản bắt đầu hoạt động năm 1926. Đến bây giờ, công ty đã đạt nhiều thành tựu nổi bật trong ngành xây dựng. Với trụ sở chính ở Hồ Chí Minh, công ty kĩ nghệ & xây dựng TU- Fujita là liên doanh do Fujita Engineering và tổng công ty Thăng Uy thành lập. Ứng dụng công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản, TU-Fujita chuyên về 3 mảng kinh doanh chính: giải pháp tiết kiệm năng lượng gồm tư vấn, ứng dụng giải pháp năng lượng hiệu quả cho ngành thiết kế, công nghiệp, xây dựng và bảo trì toàn diện.

Địa chỉ: 489 Nguyen Van Linh St., Tan Phong, Dist. 7, Ho Chi Minh City, Vietnam 

Điện thoại: 08 3776 0904


81. Công ty Toda Industries

Giới thiệu: Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 2012, Toda Industries là một nhà sản xuất chuyên nghiệp cho hàng loạt sản phẩm như gỗ nhựa WPC, pallet nhựa, ống kính máy ảnh, và thực phẩm để phục vụ cho ngành công nghiệp nhẹ, thương mại và công nghệ cao. Công ty tự hào sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những người không bao giờ ngừng phát triển sản phẩm, nâng cao

Địa chỉ: The Landmark, 7th Floor 5-B Ton Duc Thang Street, District 1 Ho Chi Minh City, Viet Nam 

Điện thoại: 08 6256 3388


82. Công ty Nippon Sheet Glass (NSG)

Giới thiệu: Công ty Nippon Sheet Glass (NSG) bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động với trụ sở chính đặt tại Nhật Bản. Kể từ đó, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, NSG đã trở thành một trong công ty hằng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất kính với công nghệ sản xuất tối tân. Công ty kính công nghiệp Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa công ty NSG và tổng công ty xây dựng vật liệu số 1 Việt Nam.

Địa chỉ: 3rd FI” OSC Bldg., 8 Nguyen Hue, Dist.1, Ho Chi Minh 

Điện thoại: 08 3822 9159

 Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty Nhật Bản tại Việt Nam đang tuyển dụng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 
Tổng hợp danh sách các công ty Nhật Bản tại tpHCM
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về tuyển dụng nhân sự và thị trường XKLĐ Nhật Bản, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0979.171.312 để được tư vấn miễn phí!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Thu Thuỷ viết

    Yusen logistics (Viet Nam) Co. as a global logistics company covering all modes of transportation including international freight forwarding and supply chain solution development, Yusen Logistics is well positioned to support your diverse shipping and supply chain needs. Contact : Thuthuy.ylvn@gmail.com

    • Tô Nữ trả lời

      Có bạn nha, bạn vui lòng cho mình xin số điện thoại, bên mình sẽ liên lạc để hỗ trợ bạn ngay ạ

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn