Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Những chiêu thức lừa đảo XKLĐ, lao động cần cảnh giác

Thời gian đăng: 11/07/2015 10:02

Nhu cầu đi xuất khẩu lao động tăng mạnh trong những năm gần đây, ngoài những mặt tích cực như giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động thì có một vấn nạn trở nên vô cùng nhức nhối, với nhiều thủ đoạn tinh vi khiến người lao động cũng như các nhà quản lý luôn phải đau đầu đó chính là! Những chiêu thức lừa đảo xuất khẩu lao động xuất hiện ngày càng nhiều.
 
 
Có rất nhiều chiêu trò lừa đảo mà một số cá nhân, tổ chức bất chính đã làm và bị phát giác. Trong bài viết này Japan.net.vn sẽ tổng hợp lại các chiêu trò lừa đảo để mọi người cảnh giác khi tham gia xuất khẩu lao động.
 
Lừa tiền đặt cọc
 
Có thể nói, tỷ lệ người lao động bị lừa đảo thông qua hình thức này là nhiều nhất bởi số tiền khi đi lao động nước ngoài thường lớn, khoảng 150 – 200 triệu, các đối tượng sẽ lợi dụng sự tin tưởng của người lao động khi nộp cho chúng một số tiền lớn sau đó biến mất không dấu vết. 
 

Lừa tiền đặt cọc là hình thức lửa đảo XKLĐ khá phổ biến hiện nay
 
Những người bị lừa chủ yếu là lao động ở các vùng nông thôn nghèo, có không ít gia đình đã cắm cả sổ đỏ, đất đai để lo cho con đi xuất khẩu lao động nhưng rồi kết quả lại là ôm vào người một khoản nợ lớn.
 
Lừa tiền học phí
 
Đây là một kiểu lừa đảo khá tinh vi, các đối tượng sẽ lập nên những công ty xuất khẩu lao động "ma", sau đó sẽ dùng những lời lẽ "đường mật" để mời người lao động đăng ký và nộp một khoản tiền lớn cho công ty. 
 
Đến đúng thời gian phỏng vấn, chúng sẽ thuê một số người Nhật đến phỏng vấn hòng lấy sự tin tưởng của người lao động và kết quả là chắc chắn lao động sẽ không đỗ đơn hàng và phải đợi đơn hàng mới. Cứ như vậy khiến lao động cảm thấy chán nản muốn từ bỏ. Khi đó người lao động chỉ lấy lại được một phần nhỏ số tiền mà họ đã đóng, còn phần lớn tiền kia công ty đó sẽ được hưởng với lý do là tiền học phí.
 


Cảnh báo tình trạng lừa đảo xuất khẩu lao động
 
Lừa tiền dịch vụ phát sinh
 
Đây cũng là một trong những kiểu lừa đảo khả phổ biến hiện nay, tuy nhiên hậu quả có thể sẽ không lớn như 2 trường hợp đã được chúng tôi nêu trên.
 
Khi tư vấn cho người lao động, các đối tượng sẽ chia nhỏ khoản tiền mà người lao động phải đóng và các khoản tiền này thường không quá lớn, tuy nhiên sau đó chúng sẽ vẽ ra rất nhiều các khoản phụ phí khác nhau và người lao động phải chịu chi phí lớn hơn rất nhiều chi phí ban đầu.
 
Lừa tiền chống trốn
 
Đây là một hình thức khá tinh vi, khi trước đây chúng lợi dụng việc các doanh nghiệp XKLĐ được phép thu của lao động một khoản tiền chống trốn trước khi đi xuất khẩu lao động và sẽ trả lại cho lao động sau khi về nước. Nhiều lao động không biết rằng họ sẽ được trả lại khoản tiền này, cùng với tiền lãi suất ngân hàng trong 3 năm và nghiễm nhiên nhiều công ty đã hưởng cả gốc lẫn lãi của người lao động số tiền đó. Ngoài ra một số công ty còn hợp tác với nhiều lao động bất hợp pháp ở nước ngoài để lôi kéo lao động bỏ trốn, khi đó số tiền chống trốn sẽ thuộc về công ty.
 
Hình thức lừa đảo đã gây ra rất nhiều hệ lụy trong những năm gần đây nên từ năm 2012 chính phủ Nhật đã cấm không cho công ty XKLĐ thu tiền chống trốn. Tuy vậy giữa lao động và công ty XKLĐ vẫn có những thỏa thuận ngầm về vấn để này để người lao động có những ràng buộc khi đi làm ở nước ngoài, tránh tình trạng bỏ chốn, mất uy tín của chúng tôi.
 
Trên đây là 4 trong số nhiều hình thức lừa đảo xuất khẩu lao động phổ biến hiện nay, hi vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ tỉnh táo hơn khi quyết định chọn lựa một công ty XKLĐ uy tín.
 
Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Dino Marco viết

    Xin chào các bạn thân mến,    Bạn có cần một khoản vay để bắt đầu kinh doanh và thanh toán hóa đơn của bạn hay để tài trợ cho dự án của bạn không? bạn đã suy nghĩ về cách bạn có thể mở rộng kinh doanh của bạn và đưa nó đến một cấp độ mới, nơi bạn có thể tăng thu nhập của bạn? nếu có thì đây là giải pháp phù hợp với bạn ngày hôm nay, bởi vì chúng tôi quản lý của Dino Marco Lenders Plc sẵn sàng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tài chính mà bạn xứng đáng, liên hệ với chúng tôi tại: dinomarcolenders220@gmail.com để cho vay dễ dàng và đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp các khoản vay của chúng tôi với lãi suất 2% cho các cá nhân và công ty cần được hỗ trợ tài chính ..... Hỗ trợ của bạn là mối quan tâm của chúng tôi.

  2. Dino Marco viết

    Xin chào các bạn thân mến,    Bạn có cần một khoản vay để bắt đầu kinh doanh và thanh toán hóa đơn của bạn hay để tài trợ cho dự án của bạn không? bạn đã suy nghĩ về cách bạn có thể mở rộng kinh doanh của bạn và đưa nó đến một cấp độ mới, nơi bạn có thể tăng thu nhập của bạn? nếu có thì đây là giải pháp phù hợp với bạn ngày hôm nay, bởi vì chúng tôi quản lý của Dino Marco Lenders Plc sẵn sàng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tài chính mà bạn xứng đáng, liên hệ với chúng tôi tại: dinomarcolenders220@gmail.com để cho vay dễ dàng và đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp các khoản vay của chúng tôi với lãi suất 2% cho các cá nhân và công ty cần đượ

  3. Bishop viết

    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp ngày hôm nay để trả các hóa đơn của bạn? Bạn cần một khoản vay để tài trợ cho một dự án hay một khoản vay để bắt đầu kinh doanh? Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ hình thức vay tiền nào: bishopf21loan@gmail.com

  4. Ryan Knneth viết

    Chào bạn ! Bạn có cần một dịch vụ cho vay hợp pháp và nhanh? Chúng tôi hiện đang cung cấp 3% cho vay tất cả các loại, cho vay kinh doanh, cho vay cá nhân, cho vay xe hơi, cho vay nông nghiệp, hoặc tài trợ dự án? Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các công ty và cá nhân trên toàn thế giới, củng cố nợ, ngay cả khi bạn có một Điểm tín dụng thấp và thấy khó để có được khoản vay từ các Ngân hàng địa phương hoặc bất kỳ tổ chức tài chính nào của bạn? , Và bây giờ có một thời gian khó khăn giao dịch với ngân hàng của bạn, hoặc bất kỳ tổ chức tài chính khác? Bạn cần một khoản vay khẩn cấp nếu có Email cho chúng tôi qua (ryanloaninvestment@outlook.com) Chúng tôi cho tất cả các loại khoản vay. Đăng ký ngay bây giờ và lấy tiền mặt khẩn cấp! * Mượn từ 50000 đến 50,000,000 * Chọn từ 1 đến 30 năm để hoàn trả. * Điều khoản vay và điều kiện vay linh hoạt. Tất cả các kế hoạch này và nhiều hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Liên hệ với chúng tôi qua email: đối với công ty cho vay đã trợ giúp tôi ở đây là các chi tiết liên lạc của họ (ryanloaninvestment@outlook.com) Trân trọng Sự quản lý. Số điện thoại: +27 (0603170517) Liên hệ với khoản vay nhanh của bạn!

  5. Bishop viết

    Bạn cần vay vốn cho dự án, đầu tư, cho vay, cho vay kinh doanh, cho vay mua nhà, cho vay sinh viên, để vay vốn và vay vốn cho các dự án khác không? Đối với những người muốn nhận khoản vay từ công ty chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại: bishopf21loan@gmail.com

  6. Ryan Knneth viết

    Chào bạn ! Bạn có cần một dịch vụ cho vay hợp pháp và nhanh chóng? Chúng tôi hiện đang cung cấp 3% cho vay tất cả các loại, cho vay kinh doanh, cho vay cá nhân, cho vay xe hơi, cho vay nông nghiệp, hoặc tài trợ dự án? Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các công ty và cá nhân trên toàn thế giới, củng cố nợ, ngay cả khi bạn có một Điểm tín dụng thấp và thấy khó để có được khoản vay từ các Ngân hàng địa phương hoặc bất kỳ tổ chức tài chính nào của bạn? , Và bây giờ có một thời gian khó khăn giao dịch với ngân hàng của bạn, hoặc bất kỳ tổ chức tài chính khác? Bạn cần một khoản vay khẩn cấp nếu có Gửi email cho chúng tôi qua (ryanloaninvestment001@outlook.com) Chúng tôi cho tất cả các loại khoản vay. Đăng ký ngay bây giờ và lấy tiền mặt khẩn cấp! * Mượn từ 50.000 đến 50.000.000 * Chọn từ 1 đến 30 năm để hoàn trả. * Điều khoản vay và điều kiện vay linh hoạt. Tất cả những kế hoạch này và nhiều hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Liên hệ với chúng tôi qua email: đối với công ty cho vay đã trợ giúp tôi ở đây là các chi tiết liên lạc của họ (ryanloaninvestment001@outlook.com) Trân trọng Sự quản lý. Gọi hoặc sms số điện thoại: +27 (0603170517) Số fax 086 556 1422 Liên hệ với khoản vay nhanh của bạn!

  7. SERGEY YAKUBOVA viết

    CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước Chào bạn, nhu cầu tài chính của bạn là gì? Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%. Bạn có cần một khoản vay kinh doanh? Bạn có cần một khoản vay cá nhân? Bạn muốn mua một chiếc xe hơi? Bạn có muốn tái tài trợ? Bạn có cần một khoản vay thế chấp? Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại? Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

  8. louis viết

    Bạn ở bất kỳ loại khó khăn về tài chính? Bạn có cần một khoản vay để xóa các khoản nợ của bạn? bạn đang đi để tăng tài chính của bạn? Bạn là một người kinh doanh những người muốn mở rộng / công ty của mình. Bạn được hướng yêu cầu liên hệ với các anh hùng thực sự, tin tưởng và cho vay tín dụng công ty cho vay có hiệu quả. Tôi đã học được cả hai cá nhân và chính phủ cho hiệu quả cao của chúng tôi. Dịch vụ bao gồm: * Các khoản vay cá nhân (an toàn và không có bảo đảm) * Các khoản cho vay kinh doanh (Secure và không có bảo đảm) * Cải tiến Trang chủ * Các khoản vay Inventor * Các khoản cho vay tự động vv .. Hãy trở lại với chúng tôi nếu bạn quan tâm, thông qua louisbannerloancorp@gmail.com Trân trọng, louis biểu ngữ louisbannerloancorp@gmail.com đề nghị cho vay 3%

  9. Derek Douglas viết

    Chào bạn, Bạn có cần một khoản vay thoải mái để bạn hài lòng? Chúng tôi cung cấp giá cả phải chăng cho vay với lãi suất 3% có sẵn cho khách hàng vay trong nước và quốc tế. Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động và hợp tác - vận hành. chúng tôi đưa ra khoản vay dài hạn 2-50 năm tối đa. Bạn có cần một khoản vay trực tiếp, dễ dàng và giá cả phải chăng để trả nợ, bắt đầu một doanh nghiệp hoặc với một số lý do khác? Nếu có, liên hệ với các yêu cầu của bạn cho một khoản vay. Chương trình này được cho người có đầu óc nghiêm trọng. Hãy quay trở lại với chúng tôi, nếu quan tâm, thông qua easyloanfirm2020@gmail.com Chúng tôi được chứng nhận, đáng tin cậy, đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động. Trân trọng, Derek Douglas easyloanfirm2020@gmail.com 3% cung cấp cho vay đơn giản và giá cả phải chăng

  10. SERGEY YAKUBOVA viết

    CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước Chào bạn, nhu cầu tài chính của bạn là gì? Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%. Bạn có cần một khoản vay kinh doanh? Bạn có cần một khoản vay cá nhân? Bạn muốn mua một chiếc xe hơi? Bạn có muốn tái tài trợ? Bạn có cần một khoản vay thế chấp? Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại? Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

  11. SERGEY YAKUBOVA viết

    CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước Chào bạn, nhu cầu tài chính của bạn là gì? Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%. Bạn có cần một khoản vay kinh doanh? Bạn có cần một khoản vay cá nhân? Bạn muốn mua một chiếc xe hơi? Bạn có muốn tái tài trợ? Bạn có cần một khoản vay thế chấp? Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại? Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

  12. williamsjefferson viết

    Chúc ngày tốt lành, tôi tin vay cho vay đăng ký và cho vay cho vay đã được phê duyệt, Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các cá nhân cũng như các tổ chức với lãi suất 2%. Email cho chúng tôi tại worldfinanceloancompany101@gmail.com.

  13. Mrs Farida Stephen viết

    Chúc một ngày, tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng một năm để trả nợ 30 năm của thời gian có bất kỳ phần nào của thế giới. Chúng tôi đưa ra các khoản vay trong phạm vi 5000 € đến 100.000.000 euro. các khoản vay của chúng tôi được bảo hiểm tốt, để bảo mật tối đa là ưu tiên của chúng tôi. người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: (24hourstloancompany1@gmail.com) Các bạn đã bị từ chối bởi rất nhiều các ngân hàng Bạn cần tài trợ cho việc mở rộng doanh nghiệp của mình, Bạn cần một khoản vay cá nhân Áp dụng cho một khoản vay, gửi xuống các chi tiết dưới đây: 1. Họ và Tên 2. Địa chỉ 3. Số tiền 4. Thời gian Thời gian Số 5.Phone 6. Nghề nghiệp Bà Farida Stephen

  14. Mrs Farida Stephen viết

    Chúc một ngày, tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng một năm để trả nợ 30 năm của thời gian có bất kỳ phần nào của thế giới. Chúng tôi đưa ra các khoản vay trong phạm vi 5000 € đến 100.000.000 euro. các khoản vay của chúng tôi được bảo hiểm tốt, để bảo mật tối đa là ưu tiên của chúng tôi. người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua email: (24hourstloancompany1@gmail.com) Các bạn đã bị từ chối bởi rất nhiều các ngân hàng Bạn cần tài trợ cho việc mở rộng doanh nghiệp của mình, Bạn cần một khoản vay cá nhân Áp dụng cho một khoản vay, gửi xuống các chi tiết dưới đây: 1. Họ và Tên 2. Địa chỉ 3. Số tiền 4. Thời gian Thời gian Số 5.Phone 6. Nghề nghiệp Bà Farida Stephen

  15. dexter jones viết

    Bạn có cần một khoản vay? Bạn muốn được ổn định về tài chính? Hoặc bạn muốn mở rộng kinh doanh của bạn? Chúng tôi cung cấp cho vay doanh nghiệp, cho vay mua xe, vay kinh doanh, cho vay cá nhân và vay Giáng sinh? chúng tôi đưa ra cho vay với lãi suất rất thấp 2% thoải mái lâu dài, đó là thương lượng. Chương trình này được mở cho tất cả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email của chúng tôi tại (dexterjonesloan@gmail.com)

  16. Tesco Bank viết

    Chúc mừng, bạn có để Bạn có cần một khoản vay để thanh toán các hóa đơn và các khoản nợ của bạn? Cần tiền để mở rộng kinh doanh của bạn? Bạn có thẻ tín dụng xấu? Bạn đã bị từ chối công đoàn tín dụng, ngân hàng và các cơ quan tài chính khác? Lo lắng không nhiều, bởi vì chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ tài chính cho cuộc khủng hoảng tín dụng của bạn. Chúng tôi cung cấp cho mượn ở một mức lãi suất thấp được ưa chuộng rất đáng tin cậy, chúng tôi cũng được chứng nhận và công nhận bởi chính phủ về các vấn đề hiện hỗ trợ tài chính cho những người đang trong cuộc khủng hoảng tài chính. Chúng tôi nghiêm túc, thực và hợp pháp cho vay mượn. Liên hệ E-mail: tescobankloan1891@gmail.com để biết thêm thông tin. Dưới đây công ty chúng tôi là doanh nghiệp Liên hệ Liên hệ Thạc sĩ Samuelsgatan 6 Box 1753 Paris, Pháp 11.187 Điện thoại: 33-68-821-2107 tescobankloan1891@gmail.com

  17. victoria adams viết

    Xin chào các bạn thân mến của tôi, đây là một thông điệp duy nhất cho tất cả mọi người có nhu cầu vay vốn trong cách này hay cách khác cho các doanh nghiệp, trường học vv, mà swissloanings là ở đây để đáp ứng nhu cầu của bạn, có rất nhiều các công ty gian lận xung quanh bằng cách sử dụng định dạng và ứng dụng của chúng tôi và quảng cáo trong thu tiền của người dân, nhưng ở đây để nói với bạn rằng nếu bạn thực sự muốn vay mà bạn mong muốn và bạn cần bằng chứng chỉ liên hệ Chị Aditya Ahmed trên adityahmed1@gmail.com và cô ấy sẽ cho bạn biết làm thế nào cô ấy đã lừa trước bởi công ty cho vay khác, nhưng bây giờ cô ấy đang mỉm cười một lần nữa và kinh doanh của mình đang phát triển bởi vì cô tin tưởng swissloanings, email của chúng tôi là swissloanings@gmail.com, hãy khôn ngoan. cảm ơn , Bà victoria Adams, P.R.O, swissloanings

  18. bensonclara viết

    Xin chào, Điều này là để thông báo cho công chúng rằng bà benson clara, một người cho vay cho vay tư nhân đã mở ra một cơ hội tài chính cho tất cả mọi người có nhu cầu hỗ trợ tài chính. Chúng tôi cho vay vốn với lãi suất 2% của các cá nhân, doanh nghiệp và công ty theo một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu. liên hệ với chúng tôi hôm nay bằng e-mail (bensonclaraa@gmail.com)

  19. bà Anna viết

    Bạn có đang ở bất kỳ khó khăn về tài chính? Bạn có cần một khoản vay để bắt đầu một doanh nghiệp hay phải trả lên hóa đơn của bạn? Chúng tôi đưa ra cho vay cho những người cần giúp đỡ. Nộp đơn qua email: annayehowshuwa@gmail.com Cảm ơn bạn và Thiên Chúa chúc lành bà Anna

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn