Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Cách khai form visa Nhật Bản năm 2023 chuẩn nhất

Thời gian đăng: 06/03/2023 10:14

Bạn sắp sang Nhật Bản du lịch, đi du học, hay đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì việc đầu tiên bạn phải làm là phải xin visa. Việc điền form visa Nhật Bản hoàn toàn không khó nhưng chỉ cần 1 sơ suất nhỏ cũng có thể khiến cho hồ sơ của các thực tập sinh, du học sinh, kỹ sư Nhật Bản bị từ chối. Vậy thì đừng bỏ qua những hướng dẫn dưới đây để giúp bạn biết cách khai một cách đầy đủ và chính xác nhất 
 

Xin visa là việc bắt buộc khi TTS, DHS muốn đặt chân đến bất cứ nước nào.Nhưng hầu hết các mẫu này sẽ được viết bằng Tiếng Anh, nếu bạn không biết tiếng Anh và chưa điền form xin visa bao giờ sẽ rất dễ nhầm lẫn dẫn đến việc xin visa của bạn gặp trục trặc và khó khăn hơn rất nhiều.

Vì vậy chỉ cần lưu ý một chút thôi là mọi người sẽ tránh được những nhầm lẫn không đáng có, để quá trình xin visa đi Nhật Bản được diễn ra thuận tiện hơn

Hiện nay có 2 mẫu xin visa đó là mẫu khai trên giấy và mẫu khai có mã code, chúng ta cùng tìm hiểu cách khai mẫu của cả 2 form này để có thể khai chuẩn xác nhất nhé
 Mẫu khai xin visa
Dowload tờ khai xin cấp visa: tại đây

 

Để được hỗ trợ về cách điền, thủ tục, hồ sơ xin visa Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 


 
 Những lưu ý khi khai form điền mẫu

 
 Những thông tin phần cuối mẫu xin visa mà bạn cần biết:
 
Mục "Have you ever"
 
Been convicted of a crime or offence in any country? Đã có tiền án/tiền sự ở quốc gia nào chưa?
Been sentenced to imprisonment for 1 year or more in any country? Có bị đi tù nhiều hơn một năm ở bất kỳ quốc gia nào?
Been deported or removed from Japan or any country for overstaying your visa or violating any law or regulation? Đã bị trục xuất khỏi Nhật hay bất kỳ quốc gia nào do quá hạ visa hay không chấp hành luật pháp?
Been convicted and sentenced for a drug offence in any country in violation of law concerning narcotics, marijuana, opium, stimulants or psychotropic substances?** Có từng bị phạt vì vi phạm sử dụng, trao đổi, mua bán các thuốc gây nghiện/chất gây kích thích như narcotics, marijuana, opium....
Engaged in prostitution, or in the intermediation or solicitation of a prostitute for other persons, or in the provision of a place for prostitution, or any other activity directly connected to prostitution? Đã có hành vi mại dâm hay trung gian mại dâm?
Committed trafficking in persons or incited or aided another to commit such an offence? ** Đã có hành vi tiếp tay cho việc buôn người?
 
 
Có thể bạn cần biết:
>> Xin visa đi Nhật năm 2022có khó không
>> Mách bạn 5 cách sang Nhật Bản kiếm tiền

Hiện tại, chúng tôi đang có rất nhiều các đơn hàng XKLĐ, ĐẶC ĐỊNH, KỸ SƯ, với cơ hội trúng tuyển cao. Để được nhận đầy đủ thông tin về đơn hàng đi Nhật. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội sinh sống và làm việc tại Nhật Bản ngay trong tháng này!


hoặc liên hệ - 0979.171.312

 Hướng dẫn khai visa Nhật có mã code

Hiện nay đại sứ quán Nhật Bản còn yêu càu người xin visa phải điền form khai trên máy và có mã code (dành cho đầu đọc mã vạch barcode). 

Bước 1: Tải form xin visa

Bước 2: Kiểm tra máy đã có phần mềm Acrobat chưa, nếu chưa có thì tải về và cài vào máy

Bước 3: Mở tệp tờ khai đã tải về bằng crobat, bấm chuột vào tệp tờ khai vừa tải về, chọn Openwith, chọn Acrobat Reader

 
 
Form mới sau khi tải về mở lên thì mã code trong đây sẽ có hình nhỏ. Khi bạn điền đầy đủ, chính xác thông tin thì mã code đó tự động to lên và bạn check thông tin mã code đó chính xác bằng phần mềm check mã vạch thì bạn có thể in ra.

Chú ý: Quốc tịch bạn phải kéo thanh trượt để để chọn chứ không được gõ trên bàn phím. Các mục ngày tháng năm thì bạn gõ liền sau đó nhấn Enter là được
Ví dụ: 01/01/1991 thì bạn gõ 01011991 rồi nhấn Enter

 

Sau khi làm xong bạn nhớ check mã vạch xem có đúng thông tin đã khai không (mã trên cái ô vuông kia nhé), nếu check mà nó ra tên khác hoặc không ra thì bạn đã làm không đúng và không thành công

Nếu đúng thông tin thì bạn có thể in ra

 
Hiện nay, các đại sứ quán Nhật đã nới lỏng các thủ tục xin visa. Vì vậy các bạn chỉ cần chuẩn bị đủ giấy tờ theo quy định là có thể xin được visa Nhật

Xem ngay: 
Lịch làm việc, địa chỉ đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội, TP. HCM

Trên đây là bài viết hướng dẫn điền form mẫu đơn xin visa đi Nhật. Ngoài ra, nếu bạn đi Nhật theo diện kỹ sư, kỹ thuật viên, du học, XKLĐ tức là lưu trú tại Nhật trên 90 ngày sẽ cần phải xin giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật
Chúc các bạn thành công

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Hana viết

    sáng qua mình có đến đại sứ quán Nhật xin visa du học cho học viên của Công ty Các chị nhận hồ sơ có nói là đã có sự thay đổi về khai form visa du học, mà lên website đại sứ quán download lại mẫu k thấy thay đổi gì Các bạn có ai biết việc thay đổi này không chỉ mình với Cảm ơn rất nhiều !

  2. Khoa viết

    Bạn nào rành về khai form visa cho mình hỏi là ở tờ khai họ yêu cầu mình ghi số cmnd. Nhưng mình đã đổi sang cmnd mới và trên hộ chiếu thì lưu số cmnd cũ. Và thẻ cmnd cũ đã bị thu lại. Vậy mình điền số cmnd mới hay cũ?

  3. teo viết

    Ohaya mina sama ! Cả nhà ơi, mình download cái file [ VISA APPLICATION FORM TO ENTER JAPAN ] về điền thông tin để xin visa tại đại sứ quán nhật tại Hà Nội. Nhưng vấn đề là cái file này nó không cho lưu mọi người ạ  Làm thế nào để lưu nó lại ạ???? Mọi người ai đã gặp vấn đề này chưa????

  4. Anh viết

    1.Đã bạn nào đóng tiền học chưa trường chưa??? 2.Và có bạn nào tự đi xin visa ở dSQ k? chia sẻ thông tin đi ạ... Phí xin visa và cách điền thông tin ntn vậy? mình tự làm hồ sơ nên k qua tt môi giới. nên cũg chưa biết đi xin visa ntn. 3. Có ai tự đặt vé máy bay k ạ? các bạn mua ở phòng vé hay đặt trên web thế? chia sẻ chút đi... chắc thág 4 này giá vé máy bay đắt lắm huhu.

  5. Hùng viết

    Có bạn nào điền form xin visa bị lỗi không gõ được đầy đủ ngày tháng năm sinh không? Mình bị lỗi không thể gõ được, vd muốn gõ 12/09/1992 thì chỉ có thể gõ đến 12/09/19. Liệu mình có thể gõ sang 12/09/92 được không hoặc nếu không thì mình in ra xong riêng phần ngày tháng năm sinh mình viết tay có được không?

  6. đOÀN viết

    Bạn nào có form đơn xin chuyển visa Du học sinh sang visa đi shuu có thể cho mình xin được không ạ? Mình vào trang của nyuukan mà do tiếng kém quá nên tìm mãi không có ra, chỉ thấy form đi xin visa chứ chưa có tìm thấy form xin chuyển visa của Du học sinh. Rất mong nhận được sự giúp đỡ ạ. Các bác đi ngang qua cho em xin dấu chấm cho đỡ trôi bài ạ. Em xin đội ơn các bác !

  7. Khuê viết

    CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHO CÁC BẠN XIN VISA DU HỌC NHẬT BẢN Hôm qua mình đi phỏng vấn các bạn trong đó có bạn có tư cách lưu trú COE rồi nhưng lên đại sứ quán Nhật Bản ở Hà Nội bị đánh trượt visa ! lỗi do trong bản khai form bạn ý ghi nhầm địa chỉ trung tâm bạn ý học ! Trung tâm có 2 cơ sở thì bạn ý học ở cơ sở 2 ( chi nhánh ) nhưng cơ sở này không đăng ký hay có thông tin gì cả ! Bạn ý bị trượt kỳ tháng 1 năm 2016 thì bị đại sứ quán đánh trượt phải 6 tháng mới đăng ký đi du học lại ! Bạn nào sắp xin visa cẩn thận nhé !

  8. Thành viết

    các ace cho minh hỏi xíu nha. hôm trước mình đi xin visa. mà không biết lãnh sự quán có giữ lại bản gốc giấy chứng nhận tư cách lưu trú không. mà hôm nay mình kiểm tra lại thì không có. đang rất sợ mất. mà nếu mất thì có ảnh hưởng gì không vậy mọi người

  9. Phương viết

    Ohaya mina sama ! Cả nhà ơi, mình download cái file [ VISA APPLICATION FORM TO ENTER JAPAN ] về điền thông tin để xin visa tại đại sứ quán nhật tại Hà Nội. Nhưng vấn đề là cái file này nó không cho lưu mọi người ạ  Làm thế nào để lưu nó lại ạ???? Mọi người ai đã gặp vấn đề này chưa????

  10. Anh viết

    M.n ơi cho mình hỏi chút trước khi đăng kí đơn hàng mình có khai form em trai là công nhân - làm việc ở quê. ( thực ra thì em mình đã sang nhật đc 1 tháng rồi). Khi pv đơn hàng, nhà tuyển người ta hỏi có ai có người thân bên nhật k?. Vì ngại có nơi họ k muốn nhận nlđ có nguoi thân bên nhật, sợ trốn việc. Nên mình k giơ tay. Giờ đậu đơn hàng rồi. Khai trong sơ yếu lý lịch có mục có người nhà ở nước ngoài. Mình k biết khai kiểu gì nữa, k biết có ảnh hưởng gì k?. Vì hôm pv cũng có người ở nghiệp đoàn nữa. Nên mình cũng lo lo. Mong m.n chỉ giáo giúp mình vs. Cám ơn nhiều.

    • ngoc trả lời

      Ko sao e ơi, hồ sơ xkld ko làm gì hộ khẩu hay gì cả. Chỉ lấy dữ liệu của e thôi, k phải là du học mà sợ ảnh hưởng.

  11. Hoài viết

    chào cả nhà. Mình đang làm thủ tục sang Nhật dưới dạng phiên dịch. Hiện tại mình thủ tục đầu Nhật đã xong, mình đã có tư cách lưu trú 1 năm. mai mình ra đại sứ quán để xin cấp visa nhưng không có kinh nghiệm gì cả. Các bạn có thể chia sẻ giúp mình ít kinh nghiệm đc không? Chỉ cần có tư cách lưu trú là được hay cần cả hợp đồng lao động? Câu hỏi phỏng vấn gồm những gì? Vv.. cảm ơn cả nhà nhiều!

    • Linh trả lời

      C lên sớm vào tầm 9r là có 1 lượt . Thì lên đứng xếp hàng lấy số thẻ rôdi đến tầm 9h2025 đứng xếp hàng ở chỗ mấy chú công an ý ,xong là gọi từ thẻ số ví dụ 211-219 chả hạn có số mình thì mình vào thôi :))) để lại chứng minh thư ở cổng . Vào xếp số vào nộp hồ sơ á, đến lượt mình vào nộp hồ sơ thôi c nhớ bỏ kẹp ghim 2 tờ giấy xincaaps visa ra . Chú ý là đủ giấy tờ nhá, cả mnag chứng minh thư

  12. Mai viết

    sáng qua mình có đến đại sứ quán Nhật xin visa du học cho học viên của Công ty Các chị nhận hồ sơ có nói là đã có sự thay đổi về khai form visa du học, mà lên website đại sứ quán download lại mẫu k thấy thay đổi gì Các bạn có ai biết việc thay đổi này không chỉ mình với Cảm ơn rất nhiều !

  13. Kiên viết

    Bạn nào rành về khai form visa cho mình hỏi là ở tờ khai họ yêu cầu mình ghi số cmnd. Nhưng mình đã đổi sang cmnd mới và trên hộ chiếu thì lưu số cmnd cũ. Và thẻ cmnd cũ đã bị thu lại. Vậy mình điền số cmnd mới hay cũ?

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn