Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

JPNET

[QC] Tải ứng dụng JPNET

Ứng dụng, tiện ích đa phương tiện đầu tiên và duy nhất giúp ích cho những bạn đã, đang và sắp sang Nhật Tải Về Máy

Download bộ đề thi kỹ năng đặc định ngành NHÀ HÀNG MỚI NHẤT

Thời gian đăng: 17/10/2020 11:29

Nhà hàng-dịch vụ ăn uống là 1 trong những ngành nghề được cấp visa kỹ năng đặc định, đây cũng là ngành có số lượng tuyển dụng lớn nhất. Các kỳ thi kỹ năng tay nghề nhà hàng, dịch vụ ăn uống được chính phủ Nhật tổ chức liên tục. Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bộ để thi kỹ năng đặc định NHÀ HÀNG, người lao động hãng tham khảo để có sự chuẩn bị tốt nhất trong kì thi sắp tới.
 

1. Cấu trúc đề thi kỹ năng đặc định ngành nhà hàng

Kỳ thi này sẽ diễn ra  trong vòng 90 phút và có 45 câu trắc  nghiệm xoay quanh 3 nội dung chính là : Tổng quan tiếp khách- Kiến thức về chế biến- Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với 3 hình thức chấm điểm như sau:

科目- Khoa mục 

試験タイプ- Hình thức bài thi

ふつう

調理が得意な人

接客全般が得意な人

衛生管理
Quản lý ATVS

80点

80点

80点

飲食物調理
Tổng quan về chế biến

60点

80点

40

接客全般
Tổng quản về tiếp khách

60点

40

80点

合計- Tổng điểm

200点

A: là hình thức tiêu chuẩn
B: là hình thức chấm điểm cho nhưng ai có sở trường về chế biến- nấu ăn
C: là hình thức chấm điểm cho nhưng ai có sở trường về tiếp khách

Nếu bạn mạnh về chế biến thì chọn hình thức B, nếu sở trường của bạn là tiếp khách thì bạn chọn C. Còn A là tiêu chuẩn nếu bạn không chọn B hay C thì người ta sẽ lấy A là quy chuẩn để chấm điểm.

>>> 
Cập nhật lịch thi kỹ năng đặc định ngành nhà hàng 外食業 đợt thi 9/2020

2. Nội Dung thi tuyển kỹ năng đặc định ngành nhà hàng gồm những gì?

Kỳ thi kỹ năng để lấy tư cách lưu trú là Kỹ năng đặc định loại 1 lấy cấu trúc từ 3 môn học. 

  • Quy tắc về quản lý vệ sinh
  • Quy tắc chủ yếu về nghiệp vụ chế biến 
  • Quy tắc chủ yếu về nghiệp vụ dịch vụ tiếp khách

Quy tắc quản lý vệ sinh

- Kiến thức về tiếp khách
  • Dịch vụ tiếp khách
  • Động tác cơ bản khi tiếp khách
  • Tác phong khi ăn
  • Đối ứng với đối tượng khách hàng cần được quan tâm
  • (Dịch vụ) phục vụ thích hợp
  • Thuật ngữ tiếp khách cơ bản và cách sử dụng
- Kiến thức về thực phẩm
  • Dị ứng thực phẩm
  • Phục vụ rượu
  • Dinh dưỡng
  • Vị giác
  • Đa dạng hóa món ăn
- Kiến thức về quản lý cửa hàng
  • Công việc chuẩn bị mở cửa, đóng cửa
  • Công việc dọn dẹp vệ sinh (ngoại trừ nhà bếp)
  • Kiến thức về thanh toán bằng tiền mặt và không dùng tiền mặt
- Kiến thức về xử lý than phiền
  • Xử lý than phiền của khách hàng
  • Xử lý khi xảy ra lẫn dị vật
- Kiến thức về xử lý khẩn cấp
  • Xử lý khi khách hàng rơi vào trạng thái sức khoẻ không tốt
  • Xử lý khi xảy ra thảm hoạ
TRỌN BỘ tài liệu thi lấy visa đặc định NGÀNH DỊCH VỤ ĂN UỐNG LẦN 2
Thức ăn và đồ uống nấu ăn

Kiến thức về thành phần (nguyên liệu)
  • Về các loại thịt
  • Về các loại hải sản
  • Về các loại rau, củ, quả
- Kiến thức về sơ chế
  • Mục đích sơ chế
  • Về sơ chế rau
  • Về sơ chế các loại hải sản
- Kiến thức về phương pháp chế biến
  • Chế biến gia nhiệt
  • Chế biến không gia nhiệt
- Kiến thức về thiết bị nấu ăn, dụng cụ và đồ dùng nấu ăn, v.v...
  • Về thiết bị nấu ăn
  • Về dụng cụ và đồ dùng nấu ăn
  • Về các loại thiết bị cân đo
- Kiến thức về an toàn vệ sinh lao động
  • An toàn vệ sinh lao động trong nhà bếp
  • Về việc sử dụng thiết bị nấu ăn, dụng cụ và đồ dùng nấu ăn, v.v...
  • Về việc sử dụng cụ và các đồ dùng khác
  • Biện pháp phòng chống hỏa hoạn
Quản lý vệ sinh

- Kiến thức về quản lý vệ sinh cơ bản
  • Kiến thức cơ bản về ngộ độc thực phẩm
  • 3 nguyên tắc phòng tránh ngộ độc thực phẩm
  • Vi khuẩn và virus điển hình gây ngộ độc thực phẩm
- Kiến thức về quản lý vệ sinh chung
  • Kiểm tra việc tiếp nhận nguyên liệu
  • Kiểm tra nhiệt độ của tủ lạnh/tủ đông lạnh
  • Phòng ngừa ô nhiễm chéo và ô nhiễm thứ cấp
  • Tẩy rửa/khử trùng/sát khuẩn các dụng cụ chế biến thức ăn, v.v...
  • Tẩy rửa/khử trùng nhà vệ sinh
  • Quản lý sức khoẻ của nhân viên/mặc quần áo làm việc sạch sẽ, v.v...
  • Thực hiện việc vệ sinh tay sạch sẽ
  • Quản lý dọn dẹp vệ sinh (nhà bếp) và xử lý chất thải
- Kiến thức về quản lý vệ sinh áp dụng quan điểm HACCP (Điểm quản lý trọng yếu)
 
Để tải tài liệu ôn thi kỹ năng đặc định ngành nhà hàng khách sạn bạn tham khảo tại: https://www.jfnet.or.jp/contents/gaikokujinzai/
 
言語
(Language Codes)
接客全般
Customer Service
飲食物調理
Food and Drink
衛生管理
Hygiene Controls
日本語
Japanese
(ja)
英語
English
(en)
ベトナム語
Vietnamese
(vi)
クメール語
Central Khmer
(km)
ミャンマー語
Myanmar
(my)

Để thuận tiện cho việc học tập, các bạn nên tải các file PDF trong link trên về điện thoại và ra combini để in (cách in có hướng dẫn trên mặt máy in của combini). Nếu không biết cách in, hãy hỏi nhân viên của combini để được hướng dẫn

>> Tham khảo thêm: TRỌN BỘ tài liệu thi lấy visa đặc định NGÀNH DỊCH VỤ ĂN UỐNG nếu bạn có mong muốn tham gia đơn hàng đặc định ngành dịch vụ ăn uống

3. TRỌN BỘ đề thi kỹ năng đặc định ngành nhà hàng 


Các bạn muốn tìm hiểu thêm về Visa kỹ năng đặc định (yêu cầu để chuyển được visa, đối tượng đang lưu trú trung dài hạn tại Nhật nào có thể chuyển,..) có thể tham khảo thêm tại link: Trả lời 50 câu hỏi về loại Visa kỹ năng đặc định Tokuteigino mới
 
TRƯỜNG HỢP CÁC BẠN TTS ,TNS HẾT HẠN VISA HOẶC XÍ NGHIỆP HẾT VIỆC PHÁ SẢN MUỐN TÌM VIỆC CHUYỂN SANG VISA TOKUTE KATSUDOU PHÍA CÔNG TY CHÚNG TÔI SẼ HỖ TRỢ GIỚI THIỆU XÍ NGHIỆP LÀM THỦ TỤC HỒ SƠ CHO CÁC BẠN VISA TỪ 3 THÁNG ĐẾN 1 NĂM. 

Để được cán bộ tư vấn hỗ trợ, các bạn hãy hoàn thành thông tin vào mẫu khảo sát dưới đây.

japan.net.vn chúc mọi người mùa dịch an toàn. Hẹn gặp lại tại Nhật Bản sau khi dịch đã được khống chế được

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

MINH HOÀN (Mr): 0867 165 885

PHẠM QUỲNH (Mr): 0961 307 040

PHẠM CHUNG (Mr): 0972 859 695

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS.
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
Hotline: 0867 165 885

MINH HOÀN (Mr)

Điện thoại: 0867 165 885

 

PHẠM QUỲNH (Mr)

Điện thoại: 0961 307 040

 

PHẠM CHUNG (Mr)

Điện thoại: 0972 859 695

 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline: (+84) 981 307 288 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2019-2020

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BANTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHAT, VAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Mức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2019 japan.net.vn