Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Lưu ý PHẢI BIẾT khi đi Nhật Bản làm điều dưỡng năm 2023

Thời gian đăng: 10/06/2022 13:14

Chương trình hợp tác lao động đưa ứng viên điều dưỡng, hộ lý của Việt Nam sang Nhật Bản làm việc chính thức được thực hiện từ năm 2012, đến nay chúng ta đã hoàn thành 4 khóa ứng viên điều dưỡng, hộ lý và đưa được tổng số 720 ứng viên sang Nhật Bản làm việc.


Điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người lao động

Có thể nói, chất lượng ứng viên điều dưỡng, hộ lý của Việt Nam được phía đối tác Nhật Bản đánh giá rất tốt, dẫn tới nhu cầu tiếp nhận của phía Nhật luôn cao hơn nhiều so với số lượng ứng viên đang được đào tạo ở mỗi khóa.
 
Tuy nhiên, để tham gia chương trình này ứng viên phải trải qua quá trình thi tuyển, chọn lọc hết sức khắt khe. Trong bài viết này Japan.net.vn sẽ chia sẻ tới các bạn một vài lưu ý cần biết khi đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản.

1. Chỉ có 1 đơn vị được phép triển trai chương trình này
 
Hiện tại Cục quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) là đầu mối duy nhất triển khai chương trình này. CHƯA có bất kỳ đơn vị nào được cấp phép tuyển chọn điều dưỡng, hộ lý sang Nhật làm việc. Ứng viên có nguyện vọng đăng ký tham gia hãy liên hệ trực tiếp với cục quản lý lao động ngoài nước theo địa chỉ:
 
Địa chỉ: số 41B, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Điện thoại: 04.38249517

Để tránh sập bẫy tuyển dụng điều dưỡng, hộ lý đi Nhật bạn nên đọc bài biết này để có nhiều thông tin hữu ích hoặc truy cập website: http://colab.gov.vn
 
 
2. Điều kiện tham gia chương trình điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản
 
Đối với ứng viên hộ lý:

- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa (3 năm) hoặc cử nhân điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa (4 năm);

- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

- Đáp ứng đủ các điều kiện sức khỏe để đi làm việc tại nước ngoài. Tham khảo danh sách các bệnh nếu mắc phải sẽ không đủ điều kiện tham gia tại
Bài Viết Này

- Không có tiền án, tiền sự hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam

- Có nguyện vọng được tham gia chương trình và có thể tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật.

 


Khóa 5 chương trình điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản đang được tuyển dụng, chi tiết xem tại website cục quản lý lao động ngoài nước
Đối với ứng viên điều dưỡng:

Ngoài những tiêu chí nêu trên đối với ứng viên hộ lý, ứng viên điều dưỡng phải có thêm các điều kiện sau:

- Được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác điều dưỡng (bao gồm cả thời gian tập sự 09 tháng để được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh).
 
Nếu ứng viên đáp ứng được các điều kiện cơ bản được liệt kê phía trên thì có thể đăng ký tham gia chương trình. Khi tham gia ứng viên sẽ được học, đào tạo miễn phí 1 năm tại cơ sở đào tạo do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với đơn vị đầu mối phía Nhật Bản tổ chức.

Trong thời gian đào tạo, các bạn sẽ được cung cấp miễn phí chỗ ở nội trú, bữa ăn và được hỗ trợ sinh hoạt phí.

 
Những ứng viên trúng tuyển sẽ được sang Nhật Bản vừa học vừa làm với thời gian tối đa 3 năm đối với ứng viên điều dưỡng (mỗi năm gia hạn một lần) và tối đa 4 năm đối với ứng viên hộ lý (mỗi năm gia hạn một lần).

Trong thời gian vừa học vừa làm tại Nhật Bản, các bạn có thể tham gia kỳ thi cấp Chứng chỉ quốc gia Nhật Bản về điều dưỡng viên và hộ lý. Ứng viên điều dưỡng được dự thi mỗi năm một lần, ứng viên hộ lý được dự thi một lần vào năm thứ 4.

Nếu đỗ, các bạn sẽ được cấp Chứng chỉ quốc gia đối với điều dưỡng viên, hộ lý Nhật Bản và được phép ở lại làm việc dài hạn.

Lưu ý: Đối với các bạn có bằng điều dưỡng, các bạn có thể chọn đi xuất khẩu lao động hoặc đi du học. Xem chi tiết
tại đây

 

Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia đơn hàng điều dưỡng Nhật Bản ? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 



 
3. Công việc cụ thể của ứng viên điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản
Lưu ý cần thiết khi làm điều dưỡng,hộ lý tại Nhật

Công việc điều dưỡng, hộ lý tại Nhật đem lại cơ hội việc làm với thu nhập cao

Công việc cụ thể của ứng viên điều dưỡng bao gồm:
 
- Chăm sóc đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh
 
- Chăm sóc theo tình trạng bệnh
 
- Cho bệnh nhân ăn
 
- Khác:
 
+ Giúp bệnh nhân đi lại với các trường hợp đi lại khó khăn.
 
+ Vận chuyển các mẫu, kết quả xét nghiệm, các loại đơn, phiếu
 
+ Tiếp nhận thuốc
 
+ Vệ sinh phòng bệnh, các dụng cụ y tế...
 
+ Mang trà, mang cơm và dọn khay cơm cho bệnh nhân
 
+ Công việc khác được giao
 
Công việc cụ thể của ứng viên hộ lý bao gồm:
 
- Giao tiếp, tư vấn sức khỏe cho người già, những bệnh nhân cần được chăm sóc.
 
- Theo dõi tình trạng tinh thần, sức khỏe của người già, người bệnh.
 
- Hỗ trợ sinh hoạt thường ngày tuỳ theo tình trạng tinh thần và sức khoẻ của người già, người bệnh như hỗ trợ di chuyển, tắm, thay đồ, ăn uống, vệ sinh ...
 
- Hỗ trợ các hoạt động vui chơi, giải trí, phục hồi chức năng cho người bệnh.
 
- Ghi chép nội dung hỗ trợ và thông báo cho nhân viên khác biết
 
- Công việc khác được giao.
 
4. Mức lương bình quân của ứng viên điều dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản:
 
Mức lương của lao động làm điều dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản cũng được áp dụng theo các quy định của pháp luật Nhật. Tuy nhiên, thông thường mức thu nhập thực tế của các bạn sẽ như sau:
 
- Ứng viên điều dưỡng: 150.000 – 160.000 yên/tháng
 
- Ứng viên hộ lý: 160.000 – 170.000 yên/tháng
 
Ngoài mức thu nhập cơ bản trên, lao động còn nhận được thêm một số khoản phụ cấp khác tùy theo thành tích công việc. So với mức lương bình quân đi XKLĐ Nhật Bản, nhìn chung, lương ngành điều dưỡng, hộ lý thu nhập cao hơn. 
 
5. Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bao gồm:
 
- Đơn đăng ký và cam kết tham gia Chương trình điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản.
 
- Sơ yếu lý lịch với xác nhận của chính quyền địa phương nơi các bạn lưu trú.
 
- Bản sao công chứng các loại bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
 
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe do các bệnh viện được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện khám cho lao động đi làm việc tại nước ngoài (tham khảo danh sách bệnh viện tại đây)
 
- 4 ảnh cỡ 4 cm x 6 cm (nền trắng, chụp trong vòng 6 tháng) và chuẩn bị 2 phong bì thư đã dán tem ghi rõ địa chỉ, họ tên và số điện thoại người nhận.
 
Mọi thông tin thắc mắc về chương trình điều dưỡng, hộ lý hoặc chương trính xuất khẩu lao động tại Nhật Bản các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với cục quản lý lao động ngoài nước để được hỗ trợ.

Năm 2022 được xem là năm triển vọng về XKLĐ Nhật Bản khi có nhiều chính sách ưu tiên đặc biệt dành cho các thực tập sinh Việt. Tham khảo ngay bài viết: Năm 2022 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Loan viết

    điều dưỡng ở Nhật là làm trong viện dưỡng lão, cs ng già từ a-z tất cả mọi thứ hỉ nộ ái ố của các ông bà, chứ ko phải Điều dưỡng là làm công việc tiêm chích cho bệnh nhân giống như bên Việt Nam mình đâu, bên đó làm sao dám cho 1 điều dưỡng trung cấp hay cao đẳng ở Việt Nam vào bv của họ đc, công việc liên quan mạng người mà, cho nên hãy tìm hiểu cho kỹ r hãy đi nha các chị e

  2. Linh viết

    Điều dưỡng viên làm công việc cụ thể như cho các cụ ăn uống, thay tã, vệ sinh cho các cụ,...blabla... Nếu bạn cảm thấy nó vất vả thì sẽ vất vả, nếu bạn cảm thấy ko vất vả thì sẽ ko vất vả. Lương của thực tập sinh điều dưỡng sẽ tính theo lương tháng tầm 15-16man/tháng (lương cơ bản chưa trừ thuế). Ngoài ra tuỳ từng nơi mà có trợ cấp từng nơi. Ký túc xá cũng tuỳ từng nơi mà có thể lấy ít hoặc là miễn toàn bộ. Công việc sẽ chia theo ca. Và tts điều dưỡng xác định là ko có làm thêm. Thực tập sinh điều dưỡng lương ko cao so với những ngành cao nhưng ko thấp so với mặt bằng chung. Sau này, khi tiếng Nhật của bạn up lên thì lương của các bạn cũng tăng lên. Người ta (phía Nhật) cũng tính toán rằng nếu như mn có thể thi được Chứng chỉ điều dưỡng hộ lý(?) của Nhật thì các bạn có thể ở lại Nhật làm việc lâu dài (cái này chưa chắc, mình dc ng Nhật chỉ vậy) mặc dù các bạn ko tốt nghiệp đại học hay cao đẳng. Tiếp nữa, về việc tiếp nhận thực tập sinh ngành điều dưỡng sẽ được quyết định cụ thể vào đầu tháng 11/2017 này. Hiện tại chưa có điều kiện cụ thể đối với tts ngành này. Tất cả những đơn hàng tts điều dưỡng hiện nay cũng đều là vừa làm vừa đợi cấp phép cũng như chờ xem điều kiện phía Nhật đưa ra.

  3. Bắc viết

    Hinh nhu cac ban dang bi cac cty lam cho nham lan giua dieu duong va ho ly. tai cac trung tam cu goi chung 2 cai nay la 1 the nen lam cho cac ban ko hieu dc. chuong trinh ho ly la sang cham soc ng gia lam tron vien duong lao,va ko lien quan j den benh nhan hay tiem thuoc j ca. Con chuong trinh dieu duong la cham soc benh nhan lam việc trong benh vien va co phai tiem thuoc.Nhung ma hau het mn hay cac cty toan gop chung 2 cai tu ho ly voi dieu duong thanh 1 nen cac ban cu nghi sang day la lam dieu duong vien that, nhg thuc te ko han nhu vay, cac ban phan lon chi sang lam ho ly thoi, vi de lam dieu duong vien ben Nhat yeu cau rat cao ban pai co chung chi quốc gia cua Nhat hoặc di theo dien EPA thi pai co 2nam kinh nghiem lam dieu duong o VN va tiếng Nhat N3 moi di dc

  4. Hiếu viết

    Qua làm hộ lý hỗ trợ ng già về những việc họ ko làm đc như vệ sinh cá nhân ăn uống... còn tiêm chích thì thuộc về y tá ng ta làm chứ bác ko có kiến thức hay kn đâu mà giao cho chích như chích xì ke

  5. Thu viết

    Xl vì làm phiền cả nhà ạ. E đã tốt nghiệp đại học điều dưỡng. nhà thì ko có điều kiện lắm nên e dự tính di xkld sau rồi về đi du học ạ. E tìm hiểu thì thấy esuhai. JVNET . hải phòng jsc và việt nhật ptm uy tín. Mọi người cho e lời khuyên nên đi trug tâm nào dc ko ạ? E cảm ơn gia đình và mong nhận được sự giúp đỡ của gia đình mình ạ

  6. Hùng viết

    hào các anh chị Em là sinh viên năm cuối ngành điều dưỡng tại việt nam. Và đang chuẩn bị đi theo intership tại nhật 1 năm về ngành điều dưỡng...em có vài câu hỏi mong các anh chị trả lời giúp em với ak. 1..có ai đi theo dạng điều dưỡng sang nhật cho e xin ít kinh nghiệm. 2...em đi sang đó có 1 năm rồi về nhận bằng đại học thì e có thể sang lại nhật để làm điều dưỡng như này tiếp không ak....và điều kiện cần là gì. 3....ai sống ở tỉnh 愛媛県 松山市 biết về viện dưỡng lão này không ak..?

  7. Đan viết

    Anh chị em làm bên Điều dưỡng chăm sóc(Visa 介護 )công tác tốt chứ ạ..tình hình visa sao rồi ạ..có ai có thông tin gì mới không ạ??.. Tình hình mấy bạn đang theo chương trình du học điêù dưỡng chăm sóc (kaigo )cũng sao rồi,có khó khăn gì lắm k?

  8. Phan viết

    Mọi người ơi cho mk hỏi chút Mk học điều dưỡng ra trường bjo muốn đi nhật để nâng cao kinh tế. Mk phân vân không biết nên chọn đi nhật theo hình thức nào và không biết nên đi công ty nào uy tín. Mn có kinh nghiện chỉ cho mk vs. Mk xin cám ơn!

    • Thành trả lời

      chưa có ctrinh nào có = mak đi luôn ktv điều dưỡng cả,qa đấy đều phải học hơn 1 năm thôi,mak cũng chưa có cty nào dc cấp phép tuyển dd qa Nhật ngoài trung tâm ngoài nc của Bộ thg binh,nhưng 1 số cty vẫn đưa ng qa dc,thì dám khẳng định họ đưa chui,lấy phí dv cao,vì thực chất ctrinh này dc Nhật tài trợ,còn qa dc hay ko thì mình chưa rõ.

    • Khành trả lời

      Chương trình hợp tác giữa chính phủ Nhật Bản và Chính phủ Việt Nam. Chuyên về đưa hộ lý và điều dưỡng sang Nhật làm việc. Mọi chi phí đào tạo sẽ do chính phủ Nhật Bản chi trả. Và hơn 700 cơ sở trên toàn nước Nhật sẽ xếp hàng cho bạn chọn xem có về làm việc cho họ không. Đừng tin vào mấy cái học bổng gì đó, toàn bánh vẽ thôi.

  9. trang viết

    Điều Dưỡng chưa đi được đâu, bên Nhật chưa thông báo gì nhé. Cuối tháng 5 sẽ có thông báo cụ thể mới ok được không thì xác định học mãi ko đi. Các công ty đào tạo cả năm nay chưa bay được nên e đợi có tin chắc chắn từ hiệp hội của Nhật thì hãy đi học nhé!

  10. Hương viết

    Bạn học điều dưỡng nếu thực sự yêu ngành đó thì nên đi du học theo ngành điều dưỡng với chi phí ko đồng miến phí học từ việt nam cho đến sang nhật đi làm thêm lương đã bằng đi xuất khẩu lao động rồi sau 3 năm ra trường lương từ 250.000-350.000 yên/1 tháng có bệnh viện tiếp nhận luôn ở lại nhật lâu dài 24/5 chốt hso phỏng vấn rồi đó là cơ hội tốt nhất nhé thời gian học ở vn từ 6-8 tháng là bay sang học tiếng 1 năm sau đó học lên chuyên ngành 2 năm rồi đi làm

    • Đỗ Hạnh trả lời

      Cái này có cần phải có bằng điều dưỡng ở Việt Nam không bạn. Hay người bình thường trong ngành y mà không phải điều dưỡng có đi được không

    • Hoài trả lời

      Đấy là b đi côg ty ko có giấy phép của bộ lđ thương binh xã hội. B đừng vơ đũa cả nắm. Có rất rất nhieu bạn đa đi r. Chỉ là b đặt niềm tin đúng công ty hay ko thôi

  11. Hạnh viết

    Em chào mọi người ạ, em học điều dưỡng ra trường muốn tìm công ty đi nhật uy tín ạ Và em muốn hỏi các a chị đi nhật đơn điều dưỡng sang ấy thì cv có được ko ạ, hay đi đơn gì thì nên đi ạ, Em muốn đi quá ạ Em cảm ơn ạ

  12. Hữu viết

    Ít nhất bạn này nói đủ hai mặt. Có một chỗ ít người để ý là bạn này nói "Điều dưỡng (hộ lý)". Cái này trước có đứa em mình hỏi về cái này và có một số thành phần lừa đảo nói hai cái này khác nhau, nhưng bạn này đã để nó cùng nhau thì chứng tỏ bạn này ít nhất là thật thà về khoản này. Bên Nhật thì các nhà dưỡng lão thì ko cần phải nói về mức độ vệ sinh. Nhưng tại sao bọn trẻ nó ko thích làm vì phải làm đêm, phải chiều ý người già khó tính nó ko làm. Chúng nó thích làm cái nghề nào nó nhẹ nhàng với thoải mái cơ. Thông tin bài này khá đầy đủ đấy.

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào bnaj. cán bộ tuyển dụng xuat khau lao dong nhat bản sẽ lien hệ với mình nhè

  13. Trần Ngọc Trường viết

    Em tốt nghiệp trung cấp y sĩ, có thêm chứng chỉ y sĩ chuyển đổi điều dưỡng nhưng chưa có chứng chỉ hành nghề. Anh chị có thể giúp em hướng đi được ko vì thời nay để có chứng chỉ hành nghề là không dễ . Mong anh chị tư vấn giúp, em xin cảm ơn.

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      Chào e. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ e nhé

    • Thanh Mai- 0987 556 894 trả lời

      bạn liên hệ trực tiếp cán bôj tư vấn xklđ nhật để được hỗ trợ nhé

    • công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực bắc giang BGS trả lời

      CHÀO BẠN công ty xin trả lời câu hỏi của bạn là chi phí đi XKLD bên Nhật là từ 140-> 160 triệu tùy từng đơn hàng bạn nhá có gì bạn gọi vào sdt 01668.487.427 để được tư vấn ạ

  14. Phạm Thị Tuyết viết

    Mình cũng đang tính đi theo diện thực tập sinh ngành điều dưỡng mọi người ạ. Hôm nọ con bạn bảo là tháng 11 tới ngành điều dưỡng được các công ty XKLĐ triển khai rồi, bữa tìm được website: jobcats.vn vào xem thấy khá nhiều công ty đăng job đấy mọi người, mọi người vào đó mà tham khảo, để CV ở đấy sau có job thì so sánh mà ứng tuyển.

    • công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực bắc giang BGS trả lời

      chào bạn bên mình chuyên đào tạo và tư vấn đi xuất khẩu lao động và du học ạ, sdt: 01668.487.427 ạ

  15. Nguyễn Văn Hùng viết

    Tôi có đứa cháu gái, 26 Tuổi đã tốt nghiệp Trung cấp y Quảng ngãi và đã đi làm được hơn một năm rồi. Cháu tôi muốn đi lao động tại Nhật Bản, nếu được công việc điều dưỡng thì tốt. Xin Quý Công ty tư vấn giúp. Xin Cám ơn!

  16. Nguyễn Thị Tâm viết

    Xin lỗi.cho em hỏi.em tốt nghiệp ngành cao đẳng điều dưỡng dược 4 năm rồi .nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên em không xin được việc làm đúng chuyên ngành của mình.hiện H em 28 tuổi.trương hợp như e thì có đi được k ạ

    • Phan trả lời

      Điều dưỡng Nhật nếu đi theo chương trình của Bộ thì phải từ Cao đẳng đổ lên và bằng tiếng Nhật N3 Còn nếu đi theo thương mại thì chỉ cần bằng Trung cấp và tiếng Nhật N5 bạn nhé

  17. Trần thị yến viết

    Kính gửi bộ thương binh và xã hội. Em tốt nghiệp cao đẳng dược. Tìm trên mang thấy 1 số công ti họ tuyển đi nhật yêu cầu tốt nghiệp trườn y là được. Em học dược trong trường cao đẳng y. Họ bảo em có thể đi được . Khi đọc bài này của bộ em cảm thấy hoang mang . Không biết liệu có phải lừa đảo ko. Xin bộ giải đáp thắc mắc của em. Em cảm ơn

    • Hạnh trả lời

      Hiện tại mình cũng bị hoàn cảnh giống bạn, bạn có câu trả lời chưa, giúp kình được k

  18. Nguyễn thi thu huong viết

    Kính gởi cục lao động thương binh va xa hoi e năm nay ra trường muốn xuân khẩu lao động hê điều dưỡng như vây được không a.muốn đăng ki thi đăng ki o đâu a.E mong sớm nhận được câu tra lời .e cam ơn

  19. Nguyễn thị hồng xuân viết

    Xin lỗi? Cho em hỏi vài câu ạk. Trình độ của em là trung cấp điều dưỡng, từ khi tốt nghiệp ra trường đi làm đến nay gần được 5 năm rồi, và cũng có giấy chứng chỉ hành nghề oy. Vậy dưới trình độ của em như thế thì đăng ký đi xuất khẩu theo ngành có được không ạk. Em chân thành cảm ơn./.

  20. Hoàng Hữu Chiến viết

    Kính gửi bộ thương binh và xã hội, Tôi xin có một câu hỏi mong được giải đáp: Tôi vừa tốt nghiệp bác sĩ đa khoa (hệ chính quy), tôi có đủ điều kiện đăng ký làm ứng viên điều dưỡng hoặc hộ lý không ạ? Tôi xin trân trọng cảm ơn!

  21. Tâm Đức viết

    Em đã có bằng cao đẳng điều dưỡng. Có kinh nghiệm 5 năm và có chứng chỉ hành nghề rồi. Cho em hỏi. Nếu em có chứng chỉ Tiếng Nhật N3 thì có được tham gia thi tuyển mà ko học tại trung tâm được không ạ.?

    • Minh tuấn trả lời

      Chương trình này chỉ áp dụng với những bạn đã học và làm qua điều dưỡng rồi bạn nhé.sao bạn ko đăng ký đi lại lần 2 TNS nhỉ.phí rẻ hơn lương lại cao hơn rất nhiều.

  22. Trần thị thu Huyền viết

    Kính gửi bộ thương binh và xã hội E có một số câu hỏi muốn hỏi 1. E muốn hỏi năm 2017 thì khi nào mới có lịch tuyển đi hộ lý và điều dưỡng ạ . 2. Nếu chưa có bằng tốt nghiệp mà làm hôcf sơ trước có được không ạ . 3. Người đã từng đi xuất khẩu lao động từ mhaatj về sau đó đi học điều dưỡng được 3 năm rùi, giờ muốn quay lại theo ngành điều dưỡng có được không ạ? E rất mong nhận được câu trả lời ạ E xin chân thành cảm ơn!

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn