Đang thực hiện Đang thực hiện

Thông tin tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản

tuyển dụng

Năm 2023 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Thời gian đăng: 15/06/2022 17:12

Xuất khẩu lao động là một trong những cơ hội giúp làm giàu sau thời gian ngắn hạn. Năm 2021 hoạt động XKLĐ bị ảnh hưởng khá trầm trọng khi dịch Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp ở tại Việt Nam và Nhật Bản. Vậy năm 2022 có nên đi XKLĐ Nhật Bản không? Cùng tìm câu trả lời nhé! 
 
 
 
Vậy, năm vừa qua có thể được xem là năm cực kì khó khăn đối với chương trình XKLĐ Nhật Bản khi mà dịch Covid bùng nổ toàn cầu ảnh hưởng trầm trọng trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của Bộ LĐ-TB&XH, cục lao động ngoài nước 6 tháng đầu năm chỉ có hơn 33.000 lao động được đưa đi nước ngoài làm việc. Trong đó tính riêng tháng 01 năm 2022 là 9.414 lao động (3.823 lao động nữ), bằng 100,33% so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 01 năm 2022 là 9.383 lao động trong đó có 2.501 lao động nữ). Trong đó các thị trường chủ lực vẫn là Nhật Bản: 6.165 lao động (2.535 lao động nữ), Đài Loan: 2.883 lao động (1.128 lao động nữ), Rumania: 92 lao động (39 lao động nữ),… Chiếm trên 65%, Nhật Bản là hiện lựa chọn số 1 của nhiều lao động khi có ý định sang làm việc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19 khiến hàng loạt đơn hàng tuyển dụng bị tạm ngừng, hàng nghìn lao động đã hoàn thành khóa học, xin xong visa mà chưa thể xuất cảnh. Việc tạm dừng xuất cảnh đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp xuất khẩu lao động cũng như người lao động. Hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động đã phải tạm ngưng mọi hoạt động suốt 7 tháng qua nhất là khi các chuyến bay thương mại giữa 2 quốc gia bị tạm ngưng cùng với đó lệnh cấm nhập cảnh của chính phủ Nhật đối với các nước trong đó có cả công dân Việt Nam.>>>
Điểm danh 6 THAY ĐỔI LỚN về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021- bạn đã biết?

Thời điểm hiện tại khi dịch Covid 19 đang dần được kiểm soát ở nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam và Nhật Bản, chính vì vậy hoạt động xuất khẩu lao động đang có dấu hiệu khởi động đây được xem là dấu hiệu tích cực để năm 2022 trở thành năm bùng nổ về XKLĐ Nhật Bản

 

Để được tư vấn cụ thể về chi phí, lương, điều kiện tham gia đơn hàng XKLĐ Nhật Bản ? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 


NHỮNG LÍ DO NÊN ĐI XKLĐ NHẬT BẢN 2022
Điểm nổi bật trong chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021 đó là những chính sách mới được chính phủ Nhật Bản ban hành và đương nhiên là rất có lợi cho người lao động nước ngoài như:
Nâng mức lương cơ bản tối thiểu tại các vùng từ 1 đến 3 yên.
Visa mới Tokutei tiếp tục được triển khai và mở trộng ngành nghề
Chấp nhận tu nghiệp sinh Nhật Bản đã từng hết hợp đồng về nước quay trở lại Nhật Bản làm việc đúng với ngành nghề mà ngày trước đã tu nghiệp.
Nhiều chính sách hỗ trợ lao động nước ngoài sang Nhật làm việc

1. Công việc đa dạng, nhiều ngành nghề phù hợp với nhiều đối tượng lao động
 
Nhật Bản thiếu hụt lực lượng lao động hàng năm rất lớn, nên hầu như mọi ngành nghề đều cần tuyển thêm nhân công từ thị trường nước ngoài.
 
Bên cạnh các công việc xuất khẩu truyền thống như xây dựng, may mặc, cơ khí, lắp ráp linh kiện, chế biến thực phẩm, thì tại thị trường Nhật Bản còn có các công việc khá ít thị trường lao động khác có như trồng và thu hoạch cà chua, trồng dâu tây, chăn nuôi bò sữa…. Tham khảo ngay danh sách 76 ngành nghề đi XKLĐ Nhật
Tại đây

 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
 
Ngoài ra, thị trường Nhật Bản không chỉ tuyển dụng lao động phổ thông, mà còn có nhiều đơn hàng tuyển kỹ sư, kỹ thuật viên với thu nhập hấp dẫn. Hiện tại, chúng tôi đang có nhiều đơn hàng kỹ sư với mức lương cao, chi phí tham gia thấp hơn các diện tham gia khác rất nhiều, người lao động có thể xem thêm tại đây.
 
Để biết thêm về những công việc đang được tuyển dụng tại Nhật Bản, bạn xem chi tiết ở
bài viết này.
 
Đặc biệt năm 2022 là năm thứ 2 visa kỹ năng đặc định đã được đưa vào thực hiện, thì năm 2022 khi mà sự chuẩn bị về quy trình, thủ tục chuẩn đã sẵn sàng thì việc chuyển đổi visa cũng sẽ nhanh gọn, các kì thi cũng mở ra nhiều hơn mang đến cơ hội lớn cho người lao động Việt khi có dự định sang Nhật làm việc. Tham khảo thêm: Nhật Bản chính thức hoàn thiện 2 visa mới dành cho TTS chương trình XKLĐ Nhật
 
2. Mức thu nhập thực tế ở thị trường Nhật Bản cao hơn hẳn so với các thị trường khác
 
Tùy vào các công việc khác nhau, người lao động xuất khẩu tại Nhật Bản sẽ được hưởng những mức thu nhập tương ứng.
 
Mặt bằng chung về mức lương khi làm việc tại Nhật Bản rất cao, dao động từ 28 đến 35 triệu/tháng trong khi lao động tham gia xuất khẩu tại Đài Loan chỉ đạt từ 15 đến 19 triệu/tháng.
 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

So sanh mức lương ở Nhật so với các nước trong khu vực có lao động Việt NAm tham gia XKLĐ
 
Trung bình sau 3 năm, người lao động tại Nhật Bản trừ những mức chi phí ban đầu và chi phí sinh hoạt sẽ tiết kiệm được từ 500 – 800 triệu, còn người lao động tại Đài Loan tích lũy được từ 300 – 500 triệu mà thôi.

Người lao động có thể tìm hiểu về hai thị trường XKLĐ này qua bài viết này
Nên đi XKLĐ Nhật Bản hay Đài Loan
 
Đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban cố vấn của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đề xuất phương án không thay đổi mức lương tối thiểu của năm nay. Tuy nhiên, theo kết quả của cuộc thảo luận ở các địa phương thì 40 tỉnh đã quyết định tăng mức lương tối thiểu từ 1 đến 3 yên.

 
Được biết từ 2016-2019, trung bình quốc gia tiếp tục tăng trên 20 yên mỗi năm  trong đó đợt tăng lương gần đây nhất chính là tháng 4. Tuy nhiên, đại dịch Covid 19 diễn ra đang ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người dân do đó vào tháng trước, Ban cố vấn của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đã đề xuất tăng mức lương tối thiểu của năm tài khoá 2020. Các cuộc thảo luận cũng được xúc tiến sau đó ở nhiều địa phương trên toàn quốc. Theo đó, hội đồng của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi chia mỗi tỉnh thành bốn cấp bậc, từ A đến D, tùy theo tình hình kinh tế, và đưa ra hướng dẫn về số lượng của từng mức tăng


>>> Mức lương bình quân khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2021 TĂNG MẠNH

Mức tăng là ¥ 2 hoặc ¥ 3, chủ yếu ở các vùng có mức lương tối thiểu thấp hơn so với các tỉnh khác. Trong đó 7 tỉnh có mức lương cao nhất như Tokyo, Osaka,... đã quyết định giữ nguyên không thay đổi. Hiện tại, xét riêng theo từng tỉnh, Nhật Bản có 2 tỉnh có mức lương tối thiểu theo giờ trên 1000 yên, 6 tỉnh ở mức trên 900 yên, 23 tỉnh trên 800 yên, 16 tỉnh trên 700 yên. Cụ thể, Tokyo và Kanagawa là hai nơi có mức lương tối thiểu cao nhất với 1013 yên và 1012 yên/giờ, tiếp đến là Osaka 964 yên/giờ. 7 tỉnh có mức lương tối thiểu thấp nhất là Akita, Tottori, Shimane, Kochi, Saga, Oita, Okinawa với 792 yên/giờ. Đợt tăng lương này sẽ giúp giảm khoảng cách về mức lương tối thiểu với khu vực thành thị và nông thông khi hầu hết các tỉnh thuộc khu vực Tohoku, Hokuriku, Shikoku và Kyushu đã tăng lên. Như vậy, mức lươngn cao nhất trong năm 2008 là 1013 yên ở Tokyo, và mức thấp nhất là 792 yên ở 7 tỉnh Akita, Tottori, Shimane, Kochi, Saga, Oita và Okinawa,và chênh lệch với Tokyo , nơi cao nhất là 221 yên, thấp hơn 2 yên so với năm 2022. Mức lương tối thiểu mới sẽ được áp dụng tại các tỉnh vào đầu tháng 10.

Tham khảo thêm mức lương tối thiểu vùng trước đó: 
Lương cơ bản ở Nhật- Công bố bảng lương tối thiểu 47 tỉnh thành Nhật Bản 2021 MỚI NHẤT
 

Hiện tại đơn hàng XKLĐ Nhật tại japan.net.vn được về liên tục, với cơ hội trúng tuyển cao. Để được nhận đầy đủ thông tin về đơn hàng đi Nhật. Nhanh tay đăng ký tham gia để có cơ hội sinh sống và làm việc tại Nhật Bản ngay trong tháng này!


hoặc liên hệ - 0979.171.312

3. Thời hạn lao động phong phú từ ngắn hạn đến dài hạn, có thể được gia hạn nếu làm tốt công việc.

Thông thường, xuất khẩu lao động tại các nước đều có chung thời hạn 3 năm cho một quá trình.
 
Tuy nhiên, do có thêm đơn hàng nông nghiệp, thị trường xuất khẩu Nhật Bản đưa ra thêm cho người lao động cả những đơn hàng ngắn hạn (khoảng 8 tháng). Nhờ đó, những người sắp hết độ tuổi được xét tuyển như 33, 34 tuổi vẫn có thể được xuất khẩu lao động trong thời hạn ngắn.
 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
 
Hơn nữa, với những người đăng ký xuất khẩu lao động 3 năm, sau khi hết hợp đồng lao động có nhiều cơ hội được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nếu hoàn thành xuất sắc công việc.

Đọc ngay bài viết:
THAY ĐỔI LỚN: Tu nghiệp sinh có thể làm viêc tối đa tại Nhật 10 năm, bảo lãnh người thân sang Nhật


4. Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản giảm mạnh
 
Chi phí là yếu tố quan trọng tác động và ảnh hưởng đến việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. 

Nếu so với những năm về trước thì năm 2022 chi phí để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản giảm hơn nhiều do một vài năm trước có thể cần đến 300 triệu đồng để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì năm nay chỉ còn khoảng 150 - 170 triệu đồng với đơn hàng 3 năm, 40 - 70 triệu đồng cho đơn hàng 1 năm. 
 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
 
Bởi, từ năm 2022 Luật quy định bỏ chi phí đặt cọc chống trốn. Bình thường loại chi phí này khoảng 2,000 USD – 3,000 USD. Do đó, khi bỏ khoản tiền này, mức chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020 sẽ giảm từ 40 – 60 triệu, và một số chi phí khác để thu hút nguồn lao động ngoài nước.
5. Điều kiện lao động ở Nhật Bản rất tốt trong khi chi phí sinh hoạt phù hợp
 
Nhật Bản là quốc gia có an ninh tốt vì người Nhật luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp. Sinh sống và làm việc tại đây, bạn sẽ không phải lo nghĩ đến các vấn nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật... 

 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Hình ảnh của bạn Túy, TTS của chúng tôi, đang làm việc tại Nhật Bản

Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Cuộc sống của các bạn TTS luôn thoải mái và an tâm
 
Người dân Nhật Bản có nhiều đức tính tốt như chăm chỉ, chân thật, hiếu khách khiến bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái sau khi hòa nhập.
 
Nhiều lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản cho biết rằng, chi phí sinh hoạt ở Nhật Bản không hề đắt đỏ, nếu biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, bạn hoàn toàn có thể gửi về cho gia đình mỗi tháng khoảng 20 triệu mà vẫn dư ra chi phí để đi du lịch với bạn bè.

 
6. Cơ hội có việc làm sau thời hạn lao động khi về nước của lao động xuất khẩu Nhật Bản là rất lớn
 
Một nỗi lo hàng đầu của người lao động xuất khẩu là sau khi về nước có thể tiếp tục kiếm được việc làm và hòa nhập với cộng đồng hay không.
 
Đừng lo nếu bạn xuất khẩu lao động Nhật Bản thì cơ hội tìm được việc làm sau khi về nước của bạn là rất lớn, bởi có rất nhiều công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam hàng năm vẫn cần bổ sung lượng lớn nguồn nhân lực.
 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?
 
Ở Japan.net.vn, một chính sách hữu ích cho người lao động là khi bạn hết hợp đồng quay trở về nước, cán bộ tư vấn sẽ đến chào đón bạn trở về tận sân bay và giúp bạn tìm được công việc phù hợp ngay sau đó. Để biết thêm những chính sách của chúng tôi dành cho người lao động, các bạn có thể tham khảo tại đây.
 

Với những kinh nghiệm và tiếng Nhật được trau dồi, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao về bạn.

Những công việc sau khi thực tập sinh về nước có thể kể đến:

Làm việc cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam (Xem tại đây)
Làm việc tại các công ty có vốn đầu tư tại Nhật Bản
Giáo viên dạy tiếng Nhật
Phiên dịch viên
Làm việc tại những công ty hợp tác với phía Nhật Bản
Kinh doanh buôn bán

SO SÁNH 3 THỊ TRƯỜNG XKLĐ LỚN NHẤT: NHẬT BẢN- ĐÀI LOAN-HÀN-QUỐC
Đây là 3 thị trường có số người Việt Nam xuất cảnh sang làm việc lớn nhất trong những năm trở lại đây. Nếu như trước đây câu nói: "Đài Loan số 2, không ai số 1" để nói về số lượng đi xuất khẩu lao động của người dân Việt Nam.

Với gần 70% số người xuất cảnh sang làm việc, Đài Loan đã chiếm lĩnh thị trường xuất khẩu lao động trong rất nhiều năm. Nhưng hãy xem chuyển biến về số người đi xuất khẩu lao động trong giai đoạn từ năm 2022-2021 dù ảnh hưởng của dịch Covid 19

 
 

Theo số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp, tổng số lao động đi làm việc ở nước ngoài trong tháng 10 năm 2022 là 766 lao động (42 lao động nữ) và bằng 17,16% so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 10 năm 2022, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 4.463 lao động), gồm các thị trường: Nhật Bản: 142 lao động (35 lao động nữ); Hàn Quốc: 46 lao động nam; Đài Loan: 38 lao động nam; Hungary: 35 lao động (07 lao động nữ); Rumania: 29 lao động nam; Trung Quốc: 233 lao động nam; Serbia: 73 lao động nam; Singapore: 90 lao động nam; UAE: 62 lao động nam và các thị trường khác.

Như vậy, trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 43.584 lao động (15.024 lao động nữ) đạt 48,42% kế hoạch năm 2022 (năm 2022, kế hoạch đưa lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng là 90.000 lao động), và bằng 92,14% so với cùng kỳ năm ngoái (10 tháng đầu năm 2022, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 47.300 lao động), trong đó thị trường: Đài Loan: 19.388 lao động (6.486 lao động nữ), Nhật Bản: 19.193 lao động (8.270 lao động nữ), Trung Quốc: 1.658 lao động (01 lao động nữ), Hàn Quốc: 748 lao động (01 lao động nữ), Rumani: 638 lao động (81 lao động nữ), Singapore: 544 lao động nam, Hungary: 438 lao động (105 lao động nữ), và các thị trường khác.

 
Có thể thấy thị trường Nhật Bản đang là thị trường chủ lực của lao động Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới
Bảng so sánh mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan
 
Tiêu chí Nhật Bản Hàn Quốc Đài Loan
Mức lương cơ bản 120.000 đến 160.000 Yên/tháng

(tương đương 
27- 35 triệu VNĐ/tháng)
1.300.000 won – 1.600.000 won/tháng

 (tương đương 
27 – 30 triệu VNĐ/tháng)
21.008 Đài tệ/tháng – 25.000 Đài tệ/tháng
(tương đương 
15-18 triệu VNĐ/tháng)
Mức lương làm thêm 130% lương cơ bản 150% lương làm thêm - Tiền tăng ca 2 tiếng đầu tiên: 117 Đài tệ/giờ
- Tiền tăng ca tiếng thứ 3 trở đi: 146 Đài tệ/giờ
Số tiền thực lĩnh Mỗi tháng, trung bình làm việc ở Nhật để ra được 18.000.000 đến 24.500.000 đồng (chưa tính làm thêm) Mỗi tháng, trung bình làm việc ở Hàn Quốc để ra được 18.000.000 đến 23.00.000 đồng (chưa tính làm thêm) Mỗi tháng, trung bình làm việc ở Hàn Quốc để ra được 10.000.000 đồng (chưa tính làm thêm)
 
Ưu điểm Thu nhập rất cao, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, đào tạo chuyên nghiệp, nhiều đơn hàng, nhiều ngành nghề lựa chọn. Chi phí đi rất thấp, thu nhập cao, môi trường làm việc tốt, công việc ổn định, được đào tạo chuẩn. Nhiều lao động lựa chọn, chi phí đi thấp hơn Nhật Bản, nhiều đơn hàng, xuất cảnh nhanh, bị viêm gan B vẫn đi được, điều kiện đi dễ dàng. 
Nhược điểm Phí xuất cảnh khá cao, điều kiện phải biết tiếng Nhật (tuy nhiên đến khi trúng tuyển mới cần học), điều kiện tham gia khắt khe Tuyển chọn cực kỳ khắt khe, chỉ tiêu ít, đơn hàng rất ít nên tỉ lệ đi là rất thấp, chỉ có bộ Lao Động là đơn vị duy nhất ở thị trường này, điều kiện khó, thi tuyển tiếng Hàn khó khăn. Công việc không ổn định, nhiều khoản tiền bị trừ, lao động thường hay bỏ trốn, nhu cầu tuyển chọn kém dần, điều kiện sống khó khăn, nhiều môi giới lừa đảo, lừa tiền.

Xem ngay: Năm 2021 nên đi xuất khẩu lao động nước nào thì tốt nhất?
 
Năm 2019 có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

=> Vậy khi so sánh 3 thị trường trên chắc hẳn lao động có thể nhận ra Nhật Bản là thị trường XKLĐ tốt nhất dành cho lao động Việt Nam hiện nay dù cho chi phí xuất cảnh hơi cao một chút nhưng lợi ích về lâu về dài thì hơn hẳn các thị trường khác.

Như vậy, xuất khẩu lao động Nhật Bản có ưu điểm vượt trội so với xuất khẩu lao động tại các thị trường khác. Dự đoán năm 2022, số lượng lao động xuất khẩu Nhật Bản sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn so với năm 2021.
 
Hiện tại, Chúng tôi đang tuyển dụng số lượng lớn lao động với các ngành nghề khác nhau. Chi tiết đơn hàng xin mời quý lao động theo dõi dưới đây:
 
 
Sau khi người lao động trúng tuyển, sẽ chính thức tham gia học tiếng khoảng 3 – 4 tháng. Do đó, mọi thay đổi của luật về thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ được áp dụng cho người lao động.
 
Đừng chần chờ về cơ hội đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay thắc mắc về việc đi XKLĐ Nhật Bản hãy để chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi của bạn, bằng cách liên hệ hotline dưới đây:
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA

HOTLINE: 0979 171 312 (Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS)

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Từ khoá
  1. Giang viết

    Các thím có đi làm ơn mở to mắt và động cái não lên. Tìm công ty lớn và uy tín mà đi. Cứ thích ham rẻ 1-2 chục tr phí đi r lại than. Có bạn bè hay vào những group hỏi kinh nghiệm những người đi trước xem thực tế ntn.... Còn môi giới ngta chỉ dc trích lại 1 phần nhỏ tiền các bạn đi theo quy định của công ty thôi. Ko đứa nào dc tự tiện thu tiền của các bạn đâu. Có giàu thì giàu mấy ông giám đốc chứ nhân viên môi giới tháng có được hưởng lương đâu. Ko có tiền hoa hồng họ ngậm cám tư vấn cho các bạn

  2. Hoài viết

    Ơr vn bạn có tìm đc 1 CV như Nhật mà trả lương đc như vậy không? Vừa học hết cấp 3, đi lao động kiếm tiền thì hãy so sánh với những việc lao động chân tay ở VN nhé. Nếu thấy xót xa thì học hành hẳn hoi, có đủ kiến thức để nhận thức đc đâu là cái mình cần, và k sợ bị ai lừa

  3. Chinh viết

    Chưa bao giờ mình thấy tuyển lao động đi Nhật Bản nó lại đại trà như hiện nay. Một người ko có chút kiến thức nào về đơn hàng đó cũng đăng tuyển dụng chỉ để kiếm được con mồi nhanh và kiếm chút hoa hồng.Một đơn hàng tuyển đi làm cốt thép bên nhật lại được mời mọc với những từ hoa mỹ như: chế độ tốt, ăn uống sướng, ở như khách sạn, vân. vân... Chỉ cần nhìn thấy những người con đất việt sang bên này đi làm công việc xây dựng 26 ngày/ tháng quần quật chỉ để nhận lại được 7-10man mình cảm thấy rất xót xa. không lẽ những người tuyển dụng, người giới thiệu họ sang đây không cảm nhận được điều này? không lẽ họ không thấy xót chỉ vì đó không phải là người thân của mình? *Hãy thương lấy người việt, đừng vì chút lợi lộc trước mắt mà nhẫn tâm bán rẻ sức khoẻ, bán rẻ tuổi trẻ của họ nơi đất khách!

  4. Tú viết

    Xin anh chị đi trước tư vấn ạ. Em đang học IT ở Đại học ở VN. Dự kiến là năm sau em sẽ ra trường và em có nguyện vọng đi Nhật làm việc. Vậy anh chị có thể tư vấn cho em các bước để qua nhật và đi theo diện nào không? Em xin cảm ơn.

  5. Kim viết

    Gửi những anh em muốn đi theo đơn kỹ sư bao đỗ. Lời khuyên chân thành đừng bao giờ đi theo bất kỳ đơn kỹ sư bao đỗ nào cả. Vì bạn chẳng biết gì làm sao mà người ta lại trả tiền bạn nhiều được .Người tư vấn cho bạn mục tiêu của họ là đạt được nguồn( móc được tiền trong túi bạn). Ngoài ra ko có mấy ai có tâm giúp bạn đâu. Nếu có chỉ là 1 phần nghìn thôi. Hãy đi sang nhật bằng đúng năng lực của bạn có. Bên Nhật việc nhiều lắm, đừng vội làm gì cho hối hận 1 cuộc đời. Bây giờ dân số nhật đa phần người già người trẻ rất ít. Và sau này càng già nhiều. Người Nhật họ ko thích sinh con với kết hôn đâu.

  6. Chinh viết

    Xin các bạn bên Nhật tư vấn giúp mình chút ! Mình đang băn khoăn ko biết nên đi Nhật hay Singapore tốt hơn? Đi Sing thì dc cái mình giao tiếp dc tiếng Trung và dc làm đúng nghề . Nhật thì dc cái visa ks nhưng hơi trái ngành, chi phí quá đắt đỏ và cuộc sống bên Nhật cũng khá nguy hiểm ! Dc cái là cảnh đẹp gái xinh nên cũng muốn ngắm thử

  7. Khoa viết

    Đài Loan chào ace Nhật Bản Chuyện là thế này. E còn 1 tháng nữa là hết thúc hợp đồng 3 năm.3 năm lãng phí của em tại Đài Loan. Muốn về đi Nhật 1 chuyến. Vậy em viết stt này mong ace nào đã và đang ở Nhật chỉ giúp em là ở HN trung tâm xkld nào ace cho là tốt nhất nên đi nhất. Qua đây em cũng muốn hỏi thêm là ở Nhật thì nên đi loại đơn hàng nào là tốt nhất. Cùng là cảnh công nhân mong ace giúp đỡ chỉ bảo thật lòng. Ai biết rồi thì chỉ giúp e.

  8. Trung viết

    Đi xuất khẩu lao động có khó không mọi người? Nam thì nên đi ngành nghề nào (trừ giàn giáo) là được ạ? Chi phí tổng cộng khoảng bao nhiêu ạ? CÁC ANH CHỊ ĐÃ VÀ ĐANG ĐI XKLĐ TRẢ LỜI GIÚP EM VỚI Ạ! Rất cám ơn mọi người! ❤️

  9. Nhàn viết

    Mình có một việc mong các ace trong cộng đồng tư vấn giúp đỡ. Hiện tại Việt Nam đã đủ điều kiện xuất khẩu lao động sang Nhật chưa? Hay chỉ là tu nghiệp sinh, ... Sau khi kết thúc hợp đồng lao động tại Nhật thì sẽ k đc quay lại làm việc tại Nhật đúng k ah? Hay cũng tuy việc, tuỳ cty có thể xin ở lại tiép tục làm việc? Mong ace giúp đỡ? Arigato!!!

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      chào em, cán bộ tư vấn Xuat khau lao động Nhật sẽ hỗ trợ em nhé

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào bạn. cán bộ tuyển dụng XKLĐ Nhật sẽ gọi điện hỗ trợ tư vấn mình nhé

  10. nguyen thanh hai viết

    năm nay tôi 31 tuổi,đi phỏng vấn rớt hoài luôn,vì một chọi tới bốn,mà mấy đứa đối thủ của tôi đứa nào đứa nấy lớn con hơn tôi,trẻ tuổi hơn tôi,nen sát xuất đậu của tôi là rất thấp.buồn wa,muốn đi lắm không biết tới khi nào mới lọt qua vòng pv.

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      Chào e. cán bộ tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật sẽ hỗ trợ e nhé

    • Đoàn thị Luân - 0984 518 156 trả lời

      vs độ tuôir 33 mình không tham gia được các đơn hàng nông nghiepj đi nhật, bạn có thể tham khảo các đơn hàng liên quan ngành xây dựng

    • Hoàng Nguyệt- 0984811593 trả lời

      chào dũng, cán bộ tuyển dụng XKLĐ Nhật tại công ty sẽ liên hệ tư vấn em nhé

Hotline: 0979.171.312
 
THÔNG TIN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA
Hotline:  0979.171.312 (Hỗ trợ khu vực phía bắc và miền trung)
Email : info@japan.net.vn
Thông tin thị trường Xuất khẩu lao động Nhật Bản 
Cập nhập liên tục những đơn tuyển dụng - phỏng vấn - thi tuyển trực tiếp với các xí nghiệp Nhật Bản trong năm 2023-2024

Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản uy tín liên tục tuyển lao động nam/nữ đi XKLĐ không qua môi giới. Chúng tôi hướng dẫn người lao động thủ tục, quy trình, vay vốn và hỗ trợ trực tiếp tại các tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An,Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình…; Đà Nẵng – Miền trung; Tp Hồ Chí Minh – tphcm (Sài Gòn) – các tỉnh miền Nam

Các đơn hàng XKLĐ tập trung tại các tỉnh Nhật Bản: Tokyo, Osaka, Hokkaido – Sapporo, Chiba, Saitama, Fukui, Fukuoka, Hiroshima, Iwate, Kagawa, Ibaraki, Kyoto, Nagano, Toyama, Shizuoka, Gifu, Kumamoto, Yamaguchi, Kanagawa, Hyogo, Miyagi, Gunma, Tochigi, Mie, Nagasaki, Okayama

KY THUAT VIEN NHAT BANKY SU NHAT BANTHUC TAP SINH NHAT BAN, KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNHTHUC TAP SINH KY NANGTU NGHIEP SINH NHAT BANXUAT KHAU LAO DONG NHAT BANXKLD NHATVAN HOA NHAT BANCONG TY XUAT KHAU LAO DONG

Tags: Chi phí XKLĐ Nhật Bản, Công ty XKLĐ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí MinhMức lương XKLĐ Nhật Bản, Thủ tục, điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật, Thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Nhật, Gửi tiền từ Nhật
Copyright © 2013 - 2022 japan.net.vn